[Top 6] Ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát HPMN đẹp giá tầm 800K

[Top 6] Ghế Hội Trường Khung Gỗ Hòa Phát HPMN Đẹp Giá Tầm 800K

Ghế hội trường khung gỗ của Nội Thất Hòa Phát hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn một mẫu ghế tốt, giá thành rẻ dành cho không gian hội trường của mình.

So với các sản phẩm cùng loại, những chiếc Ghế Hội Trường Hòa Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng, kiểu dáng và giá thành. Với niềm tin yêu của khách hàng trong nhiều năm qua, những sản phẩm ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát đang và không ngừng phát triển nhằm mang đến những giá trị sử dụng tốt nhất dành cho bạn. Dưới đây, noithathoaphat.info.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thông tin cơ bản về những chiếc ghế hội trường gỗ cũng như top 6 chiếc ghế hiện đang được yêu thích nhất thị trường hiện tại với giá trong tầm 800k. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Tìm hiểu những đặc điểm của ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát HPMN

Việc sử dụng các sản phẩm ghế hội trường tại các không gian hội nghị của doanh nghiệp, đơn vị hành chính, phòng họp, trường học, cơ quan nhà nước… hiện rất phổ biến và có thể bắt gặp ở nhiều nơi. Những chiếc ghế hội trường khung gỗ với những ưu điểm tuyệt vời đã và đang trở thành một trong những lựa chọn tốt giúp mang đến một không gian họp hành, hội nghị chuyên nghiệp và chỉnh chu nhất.

Dưới đây, Nội Thất Hòa Phát HPMN sẽ đưa ra một số đặc điểm và ưu điểm nổi bật của những chiếc ghế hội trường gỗ Hòa Phát mang đến cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

[Top 6] Ghế Hội Trường Khung Gỗ Hòa Phát HPMN Đẹp Giá Tầm 800K

1.1 Ghế hội trường khung gỗ thiết kế đẹp, sang trọng

Được làm từ gỗ tự nhiên nguyên chiếc, những sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát mang đến cho mình một nét đẹp tự nhiên, sự sang trọng và đẳng cấp của một chiếc ghế hội nghị. Với tính chất quan trọng của những công việc diễn ra tại hội trường, các đơn vị thường lựa chọn các mẫu ghế khung gỗ nhằm đem đến vẻ trang nghiêm và ấn tượng nhất có thể. Chính vì thế những mẫu ghế hội trường khung gỗ đã và đang là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bên cạnh đó, những chiếc ghế hội trường gỗ Hòa Phát còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng kết hợp với một số vật liệu như nỉ, PVC tạo nên các mẫu ghế ngồi đẳng cấp mà bạn không thể bỏ lỡ.

1.2 Ghế gỗ hội trường Hòa Phát có độ bền cao

Csac mẫu ghế gỗ hội trường hiện nay do Hòa Phát sản xuất và phân phối đều được làm từ các chất liệu gỗ cao cấp: Tần bì, Acacia, Thao lao… với độ bền cao, chắc chắn và bền bỉ với thời gian.

Thiết kế ghế hội trường khung gỗ mang đến sự bền chắc trong quá trình ngồi và bảo quản, bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm còn được sơn phủ lớp PU cao cấp giúp nâng cao độ bền và nét thẩm mỹ cho sản phẩm này.

1.3 Ghế hội trường Hòa Phát thiết kế an toàn, thân thiện

Các cuộc họp hội nghị, hội trường thông thường kéo dài từ vài tiếng cho đến vài ngày tùy theo cấp độ của cuộc họp, chính vì thế một chiếc ghế có thiết kế chuẩn giúp tạo tư thế ngồi thoải mái sẽ phần nào giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong thời gian ngồi lâu liên tục hàng giờ liền.

Thiết kế ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát HPMN mang trong mình những đường nét thiết kế theo tiêu chuẩn vóc dáng người Việt mang đến những trải nghiệm ngồi tốt nhất hiện nay.

Một chiếc ghế chắc chắn với tư thế ngồi phù hợp ắt hẵn mang đến cho bạn nhiều lợi ích cả về sức khỏe lẫn tin thần, từ đó có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất giúp tăng sự tập trung cho công việc cũng như những sự kiện quan trọng cần tiếp thu và tập trung cao độ.

