[Tư Vấn] 3 Lưu ý khi chọn ghế phòng chờ bệnh viện HPMN

[Tư Vấn] Lưu Ý Khi Chọn Ghế Phòng Chờ Bệnh Viện HPMN

Ghế phòng chờ bệnh viện là một trong những món đồ nội thất thiết yếu xuất hiện phổ biến trong các không gian sảnh chờ của các cơ sở Y tế khám chữa bệnh lớn nhỏ hiện nay. Với nhu cầu sử dụng Ghế Phòng Chờ phục vụ khách hàng, bệnh nhân tại các bệnh viện tăng cao, Nội Thất Hòa Phát TPHCM nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng trong việc tư vấn và giới thiệu những mẫu ghế băng chờ thiết kế phù hợp với không gian sảnh chờ cơ quan Y tế của mình.

Nhằm giúp khách hàng là các cơ sở Y tế có cái nhìn rỏ hơn về các sản phẩm cũng như gợi í các sản phẩm ghế phòng chờ bệnh viện sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Hòa Phát TPHCM xin giới thiệu đến bạn một số thông tin lưu ý khi chọn lựa ghế băng chờ Hòa Phát. Cùng tham khảo với chúng tôi nhé!

1. Giới thiệu về ghế phòng chờ bệnh viện

ghe-phong-cho-benh-vien-1

Ghế băng chờ với thiết kế băng ghế dài từ 2-5 chỗ ngồi là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bệnh viện, cơ sở Y tế trong việc tiếp đón, tạo nơi nghỉ nghơi cho khách hàng trong quá trình chờ đến lượt sử dụng dịch vụ Y tế.

Việc trang bị ghế băng chờ tại không gian sảnh cơ sở Y tế mang đến nhiều lợi ích kể cả về mặt công năng sử dụng cũng như sự đánh giá cao và hài lòng từ khách hàng.

Hiện tại, các mẫu ghế phòng chờ bệnh viện của Nội Thất Hòa Phát được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam với đa dạng chủng loại và mẫu mã: ghế băng nhựa, sắt mạ, Inox, gỗ cho đến các sản phẩm ghế sử dụng chân tĩnh, chân bắt vít xuống sàn… nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và trang bị cho không gian sảnh Y tế của bạn.

2. Ba lưu ý quan trọng khi lựa chọn ghế băng chờ cho bệnh viện

Để có thể lựa chọn một mẫu ghế phòng chờ phù hợp cho không gian của mình, các cơ sở Y tế có thể tham khảo các lưu ý quan trọng mà Nội Thất Hòa Phát sẽ giợi ý ngay sau đây nhé!

2.1 Căn cứ và không gian để chọn ghế phòng chờ bệnh viện

Các mẫu ghế phòng chờ Hòa Phát hiện nay thường có các kiểu ghế từ 2 đến 5 chỗ ngồi. Mỗi kiểu thiết kế ghế băng chờ sẽ có kích thước khác nhau, vì thế mà tùy thuộc vào không gian chọn cho việc lắp đặt ghế, quý cơ sở y tế có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian hiện hữu của mình. Một số gợi ý chọn ghế phòng chờ bệnh viện theo không gian phổ biến hiện nay được gợi ý mà bạn có thể tham khảo như:

