[Top 8] Ghế giám đốc ngả lưng cao cấp Hòa Phát HPMN đáng mua nhất hiện nay

[Top 8] Ghế Giám Đốc Ngả Lưng Cao Cấp Hòa Phát HPMN Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Một chiếc ghế giám đốc ngả lưng bên trong phòng làm việc sẽ mang đến vô vàn lợi ích hỗ trợ tốt nhất cho người lãnh đạo doanh nghiệp trong quá trình làm việc và điều hành công ty. Giám đốc văn phòng là vị trí người lãnh đạo đứng đầu một doanh nghiệp, gánh vác trên vai những trách nhiệm nặng nề, điều hành cả một bộ máy kinh doanh.

Việc ngồi lâu và làm việc liên tục nhiều giờ sẽ bớt đi phần nào sự mệt mỏi khi người dùng sở hữu được một chiếc ghế văn phòng tốt và thoải mái nhất. Chình vì thế, trong quá trình lên kế hoạch thiết kế không gian phòng làm việc lãnh đạo, việc lựa chọn một mẫu ghế giám đốc ngả lưng tốt với thiết kế đẳng cấp đã và đang là một lối đi chuẩn mực cho một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay. Trong bài viết dưới đây Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn một số thông tin về các mẫu ghế văn phòng ngả lưng dành cho giám đốc với thiết kế đẹp, công năng tốt được yêu thích nhất hiện nay tại Showroom của chúng tôi. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ba lợi ích tuyệt vời mang lại từ những chiếc ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát

Thay cho các mẫu ghế giám đốc truyền thống trước đây, những mẫu ghế giám đốc ngả lưng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp nâng tầm không gian làm việc văn phòng đồng thời hỗ trợ tạo cho người dùng tư thế ngồi làm việc và nghỉ ngơi một cách thoải mái và chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là 3 điều làm nên sự tuyệt với của một chiếc ghế ngả lưng cao cấp cảu Hòa Phát, mời bạn cùng tham khảo.

1.1 Ghế ngả lưng lãnh đạo mang đến sự tiện dụng

Tiện ích đa dạng là một trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên một chiếc ghế xoay văn phòng tốt và đẳng cấp. Hãy thử hình dung, một chiếc ghế xoay văn phòng bình thưởng chỉ dùng để ngồi làm việc sẽ không thể nào sánh ngang với một chiếc ghế giám đốc ngả lưng đa năng có thể tùy biến cho công việc lẫn nghỉ ngơi một cách hiệu quả nhất. Một chiếc ghế lãnh đạo thông minh có thể ngồi làm việc một cách thoải mái với tư thế chuẩn có thể ngay lập tức biến thành một chiếc giường êm ái chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời rồi phải không nào.

[Top 8] Ghế Giám Đốc Ngả Lưng Cao Cấp Hòa Phát HPMN Đáng Mua Nhất Hiện Nay
Ghế giám đốc văn phòng Hòa Phát
Với cường độ làm việc liên tục hàng giờ tại văn phòng, những giây phút nghỉ ngơi quý giá là điều bất kì ai cùng mong muốn có được một tâm trạng thoải mái và tốt nhất. Chính vì vậy, lựa chọn một chiếc ghế giám đốc ngả lưng sẽ là một hướng đi chính xác mang đến sự tiện nghi bậc nhất dành cho không gian làm việc văn phòng hiện đại.

Bên cạnh đó, các mẫu ghế ngả lưng cao cấp hiện đại được Hòa Phát liên tục cải tiến mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội hơn các mẫu thiết kế ghế truyền thống. Kết cấu ghế với các đường nét đệm ôm sát cơ thể tạo sức nâng tốt cho toàn thân trên người dùng, giảm sự mệt mỏi, định hình tốt tư thế ngồi chuẩn mang đến trải nghiệm công việc tốt hơn.