1.4 Ghế hội trường khung gỗ giá thành rẻ

Đúng như tiêu đề bài viết, các sản phẩm ghế hội trường gỗ của Hòa Phát HPMN mang trong mình những giá trị sử dụng tốt đi kèm mức giá bán lẻ vô cùng rẻ chỉ tầm 800k cho một sản phẩm. Giá này rẻ hơn nhiều so với một chiếc ghế văn phòng giá rẻ hiện nay trên thị trường, đồng thời HPMN còn có những chính sách giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng với các đơn hàng dự án mua với số lượng lớn mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng.

Để cập nhật các thông tin sản phẩm và mức giá bán lẻ đề xuất, quý khách hàng có thể tham khảo tại hệ thống website của Nội Thất Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/

2. Tiêu chuẩn kích thước ghế hội trường Hòa Phát 2023

Căn cứ theo vóc dáng tiêu chuẩn hiện nay của người Việt, những mẫu ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát đang làm tốt những khả năng của mình với những thiết kế phù hợp, đảm bảo sự cân đối về kích thước cho người ngồi một cách thoải mái và cân đối nhất.

Dưới đây là một số tiêu chuẩn về kích thước ghế hội trường gỗ Hòa Phát bạn có thể tham khảo:

2.1 Kích thước tiêu chuẩn ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát

Một chiếc ghế hội trường gỗ đạt chuẩn phải đáp ứng các điều kiện về thiết kế và kích thước đảm bảo người sử dụng có được cảm giác ngồi thoải mái nhất có thể.

Về thiết kế, chiều rộng ghế phải đảm bảo bao trọn phần cơ thể người ngồi và có khả năng giúp người ngồi xoay chuyển một cách nhẹ nhàng, chiều cao ghế hội trường khung gỗ phải đảm bảo phù hợp với vóc dáng người ngồi để mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái nhất, chiều cao phần đệm phải đảm bảo đạt chuẩn đúng với tầm của người ngồi nhằm mang lại cảm giác ngồi tốt nhất, tránh việc bị chới với do quá thấp hoặc quá cao.

2.2 Một số tiêu chuẩn với các mẫu ghế hội trường Hòa Phát hiện nay

Hiện tại, bên cạnh các mẫu ghế hội trường khung gỗ, Hòa Phát HPMN phân phối ra thị trường một số chủng loại ghế hội trường với các thiết kế đặc biệt phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau với các yếu tố yêu cầu kỹ thuật:

  • Với các dạng ghế hội trường khung thép có đệm bắt nối trực tiếp với sàn nhà, phải đảm bảo các chi tiết kế kết nối chắc chắn với khung nền trên bề mặt phẳng, trường hợp này thường là cách sắp xếp dãy theo hình bậc thang nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người dự khán. Bên cạnh đó một số mẫu ghế tự động gấp đệm, phải đảm bảo ghế có khả năng tự gấp ngay khi người dùng rời đi để đảm bảo sự gọn gàng, tạo lối đi thông thoáng.
  • Với các dạng ghế chân tĩnh như ghế hội trường khung gỗ, ghế hội trường khung sắt… kết cấu ghế phải chắc chắn, đáp ứng tải trọng người ngồi an toàn. Phần chân ghế đồng đều không gây hiện tượng bập bênh với nền sàn phẳng. Thiết kế ghế nên hạn chế việc sử dụng tay vị nhằm tạo không gian thông thoáng, dễ sử dụng và di chuyển trong không gian hội trường.

3. Top 6 chiếc ghế hội trường khung gỗ giá rẻ đáng mua nhất 2023

Mời quý khách hàng cùng khám phá các mẫu ghế hội trường chân gỗ Hòa Phát HPMN hiện đang được nhiều khách hàng yêu thích và tin chọn trong năm 2023 này.

3.1 Ghế hội trường khung gỗ GHT01

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát GHT01 thiết kế với phần khung chân làm từ gỗ Acacia tự nhiên sơn pủ PU cao cấp. Kiểu dáng ghế với ngay vuông truyền thống mang nét đơn giản nhưng đầy dang trọng với phần tựa và đệm ngồi bọc vải trang trí đẹp mắt.

Sản phẩm GHT01 thiết kế chân dạng tĩnh hình trụ vuông với 4 chân thiết kế chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

  • Kích thước:  Rộng 450 x Sâu 540 x Cao 1010 mm
  • Chất liệu:      Khung gỗ tự nhiên Acacia; đệm tựa bọc vải hoặc PVC
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Ghế hội trường gỗ GHT01
Ghế hội trường gỗ GHT01

3.2 Ghế hội trường gỗ tự nhiên GHT02

Mẫu ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát GHT02 sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia kết hợp đệm bọc vải sang trọng.

