[Giới Thiệu] Bộ sản phẩm nội thất văn phòng Leader Hòa Phát HPMN

[Giới Thiệu] Bộ Sản Phẩm Nội Thất Văn Phòng Leader Hòa Phát HPMN

Khám phá những điều mới lạ cùng tiếp bước sứ mệnh kiến tạo những giá trị hữu hình hữu ích cho không gian làm việc chuyên nghiệp tại các văn phòng. Nội Thất Hòa Phát đã cho ra đời dòng sản phẩm mới đầu tiên cho năm 2022 với thiết kế xu hướng hiện đại, trẻ trung và đầy năng động mang tên nội thất văn phòng Leader.

Dòng sản phẩm bàn và Tủ Hòa Phát thuộc dòng Leader được cho ra đời nhắm đến sự bùng nổ của một năm đầy thử thách và biến đổi của thị trường. Đồng thời cũng là một điểm ghi nhớ cho cột mốc chuyển mình của Nội Thất Hòa Phát trong năm mới với cái tên mới và chiến lược kinh doanh mở rộng và vươn xa.

1. Cột mốc ra đời dòng nội thất văn phòng Leader

Ngày 5/1/2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát trình làng dòng sản phẩm mới mang tên Leader nhằm kỉ niệm cho xự chyển đổi của thương hiệu với các bước đi mới, chiến lược kinh doanh mới hướng đến sự mở rộng đến thị trường tiêu dùng những sản phẩm cùng cái tên Hòa Phát tại thị trường Việt Nam và xa hơn là xuất khẩu ra thế giới.

Nhằm ghi dấu cột mốc quan trọng này, nội thất Hòa Phát đã giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader với đường nét thiết kế khỏe khoắn, màu sắc hiện đại, trẻ trung, cùng những cải tiến trong tính năng phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng mới của thế giới.

2. Giới thiệu các dòng sản phẩm mới trong bộ sưu tập Leader

Dòng sản phẩm nội thất văn phòng Leader mới của Hòa Phát là sự cải tiến về hình ảnh và kết cấu, được chắt lọc từ tinh hoa và kinh nghiệm làm việc nhiều năm từ các thế hệ đi trước nhằm cho ra đời các sản phẩm tốt với thiết kế hiện đại dành cho không gian văn phòng hiện nay.

Dưới đây, mời bạn cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá những dòng sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập LEADER nhé!

2.1 Bàn văn phòng Leader

Bàn việc nằm trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader với thiết kế chân sắt cao cấp được sơn đen tĩnh điện cùng lớp mạ sáng bóng bằng công nghệ mạ Niken tự động tạo điểm nhấn xuyên suốt, dòng sản phẩm bàn văn phòng Leadercao cấp được Nội Thất Hòa Phát kỳ vọng sẽ mang cảm hứng và năng lượng tích cực tới cho người sử dụng, giúp thổi bừng sức sống không gian làm việc của bạn.

2.1.1 Bàn giám đốc Leader

noi-that-van-phong-leader-hpmn-ban-giam-doc
Bàn lãnh đạo – giám đốc Leader

Là dòng sản phẩm bàn làm việc cao cấp nhất trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader mới, những chiếc bàn làm việc giám đốc Hòa Phát sử dụng khung chân sắt sơn tĩnh điện đen kết hợp mạ Ni-Cr với hệ thống khung giằng được biến đổi tích hợp đa năng làm máng đi dây, hỗ trợ tối đa nhu cầu làm việc và sử dụng các thiết bị điện cho không gian văn phòng.

Thiết kế sản phẩm bàn giám đốc Leader với phần mặt bàn lớn sử dụng gỗ công nghiệp Melamine cao cấp với màu vân gỗ đẹp mắt. Bề mặt bàn trang bị hệ thống hộp điện cao cấp với các khu vực ổ điện 3 chấu, cổng kết nối cáp mạng và 2 ổ cắm USB tạo nên sự tối ưu hóa trong không gian sử dụng của người dùng.

2.1.2 Bàn trưởng phòng Leader

noi-that-van-phong-leader-hpmn-ban-truong-phong
Bàn làm việc trưởng phòng Leader

Là dòng bàn trung cấp dành cho lãnh đạo cấp trung của doanh nghiệp. Thiết kế bàn làm việc trưởng phòng trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader thừa hưởng những yếu tố đặc trưng của dòng sản phẩm bàn Leader với khung chân sắt, hệ thống máng đi điện cao cấp và lổ đi dây tiện dụng.

Bàn trưởng phòng Hòa Phát thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, giúp tối ưu không gian làm việc một cách chuyên nghiệp và trang trọng nhất. Thiết kế bàn làm việc tượng trưng cho sự hiện đại, niềm đam mê và nhiệt huyết của đội ngũ Nội Thất Hòa Phát trong bước đi tiếp theo đẫn đến thành công trên thị trường.

Sản phẩm nội thất văn phòng Leader có thể kết hợp với chiếc tủ phụ bàn làm việc cùng dòng để tạo nên một bộ hoàn chỉnh với thiết kế đẹp và hiện đại, tiện nghi bậc nhất hiện nay.

2.1.3 Bàn nhân viên văn phòng Leader

noi-that-van-phong-leader-hpmn-ban-nhan-vien
Module bàn nhân viên Leader

Mẫu Bàn Văn Phòng Hòa Phát tiếp theo được giới thiệu trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader chính là dòng bàn làm việc nhân viên.

Thiết kế bàn làm việc đa dạng với nhiều biến thể về kích thước, kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố nhận dạng đặc trưng của dòng sản phẩm Leader cao cấp mang đến một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời dành cho khách hàng.