  • Đối với các không gian lớn, các sảnh chờ bệnh viện, bạn nên lựa chọn các dòng ghế phòng chờ với thiết kế từ 4-5 băng để đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng trong quá trình đợi khám và lấy thuốc. Ở không gian này, cách hữu hiệu nhất là sắp xếp các hàng ghế theo chiều dọc tản về hai bên với lối đi chính giữa hoặc gom về một phía tạo lối đi bên hông với các trường hợp nhiều phòng bạn sử dụng chung một sảnh chờ.
  • Đối với các không gian hẹp, việc chọn một mẫu ghế phòng chờ bệnh viện thiết kế băng 2 hoặc ba chỗ cho phép bạn tối ưu không gian sử dụng một cách hiệu quả. Trường hợp này bạn có thể sắp xếp nhiều ghế băng chờ rải rác ở các địa điểm khác nhau nhằm tăng thêm không gian ngồi cho bệnh nhân đến khám và sử dụng dịch vụ.
  • Đối với khu vực hành lang, thông thường tại các khu vực hành lang sẽ được bố trí các mẫu ghế chờ với thiết kế 4 đến 5 chỗ ngồi kết hợp cách sắp xếp ghế sát tường áp dụng cho các dãy hành lang ít phòng hoặc hai dãy tựa lưng hướng mặt về cửa với những dãy hành lang nhỏ có nhiều phòng khám.
ghe-phong-cho-benh-vien
Tùy vào không gian phòng chờ mà bạn có thể lựa chọn và sắp xếp ghế phù hợp

2.2 Lựa chọn chất liệu đệm ghế phòng chờ bệnh viện

Chất liệu của đệm và tựa ghế băng chờ cũng là một trong những yếu tố nên được quan tâm một cách cẩn thận khi lựa chọn ghế băng chờ cho không gian bệnh viện.

Hiện nay, các mẫu ghế băng chờ của Hòa Phát cũng như các sản phẩm cùng loại được phân phối trên thị trường thường được thiết kế với các loại chất liệu như: Inox, thép mạ, nhựa, vải, PVC, gỗ… Tuy nhiên, khi lựa chọn ghế phòng chờ bệnh viện bạn nên ưu tiên các loại sản phẩm với chất liệu đệm tựa bằng Inox, nhựa hoặc thép nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Các loại ghế phòng chờ làm từ những chất liệu này có độ bền cao, ít bị ăn mòn do quá trình tẩy rửa vệ sinh, khử khuẩn bằng Hóa chất của bệnh viện nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm phân lớn chi phí bảo trình thậm chí chi phí mua mới thay thế các sản phẩm hỏng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, các mẫu ghế phòng chờ bệnh viện với chất liệu Inox và thép còn có độ bền và khả năng chống chọi tốt với các loại điền kiện thời tiết, tác động ngoại lực từ người dùng, phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo tính an toàn và khả năng sử dụng tốt nhất.

ghe-phong-cho-benh-vien-4
Ghế băng chờ Inox Hòa Phát

2.3 Chọn thương hiệu ghế phòng chờ bệnh viện uy tín

Thị trường ghế băng chờ bệnh viện hiện nay không thiếu những mẫu mã đẹp đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Tuy nhiên việc lựa chọn được một mẫu ghế băng chờ thiết kế vừa đẹp vừa bền lại là một vấn đề đáng quan tâm bởi nó trực tiếp ảnh hưởng đến quá trình sử dụng ghế.

Chính vì vậy, các cơ quan y tế và bệnh viện hãy sáng suốt trong việc lựa chọn thương hiệu nhà phân phối ghế phòng chờ bệnh viện uy tín nhằm mang về cho mình những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp, giá thành phải chăng đi kèm các chính sách hỗ trợ, bảo hành chính hãng lâu dài.

Hiện nay, Nội Thất Hòa Phát là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm ghế phòng chờ Hòa Phát chính hãng với chất lượng cao và độ uy tín tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được phân phối bởi Hòa Phát luôn đi đầu về chất lượng và giá thành với nguồn nguyên liệu sản xuất chủ động trên dây chuyền lắp ráp 100% của người Việt do người Việt đảm nhiệm.

ghe-phong-cho-benh-vien-2
Mồi vài sản phẩm ghế phòng chờ Hòa Phát

3. Khám phá các sản phẩm ghế phòng chờ bệnh viện Hòa Phát tốt nhất 2023

Mời quý khách hàng cùng khám phá các sản phẩm ghế phòng chờ Hòa Phát hiện đang được các cơ sở Y tế, bệnh viện đánh giá cao và tin chọn cho không gian sảnh chờ của mình.