Thiết kế chiếc ghế hội trường Hòa Phát GHT02 khung chân được bo góc tạo nét mềm mại cho sản phẩm, hai chân trước ghế thiết kế dạng trụ tròn với các điểm nhấn tiện khấc truyền thống đẹp mắt.

  • Kích thước:  Rộng 405 x Sâu 500 x Cao 1055 mm
  • Chất liệu:      Khung gỗ tự nhiên Acacia; đệm tựa bọc vải
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Ghế hội trường Hòa Phát GHT02
Ghế hội trường Hòa Phát GHT02

3.3 Ghế gỗ hội trường cao cấp GHT04

Ghế hội trường Hòa Phát GHT04 thiết kế kiểu dáng sang trọng theo phong cách châu âu với các đường nét hoa văn đơn giản kết hợp khung giẳng tạo hình gợn sóng đẹp mắt. Sản phẩm ghế hội trường khung gỗ tự nhiên Acacia bên ngoài phủ PU cao cấp mang đến độ bền cao.

Đệm và tựa ghế thiết kế mút mỏng bên ngoài bọc vải trang trí giúp tăng thêm nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

  • Kích thước:  Rộng 405 x Sâu 510 x Cao 1055 mm
  • Chất liệu:      Khung gỗ tự nhiên Acacia; đệm tựa bọc vải
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Ghế hội trường GHT04
Ghế hội trường GHT04

3.4 Ghế hội trường khung gỗ tự nhiên TGA01

Mẫu ghế TGA01 là một trong những dòng sản phẩm với nhiều biến thể dành cho không gian hội nghị, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau đi kèm các mức giá bán phù hợp nhất đến người tiêu dùng.

Ghế hội trường Hòa Phát sử dụng khung gỗ Acacia tự nhiên 100% đường nét bo góc nhẹ nhàng mang đến sự sang trọng trong thiết kế. Bên cạnh đó, các biến thể của ghế hội trường khung gỗ có thể thay đổi chất liệu cấu tạo như khung Tần Bì hoặc Acacia kết hợp đệm ghế Veneer hoặc bọc vải cao cấp.

  • Kích thước:  Rộng 430 x Sâu 520 x Cao 1055 mm
  • Chất liệu:      Gỗ Acacia; đệm tựa bọc vải
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Ghế hội trường gỗ tự nhiên TGA01
Ghế hội trường gỗ tự nhiên TGA01

3.5 Ghế gỗ hội trường đẹp GHT10

Mẫu ghế hội trường GHT10 thiết kế với kiểu dáng ngai vuông lưng trung sang trọng thích hợp cho các không gian hội nghị chuyên nghiệp mang đến sự tự tin, đẳng cấp cho người ngồi.

Ghế hội trường khung gỗ Hòa Phát GHT10 sử dụng gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp, mặt đệm và tựa lưng bọc PVC vừa tạo cảm giác êm ái, vừa mang đến nét đẳng cấp cho sản phẩm.

  • Kích thước:  Rộng 420 x Sâu 515 x Cao 955 mm
  • Chất liệu:      Khung gỗ tự nhiên Acacia; đệm tựa bọc PVC
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát
Ghế hội trường chân gỗ cao cấp GHT10
Ghế hội trường chân gỗ cao cấp GHT10

3.6 Ghế hội trường khung gỗ GHT11

Chiếc ghế hội trường gỗ Hòa Phát GHT11 kiểu dáng truyền thống với ngai vuông cách điệu, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Tần bì hoặc Acacia tùy theo nhu cầu tài chính của khách hàng.

Ghế hội trường khung gỗ GHT11 sử dụng đệm bọc vải, PVC hoặc da công nghiệp với đa dạng lựa chọn dành cho không gian hội nghị cao cấp.

  • Kích thước:  Rộng 420 x Sâu 550 x Cao 1035 mm
  • Chất liệu:      Khung gỗ tự nhiên tần bì/Acacia; đệm tựa bọc da CN/vải/PVC
  • Xuất xứ:        Sản phẩm của NỘI THẤT HÒA PHÁT
Ghế ngồi hội trường khung gỗ GHT11
Ghế ngồi hội trường khung gỗ GHT11

4. Mua ghế hội trường khung gỗ chính hãng Hòa Phát tại TPHCM

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát chính hãng uy tín tại thị trường TpHCM và các tình miền Nam. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản  phẩm tốt với chất lượng cao và sự phục vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nội thất hội trường Hòa Phát có thể liên hệ tham khảo nhận tư vấn báo giá sản phẩm thông qua đường dây liên lạc:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

– Tham khảo các sản phẩm trong bài viết:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886