Hiện tại, các mẫu bàn nhân viên Leader được phân phối với ba dòng sản phẩm chủ lực được nhiều khách hàng quan tâm:

  • Bàn nhân viên chân sắt Leader.
  • Bàn làm việc hộc liền Leader.
  • Bàn Module văn phòng Leader.

Mỗi mẫu bàn làm việc trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader đều mang trong mình một nét đặc trưng và giá trị sử dụng hữu hình, hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm việc tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

2.1.4 Bàn họp văn phòng Leader

noi-that-van-phong-leader-hpmn-ban-hop
Bàn họp văn phòng Leader

Cuối cùng trong danh sách các sản phẩm bàn trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader không thể không nhắc đến chính là mẫu bàn họp văn phòng Leader cao cấp.

Thiết kế những chiếc bàn họp chân sắt Leader cao cấp với kiểu dáng đơn giản, hiện đại với khung chân sắt C12 đặc trưng đi kèm hệ thống máng đi dây, ổ điện cao cấp trên mặt bàn mang đến một sản phẩm đẳng cấp cho không gian làm việc hiện đại.

Bàn họp Leader thiết kế với 3 dòng kích thước dành cho các không gian văn phòng cở vừa và nhỏ: 2m4 – 2m – 1m8

2.2 Tủ văn phòng Leader

Các sản phẩm tủ văn phòng Hòa Phát thuộc dòng nội thất văn phòng Leader mang trong mình thiết kế trẻ trung hiện đại với chất liệu gỗ công nghiệp Melamine kết hợp hai màu vàng vân gỗ và đen nhám mang đến một sự kết hợp bùng nổ đầy hiện đại cho không gian văn phòng. Dưới đây, mời bạn cùng khám phá các dòng sản phẩm chính trong bộ sưu tập tủ văn phòng Hòa Phát mới của chúng tôi nhé!

2.2.1 Hộc di động – tủ phụ Leader

noi-that-van-phong-leader-hpmn-hoc-di-dong
Hộc di động – tủ phụ – phụ kiện văn phòng Leader

Dòng sản phẩm hộc di động và tủ phụ Leader là một trong những dòng tủ nội thất văn phòng không thể thiếu trong không gian làm việc ở bất kì nơi đâu. Một chiếc tủ nhỏ gọn với hệ thống ngăn tủ cơ động, tiện dụng góp phần hỗ trợ người dùng tối đa trong việc lưu trữ và sử dụng nguồn tài nguyên làm việc một cách hiệu quả ngay tại vị trí ngồi mà không cần đi đâu xa. Dó chính là sự tiện dụng!

Thiết kế các dạng tủ phụ – hộc di động trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader mang phong cách hiện đại với các đường nét thiết kế theo xu hướng mới, hệ thống tay cầm vát cạnh tiện dụng vừa giúp tinh gọn thiết kế, vừa tạo sự thẩm mỹ và tăng cao giá trị sử dụng, giảm giá thành sản xuất một cách xuất sắc.

2.2.2 Tủ văn phòng Leader

noi-that-van-phong-leader-hpmn-tu-van-phong
Tủ văn phòng Leader Hòa Phát

Tù hồ sơ là một dòng sản phẩm chủ lực của Nội Thất Hòa Phát cũng như là một phần không thể thiếu trong không gian làm việc từ bao thế hệ. Chính vì vậy, việc bỏ qua những chiếc tủ văn phòng trong bộ sưu tập nội thất văn phòng Leader mới là điều 1000% là không thể rồi đúng không nào!

Một chiếc tủ văn phòng với phong cách thiết kế thông dụng được làm mới hoàn toàn khi khoác trên mình một bộ phối màu đẹp mắt và các đặc điểm mới của dòng sản phẩm Leader mang đến diện mạo xuất sắc và giá trị sử dụng ưu việt dành cho sản phẩm.

Thiết kế đẹp, sự tiện dụng là hai yếu tố mang lại sức hút cho các sản phẩm tủ Leader Hòa Phát trong năm 2022 khi chỉ mới vừa ra mắt, khiến cho nó trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay với các dạng tủ như:

  • Vủ hồ sơ thấp gỗ công nghiệp Leader.
  • Tủ tài liệu 3 khoang Leader Hòa Phát.

3. Mua nội thất văn phòng Leader Hòa Phát chính hãng tại TP.HCM

Dòng sản phẩm nội thất văn phòng Leader là sự tâm huyết của đội ngủ Nội Thất Hòa Phát trong việc nghiên cứu và kiến tạo các sản phẩm chất lượng với công năng đỉnh cao đến không gian văn phòng làm việc của người tiêu dùng Việt. Mong muốn hướng đến một tương lai phát triển giống như tên gọi của nó, “Leader” luôn luôn mong muốn cùng đồng hành cùng khách hàng để trở thành những người dẫn đầu thật sự.

Thiết kế đẹp, sự hiện đại và vượt trội trong phong cách sử dụng, các dòng sản phẩm nội thất văn phòng Leader của Nội Thất Hòa Phát hứa hẹn sẽ chinh phục được sự yêu mến của khách hàng và trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống làm việc văn phòng hiện đại.

Quý khách hàng yêu mến và quan tâm đến các sản phẩm nội thất văn phòng Leader hoặc các dòng nội thất văn phòng của Hòa Phát tại khu vực TpHCM hoặc các tình miền nam có thể liên hệ trực tiếp với hệ thống Showroom phân phối chính hãng của chúng tôi thông qua đường dây tư vấn hỗ trợ:

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886