3.1 Ghế băng chờ Inox Hòa Phát

Các mẫu sản phẩm ghế phòng chờ Inox Hòa Phát với đa dạng về mẫu mã thiết kế phục vụ tốt nhu cầu sử dụng và trang bị cho không gian sảnh bệnh viện hiện nay.

Thiết kế mẫu ghế phòng chờ bệnh viện Hòa Phát sử dụng khung giằng bằng thép hộp sơn tĩnh điện cao cấp, phần chân và đệm tựa ghế sử dụng Inox mang đến độ bền và khả năng sử dụng tốt cho không gian sảnh chờ.

Thiết kế ghế băng chờ Inox với kích thước từ 2 đến 5 chỗ ngồi thỏa sức cho khách hàng lựa chọn:

2.915.0003.179.000
3.565.0003.961.000
4.640.0005.168.000
5.720.0006.380.000

3.2 Ghế phòng chờ bệnh viện thép mạ

Dòng sản phẩm ghế băng chờ khung thép mạ cao cấp cũng là một trong những lựa chọn sáng giá cho không gian sảnh chờ bệnh viện.

Thiết kế ghế băng chờ Hòa Phát sử dụng kết cấu khung sơn tĩnh điện sử dụng loại thép hộp chữ nhật cao cấp với độ dày cao mang đến sức nâng tải tốt cho sản phẩm. Phần chân đỡ và đệm tựa ngồi sử dụng thép mạ Ni-Cr cao cấp đem lại sự sáng bóng, sạch sẻ và dễ vệ sinh.

Sản phẩm ghế phòng chờ bệnh viện thiết kế với số lượng ghế ngồi từ 2 đến 5 chỗ ngồi kết hợp khung chân 4 hoặc 6 chân đỡ chắc chắn.

3.3 Ghế băng chờ cho bệnh viện đệm tựa nhựa

Mẫu sản phẩm ghế băng chờ Hòa Phát giá rẻ này là một trong những lựa chọn được yêu thích bởi nhiều đơn vị Y tế trong việc lựa chọn và trang bị ghế băng chờ cho không gian bệnh viện. Thiết kế ghế gọn nhẹ với phần tựa nhựa nhiều màu sắc đem đến điểm nhấn, sự tươi mới cho không gian bệnh viện giúp bênh nhân cảm thấy thoải mái, lạc quan hơn.

Ghế phòng chờ bệnh viện sử dụng khung thép hộp cao cấp sơn tĩnh điện hoặc mạ với thiết kế đa dạng về kiểu dáng khung chân cho khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Phần đệm tựa ngồi của ghế làm 100% bằng nhựa đúc cao cấp mang đến độ bền cao trong quá trình sử dụng đồng thời có khả năng chống chịu trước các điều kiện thời tiết cả trong lẫn ngoài trời.

4. Mua ghế phòng chờ Hòa Phát cho bệnh viện tại Tp Hồ Chí Minh

Quý đơn vị cơ sở y tế co nhu cầu tìm hiểu, nhận tư vấn báo giá về các sản phẩm ghế phòng chờ bệnh viện có thể liên hệ mua sắm tại Showroom Nội Thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, P15, Q Bình Thạnh, TPHCM.

Tại Showroom Nội Thất Hòa Phát TPHCM chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm ghế băng chờ chính hãng Hòa Phát cho thị trường trong nước. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Nội Thất Hòa Phát tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng đi kèm mức giá bán tốt nhất thị trường hiện nay.

Bên cạnh các sản phẩm ghế phòng chờ bệnh viện, Nội Thất Hòa Phát còn phân phối các dòng sản phẩm thuộc danh mục Nội Thất Y Tế, nội thất văn phòng, các loại bàn ghế tủ dành cho văn phòng và bệnh viện với đa dạng kiểu dáng đi kèm chất lượng tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn báo giá sản phẩm:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886