Một số mẫu ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát còn được trang bị thêm phần tựa lưng êm ái giúp cải thiện các vấn đề sức khỏe khớp cổ người sử dụng khi ngồi làm việc lâu. Không những thế, thiết kế ghế giám đốc đa năng có thể dễ dàng điều chỉnh mọi tư thế ngồi, nằm nghỉ ngơi chỉ với một vài thao tác cơ bản tại chỗ một cách đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

1.2 Ghế giám đốc ngả lưng vô cùng thoải mái

Điều thứ hai làm nên sự đặc biệt của những chiế ghế lãnh đạo ngả lưng chính là sự thoải mái tuyệt đối mà chúng mang lại cho người dùng. Thiết kế đa năng có thể ngả lưng đi kèm các chất liệu đệm dày bọc da cao cấp mang đế những trải nghiệm ngồi làm việc cao cấp nhất mà bạn có thể nghĩ ra.

Với một chiếc ghế ngồi bình thường, việc ngồi lâu giữ nguyên một tư thế sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, đình trệ thậm chí là cáu gắt và đau lưng. Tuy nhiên với một chiếc ghế giám đốc ngả lưng, việc đó sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn có thể trải nghiệm một cảm giá thoải mái nhất có thể trong lúc làm việc, nhanh chóng biến đổi phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của bạn một cách hiệu quả.

Dòng ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát HPMN thường được làm từ các chất liệu cao cấp nhất với lớp đệm dày dặn, bọc da cao cấp đi kèm các đường nét may sắc nét đẳng cấp. Bộ khung ghế bằng thép ốp gỗ hoặc kim loại mang đến sự chắc chắn, và bền bỉ với thời gian.

Bên cạnh đó, thiết kế ghế giám đốc cực rộng mang đến trải nghiệm ngồi làm việc thoải mái tạo cảm giác không bị gò bó như những sản phẩm kiểu cũ.

1.3 Ghế giám đốc ngả lưng có nét thẩm mỹ đẳng cấp

Thiết kế các mẫu ghế giám đốc hiện đại ngày nay mang đến những nét thẩm mỹ đẳng cấp và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng. Một chiếc ghế lãnh đạo Hòa Phát không chỉ đa năng và tiện dụng, nó còn là một vật trang trí hữu hiệu giúp tạo nên sự uy nghiêm, quyền lực cho người lãnh đạo doanh nghiệp trong việc điều hành công ty và gặp gở đối tác khách hàng.

Các sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát mang trong mình những nét thiết kế hiện đại và đẳng cấp vơi nguồn vật liệu tốt nhất hiện nay đi kèm đôi tay thẩm mỹ khéo léo của những người thợi tạo nên những sản phẩm ghế đẹp, chất lượng và đẳng cấp nhất dành cho người tiêu dùng khi kết hợp với các sản phẩm Bàn Văn Phòng Hòa Phát.

2. Khám phá 8 chiếc ghế giám đốc ngả lưng cao cấp hot nhất hiện nay của Hòa Phát

Cùng Nội Thất Hòa Phát HPMN khám phá những sản phẩm ghế văn phòng cao cấp thiết kế ngả lưng lãnh cho lãnh đạo tốt nhất hiện nay nhé!

2.1 Ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát TQ16

Mẫu ghế lãnh đạo caoc cấp TQ16 thiết kế độc đáo với kiểu dáng tựa lưng cao với bề mặt đệm được bọc da thật tại các mặt tiếp xúc với người sử dụng. Đường nét trang trí chạy chỉ trên bề mặt đệm mang đến tính sang trọng và đẳng cấp hơn cho sản phẩm, hướng đến một chiếc ghế giám đốc cao cấp và tiện nghi bậc nhất.

Ghế giám đốc ngả lưng TQ16 với phần đệm cong ôm sát cơ thể, phần khung ghế làm bằng thép cao cấp bên ngoài ốp gỗ sơn PU trang trí đem lại sự sang trọng và bền chắc cho sản phẩm.

Cơ cấu ngả lưng tiện dụng có thể dễ dàng thao tác khi đang ngồi mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể nâng hạ độ cao, di chuyển đa dụng với hệ thống ben hơi và bánh xe bên dưới chân ghế.

  • Kích thước:     W690 x D780÷1140 x H1190÷1245 (mm).
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc/ Da CN/ PVC.
  • Xuất xứ:          Nội Thất Hòa Phát.
Ghế giám đốc cao cấp TQ16
Ghế giám đốc cao cấp TQ16

2.2 Ghế giám đốc cao cấp TQ19

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong các dòng ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát, ghế giám đốc TQ19 mang trong mình phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng đầy hiện đại và năng động.

