Những mẫu phòng thay đồ tiện nghi và sang trọng nhất

mau-phong-thay-do-04

Chắc hẳn phòng thay đồ với những món quần áo, giầy dép, túi xách được xếp gọn gàng đẹp mắt là ước mơ của rất nhiều cô gái. Những phòng thay đồ hiện nay được thiết kế rất phong phú phù hợp với rất nhiều không gian và cá tính khác nhau của người dùng, dưới đây là một số mẫu phòng thay đồ có thiết kế mới nhất, bạn có thể tham khảo.

Phòng thay đồ là một không gian giúp bạn được thuận tiện hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Một ngôi nhà dù là chung cư hay nhà cao tầng, nhà trệt đều có thể bố trí phòng thay đồ với diện tích khác nhau để phù hợp với không gian mặt bằng nhà.

1. Mẫu phòng thay đồ đáng mơ ước

mau-phong-thay-do-01

Chỉ cần 1 diện tích nhỏ khoảng 4-10m2 là có thể bố trí 1 phòng thay đồ hiên đại, có sức chứa lớn và tiện nghi. Các hệ tủ có thể có cánh hoặc không có cánh, được phân chia thành các khu vực treo áo, treo quần, treo áo dài và váy, để quần áo gấp, để đồ lót, để cặp và túi, để giầy dép, để đồ lặt vặt…riêng biệt, rất dễ dàng cất và lấy đồ.

2. Mẫu phòng thay đồ độc lập

mau-phong-thay-do-02

Phòng thay đồ độc lập có thể bố trí hệ thống ánh sáng tự nhiên tràn ngập để giữ được sự khô ráo để đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ cho quần áo đồ đạc.

Gam màu tươi sáng kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian nhã nhặn, trẻ trung cho phòng thay đồ.

3. Mẫu phòng thay đồ nối liền với nhà vệ sinh

mau-phong-thay-do-03

Khi đi tắm chúng ta có thể vào phòng thay đồ trước lấy quần áo rồi sang phòng tắm luôn hoặc khi tắm xong có thể sang phòng thay đồ luôn. Thật tiện lợi phải không nào?

Những tấm thảm, ghế sofa và đèn trần cũng được dùng làm điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện.

4. Mẫu phòng thay đồ kết hợp phòng ngủ

mau-phong-thay-do-04

Chỉ cần một vách ngăn và 1 cánh cửa chúng ta đã hoàn thiện một phòng thay đồ nhỏ chứa đựng tất cả những vật dụng tủ, gương, bàn trang điểm và không gian nghỉ ngơi bên ngoài tự khắc sẽ trở nên thoáng rộng, sạch sẽ, thoải mái và chúng ta có thêm không gian để trang trí phòng ngủ.

Với vật liệu gỗ trầm ấm, sang trọng, cách bố trí phòng vệ sinh độc lập khiến ai cũng mong muốn được sở hữu không gian tiện nghi, hoàn mĩ như vậy.

5. Mẫu phòng thay đồ nơi góc nhỏ

mau-phong-thay-do-05

Tận dụng những khoảng nhỏ hoặc cũng thể chọn những góc khuyết của căn phòng để thiết kế không gian thay đồ tiện ích, trong trường hợp này hãy chọn những giá, kệ, móc treo quần áo thay vì chọn những hệ thống tủ cồng kềnh để giúp không gian thông thoáng, tránh ẩm mốc và tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bạn có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886