Cách trồng cây thủy canh có khó không?

cach-trong-cay-thuy-canh-02

Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang tính tiện dụng cao cộng thêm cách trồng và chăm sóc đơn giản khiến cây thủy canh đang là một loại cây được giới văn phòng rất yêu thích. Những chậu cây nhỏ xinh, xanh biếc nổi bật giữa làn nước trong sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng làm việc của bạn. Bạn đang phân vân không biết cách trồng cây thủy canh có khó không, cùng chúng tôi tìm lời đáp ngay sau đây nhé!

1. Những điều bạn chưa biết về cây thủy canh

cach-trong-cay-thuy-canh-01

Không phải ngẫu nhiên mà loại cây này lại được nhiều người yêu thích đến như vậy, sở hữu những ưu điểm thông minh, cây thủy canh đang từng ngày phù xanh không gian bàn làm việc tại rất nhiều văn phòng, hội sở. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cây thủy canh:

  • Có thể quan sát sự phát triển tự nhiên của cây ngay trên bàn làm việc vì dễ dàng nhìn rõ thân cây, rễ cây qua làn nước trong
  • Dễ chăm sóc: không hề cầu kì trong công đoạn chăm sóc, tất cả những việc bạn phải làm là thay nước và cho thêm dung dịch thủy canh phù hợp với mỗi loại cây, mỗi tuần chỉ thao tác 1-2 lần.
  • Linh hoạt trong các vị trí xếp đặt, cây được trồng trong chậu thủy tinh trong suốt, tạo điểm nhấn ấn tượng, sang trọng cho không gian
  • Có thể linh hoạt chọn màu nước tạo sự khác biệt hoặc biến thể tạo điểm nhấn cho chậu cây trong nước bằng sỏi đá, viên bi màu hoặc đá màu,… tạo nên sự sinh động, đẹp mắt.
  • Nhờ được nuôi trồng với dung dịch thủy canh cùng nguồn nước lưu trữ trong bình, cây phát triển nhanh hơn, khỏe hơn, hạn chế sâu bệnh, ô nhiễm môi trường. Theo đó, tuổi thọ của cây cũng cao hơn.

2. Cách trồng cây thủy canh có khó không?

cach-trong-cay-thuy-canh-02

Dùng cây thủy sinh để trang trí cho bàn làm việc hoặc trong nhà không những mang đến cho chúng ta một không gian tươi mát mà còn mang đến những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Vậy trồng cây thủy canh có khó không?

  • Cách trồng cây thủy canh khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một chậu thủy tinh và một giỏ nhựa có kích cỡ phù hợp với cây trồng.
  • Tách cây từ chậu đất hoặc dùng các cây đã được nuôi lớn với giá thể. Dùng nước rửa sạch rễ cây. Cắt hết phần rễ bị hỏng, chỉ giữ lại rễ chính và rễ khỏe.
  • Đặt cây vào giỏ nhựa trong bình nước thủy tinh. Để cung cấp dưỡng chất cho cây phát triển hãy hòa một ít dung dịch dinh dưỡng thủy canh vào bình nước Sau khoảng 15-20 ngày, khi bộ rễ đã phát triển đều, đẹp thì có thể bổ sung thêm dung dịch dinh dưỡng cho cây.

cach-trong-cay-thuy-canh-03

Sau đó, bạn nhớ thay nước cho cây để cây luôn phát triển xanh tốt, sinh trưởng đều. Chú ý cần cung cấp nguồn nước sạch cho cây để cây không bị nhiễm các chất độc hại.

Cách trồng cây thủy canh canh thật đơn giản phải không nào, tham khảo và áp dụng trồng ngay tại nhà để sở hữu những bình cây xanh tươi, tạo điểm nhấn cho không gian phòng làm việc bạn nhé.

3. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886