Thiết kế ghế tựa lưng cao với phần đệm dày bọc da thật mặt tiếp xúc, da công nghiệp hoặc PVC toàn bộ cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn trong khâu mua sắm. Đường nét sản phẩm được may thẩm mỹ tạo hình độc đáo thể hiện sự chuyên nghiệp và trang trọng bậc nhất.

Chiếc ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát TQ19 phần tựa lưng có cơ chế ngả hãm nhiều góc độ cho phép bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ ngả ghế thông qua khóa cơ kéo đóng ngay bên hông ghế một cách tiện dụng.

  • Kích thước:     W690 x D800-1040 x H1190-1245 mm
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc/ Da CN/ PVC.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế xoay ngả lưng cao cấp TQ19
Ghế xoay ngả lưng cao cấp TQ19

2.3 Ghế giám đốc ngả lưng TQ20

Mẫu ghế lãnh đạo cao cấp TQ20 thiết kế với phong cách hầm hố với phần lưng tựa cao, đệm dày thiết kế rộng rải tạo sự thoải mái cho người dùng có thể tùy ý xoay chuyển ngay tại vị trí ngồi.

Ghế giám đốc ngả lưng bọc da thật mặt tiếp xúc người ngồi với phần đệm mút được may đo thẩm mỹ cao đẹp mắt và tạo hình các phần nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Sản phẩm có thể ngả lưng với cơ cấu phanh hãm nhiều cấp độ cho phép bạn  tự do trong điều chỉnh tư thế ngả của ghế một cách an toàn.

  • Kích thước:     Rộng 810 x Sâu 890 x Cao 1205*1260 mm..
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế giám đốc ngả lưng TQ20
Ghế giám đốc ngả lưng TQ20

2.4 Ghế lãnh đạo cao cấp TQ21

Ghế giám đốc TQ21 với thiết kế sang trọng đi kèm đường nét trang trí đơn giản, thanh lịch tạo nên một sản phẩm ghế văn phòng cao cấp cho không gian làm việc của bạn. Kiểu dáng ghế với nét tương đồng cao so với các sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng khác, tuy nhiên điều làm nên sự khác biệt cho chiếc ghế chính là sự tao nhã trong phong cách tạo hình đường may cho ghế.

Sản phẩm ghế lãnh đạo TQ21 hội tụ đủ các chức năng cơ bản của một chiếc ghế xay ngả lưng cao cấp, hỗ trợ người dùng một cách tối ưu và chuyên nghiệp nhất.

  • Kích thước:    Rộng 810 x Sâu 930-1090 x Cao 1175-1230 mm.
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế lãnh đạo cao cấp TQ21
Ghế lãnh đạo cao cấp TQ21

2.5 Ghế giám đốc ngả lưng TQ22

Đẳng cấp và sang trong là những thứ cần thiết dùng để mô tả chiếc ghế lãnh đạo Hòa Phát TQ22. Thiết kế ghế giám đốc với đường nét khung thân ghế ốp gỗ trang trí chạm trổ tinh tế làm toát lên vẻ uy quyền, đẳng cấp của một người lãnh đạo doanh nghiệp.

Sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng cao cấp TQ22 thiết kế với phần đệm và tựa lưng mút dày, bề mặt bọc da thật đi kèm đường may tạo hình thẩm mỹ cao cấp mang đến sự đẳng cấp trong thiết kế bên ngoài. Có thể nói, sản phẩm ghế lãnh đạo TQ22 là một trong những mẫu thiết kế đẹp và đẳng cấp nhất hiện nay trên thị trường nội thất ghế văn phòng 2023.

  • Kích thước:     Rộng 860 x Sâu 930 x Cao 1295*1350mm.
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế giám đốc Hòa Phát TQ22
Ghế giám đốc Hòa Phát TQ22

2.6 Ghế giám đốc văn phòng TQ24

Mẫu ghế giám đốc ngả lưng cao cấp TQ24 thiết kế sang trọng với phần tựa lưng cao trang bị đệm tựa dày bọc da cao cấp, đường may tạo hình khu vực tựa lưng giúp định hình tốt cơ thể người dùng trong quá trình ngồi làm việc.

