Một số mẫu cây thủy sinh để bàn làm việc

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-05

Cây xanh trong phòng làm việc không chỉ tô điểm cho không gian, điều hòa không khí mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy cho chủ nhân. Không tốn quá nhiều công sức và thời gian chăm sóc cây, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn một cây thủy sinh cho góc làm việc của mình. Dưới đây là gợi ý một số mẫu cây thủy sinh để bàn làm việc được yêu thích.

1. Cây thủy sinh để bàn làm việc có những đặc điểm gì?

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-01

Cây thủy sinh là những loài cây cảnh được trồng trong nước,  một phần trong nước hoặc trong môi trường ẩm ướt như bùn. Cây có thể phát triển bình thường trong trường hợp thiếu ánh sáng mặt trời và rất dễ sống nên không tốn quá nhiều công chăm sóc. Mặt khác cây thủy sinh được trồng trong nước nên rất sạch sẽ phù hợp với việc làm cây thủy sinh để bàn tạo ra sự hứng thú cho người nhìn và hiệu quả khi làm việc.

2. Mẫu cây thủy sinh để bàn làm việc

2.1 Cây lan ý

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-02

Cây lan ý là cây thủy sinh để bàn làm việc rất dễ trồng có thể sống trong nước đồng thời cây ra hoa rất đẹp mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc quá nhiều. Đây cũng là loại cây phù hợp với người mệnh Kim, Thổ vì màu trắng là màu tương sinh giúp đem lại tài lộc, may mắn, thuận lợi trong trong việc.

Cây lan ý có khả năng trung hòa các khi độc như aceton, formaldehyde và trichloroethylen phát ra từ các thiết bị điện tử. Do đó nó rất phù hợp đặt trong phòng làm việc để lọc không khí và trang trí bàn làm việc và trong nhà

2.2 Cây phất dụ

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-03

Đây là một loại cây cây thủy sinh để bàn làm việc mang đến năng lượng dồi dào. Phất dụ có nhiều đốt rỗng nên theo phong thủy thì tinh thần của bạn cũng theo đó mà dễ lưu thông, tâm hồn được tự do. Dù trong điều kiện có khắc nghiệt nhưng cây vẫn sinh tồn mãnh liệt, giữ được dáng thẳng, hiên ngang thể hiện cho ý chí bền bỉ, cầu tiến trong công việc.

2.3 Cây vạn lộc

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-04

Cây vạn lộc có lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Cây vạn lộc có rất nhiều màu sắc sặc sỡ như: đỏ, cam, hồng…với viền lá màu xanh rất thích hợp với người mạng hỏa và mạng thổ giúp tương sinh cho bạn, là loại cây thủy sinh để bàn làm việc được yêu thích

2.4 Cây thường xuân

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-05

Cây thường xuân là loại cây trồng rất đơn giản chỉ bần bạn đặt vào nước là cây có thể sống được rất tốt. Cây có hình thức đẹp với những tán lá rậm rạp, mềm mại nên rất được ưa chuộng chọn để trí bàn làm việc văn phòng hoặc trong nhà lại giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhờ hấp thụ tốt formaldehyde, một chất gây khó thở và ung thư.

2.5 Cây trầu bà

cay-thuy-sinh-de-ban-lam-viec-06

Đây là một loại cây thủy sinh văn phòng quen thuộc và dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu.  Ngoài khả năng làm đẹp không gian làm việc và trong nhà thì cây trầu bà còn có thể hấp thụ formaldehyde, một chất hóa học độc hại thường có trong sơn, gỗ dán, quần áo mới. Với những tán cây xòe và có lá hình trái tim cây trầu bà theo phong thủy là luôn đem lại sức khỏe, tinh thần tốt cho bạn.

Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc theo mệnh phong thủy

Thu Hoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886