Thiết kế chiều rộng của chiếc ghế giám đốc Hòa Phát TQ24 lớn giuos cho người ngồi có nhiều không gian hơn, dễ thao tác điều chỉnh ghế với độ ngả phù hợp với phần thanh gạt phanh bên hông ghế.

  • Kích thước:     W 820 x D 1000 x H 1230-1285 mm.
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế da giám đốc TQ24
Ghế da giám đốc TQ24

2.7 Ghế lãnh đạo cao cấp TQ26

Nếu nói chiếc ghế giám đốc TQ22 là mẫu ghế xoay đẳng cấp nhất thì ghế giám đốc ngả lưng TQ26 được xem là một chiếc ghế chân tĩnh sánh ngang với ghế ngồi chuyên cơ mặt đất trong làng nội thất văn phòng.

Thiết kế ghế lãnh đạo TQ26 đẳng cấp với phần khung thân bằng thép cao cấp, bên ngoài ốp gỗ tự nhiên sơn PU trang trí với bề mặt được gia công chạm khắc tinh tế. Phần khung chân ghế dạng tĩnh với thiết kế đồ sộ chắc chắn, mang đến cảm giác của sự đẳng cấp, quyền uy bậc nhất của người lãnh đạo trong không gian văn phòng hiện đại.

Tuy là ghế chân tĩnh, sản phẩm TQ26 có khả năng ngả lưng nhiều góc độ cho phép nó tùy biến trở thành một chiếc giường ngủ trưa êm ái dành cho lãnh đạo. Thiết kế ghế chắc chắn mang lại sức nâng tốt, sự tiện dụng và an toàn cho người dùng.

  • Kích thước:    W880 x D1000-1350 x H1315mm
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế lãnh đạo TQ26
Ghế lãnh đạo TQ26

2.8 Ghế giám đốc bọc da cao cấp TQ34

Mẫu sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng TQ34 thiết kế với đường nét hiện đại với phần đệm tựa lưng cao mang đến sự trẻ trung, đẳng cấp và thoải mái nhất cho người sử dụng. Mẫu ghế giám đốc TQ34 thiết kế kiểu cách hiện đại với phần bọc da thật mặt tiếp xúc đem lại sự sang trọng cho sản phẩm.

Hệ thống ngả lưng và nâng hạ ghế tích hợp vị trí người ngồi giúp bạn  có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh tư thế ngồi theo ý muốn cá nhân một cách chủ động và hiệu quả nhất. Ngoài ra bên dưới đệm ghế có trang bị phần gác chân có thể gấp mở tiện dụng giúp nâng cao tính khả dụng cho quá trình nghỉ nghơi của người dùng, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Mẫu ghế giám đốc ngả lưng Hòa Phát TQ34 sử dụng hệ thống ben hơi kết hợp bánh xe di chuyển tiện lợi, khung ghế làm từ thép cao cấp bên ngoài được ốp gỗ trang trí.

  • Kích thước: Rộng 660 x Sâu 730*1520 x Cao 1160*1215 mm.
  • Chất liệu:        Đệm tựa bọc da thật mặt tiếp xúc.
  • Xuất xứ:         NỘI THẤT HÒA PHÁT.
Ghế giám đốc TQ34
Ghế giám đốc TQ34

3. Những lưu ý khi lựa chọn ghế giám đốc ngả lưng cho văn phòng

Không đơn giản như kieur chỉ cần chọn một chiếc ghế giám đốc có thể ngả lưng với thiết kế đẹp, đa năng là đã tốt. Việc lựa chọn ghế đòi hỏi người dùng phải xem xét đến nhiều yếu tố của không gian làm việc để có thể lựa chọn được mẫu ghế phù hợp nhất, trong đó những điểm cần được quan tâm là:

3.1 Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Điều đầu tiên khi lựa chọn các sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng cho văn phòng chính là tìm hiểu rỏ về nhà cung cấp sản phẩm một cách chi tiết. Một chiếc ghế giám đốc cao cấp hiện tại có giá thị trường vài triệu hoặc lên đến hàng chục triệu đồng, chính vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ về việc lựa chọn các sản phẩm ghế có thương hiệu với nhà phân phối uy tín nhằm đảm bảo các quyền lợi cơ bản của mình như: sản phẩm chính hãng, giá bán đúng, dịch vụ hỗ trợ tư vấn lắp đặt, dịch vụ bảo hành chính hãng…

Hiện tại, Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng chính hãng Hòa Phát được chứng nhận ủy quyền tại thị trường TpHCM và các tình miền Nam. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu sản phẩm ghế giám đốc văn phòng chính hãng với mức giá bán tốt nhất của chúng tôi tại hệ thống website bán hàng https://hoaphatmiennam.vn/

3.2 Chọn ghế giám đốc theo không gian văn phòng

Sau khi lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín, điều tiếp theo bạn nên chuẩn bị chính là khảo sát lại không gian phòng làm việc của mình nhằm đưa ra hướng lựa chọn ghế văn phòng với thiết kế và kích thước phù hợp nhất.

Việc chọn kích thước ghế giám đốc ngả lưng có thể quyết định trực tiếp đến sự cân bằng của cả không gian văn phòng làm việc của bạn. Ghế phải cân đối với các vật dụng khác như bàn và tủ văn phòng nhằm đem đến sự cân bằng trong phong cách thiết kế, hỗ trợ lẫn nhau tạo nên sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

Với các không gian phòng làm việc lớn, một chiếc ghế giám đốc ngả lưng kích thước lớn tạo nên sự bề thế và đẳng cấp cho không gian làm việc, mang đến điểm nhấn, sự hài hòa trong phong cách thiết kế văn phòng hiện đại.

Với các không gian văn phòng diện tích khiêm tốn, mẫu ghế giám đốc thiết kế lưng cao với kích thước chiều rộng gọn nhẹ mang đến sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần đẳng cấp.

3.3 Chọn ghế giám đốc ngả lưng với chất liệu phù hợp

Chất liệu ghế giám đốc cũng là yếu tố tạo nên sự đẳng cấp cho sản phẩm trong quá trình vận hành và sử dụng. Hiện tại, Hòa Phát phân phối các sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng với các dạng ghế khung thép ốp gỗ cao cấp, bề mặt ghế thường được bọc da công nghiệp, PVC hoặc phổ biến nhất là bọc da thật mặt tiếp xúc người ngồi.

Mỗi loại chất liệu mang đến một trải nghiệm ngồi làm việc hoàn toàn khác nhau, tuy vào nhu cầu sử dụng thực tế, bạn có thể cân đối giữa việc lựa chọn sử dụng sản phẩm theo đúng mục đích của mình.

3.4 Lựa chọn ghế giám đốc phù hợp với tài chính

Yếu tố tài chính cũng là một trong những điều quyết định đến việc lựa chọn ghế giám đốc ngả lưng cho văn phòng. Dựa vào điều kiện tài chính cụ thể, bạn nên vạch ra mục tiêu mua sắm chính giúp đảm bảo cân bằng nguồn tieenefn mình đang có và sử dụng một cách hiệu quả, tránh việc cung tay quá lố mua các sản phẩm không thực tế phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Để đảm bảo có thể chọn một mẫu ghế giám đốc ngả lưng phù hợp nhất với nhu cầu và chi tiêu tài chính cá nhân, bạn nên thẳng thắn trao đổi trực tiếp những yêu cầu của mình với các nhân viên tư vấn, những người có kinh nghiệm bán hàng lây năm tại Showroom của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tốt với độ hài lòng tuyệt đối nhất.

4. Liên hệ mua ghế giám đốc ngả lưng chính hãng Hòa Phát tại TP.HCM

showroom-ghe-giam-doc-nga-lung
Showroom Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về các sản phẩm Ghế Giám Đốc Hòa Phát mà chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin thú vị trên, quý khách hàng đã có thêm được một gợi ý sản phẩm tốt cho không gian làm việc của mình nhé!

Mọi chi tiết thắc mắc cũng như nhu cầu nhận hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm ghế giám đốc ngả lưng và các dòng nội thất văn phòng của Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886