5 mẫu ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ tại TpHCM và Hà Nội

ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ

Công ty Nội thất Hòa Phát xin chia sẻ đến bạn một số mẫu ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ với chất lượng tuyệt vời đang gây ấn tượng mạnh mẻ trong thời gian gần đây nhé.

Ắt hẳn trong chúng ta, ai cũng một lần phải ngồi làm việc, học tập ngay dưới nền nhà cứng ngắt và cảm thấy thật khó chịu khi phải trở mình vài lần để chống mỏi. Với một mặt sàn cứng và không có điểm tự lưng, việc gặp các vấn đề như ê mông, đau lưng là điều không thể tránh khỏi. Việc không thoải mái trong tư thế ngồi ắt hẳn sẻ gây ảnh hưởng lớn đến công việc và khả năng học tập của chúng ta. Chính vì thế, nhiều mẫu Ghế Hòa Phát đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, một trong số đó là dòng sản phẩm tiêu biểu ghế bệt tựa lưng với thiết kế phù hợp cho mọi loại không gian nhỏ hẹp. Bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng Nội thất Hòa Phát TpHCM xem qua một số thông tin đáng chú ý về một số mẫu ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ đang gây bão trên thị trường này nhé.

Ghế không chân Hòa Phát
Ghế không chân Hòa Phát
810.000910.000
880.000

1. Ghế ngồi bệt là gì?

Sản phẩm ghế ngồi bệt là cụm từ biểu thị cho dòng sản phẩm ghế không chân, nằm sát đất được ứng dụng nhiều trong các quán cafe, quán ăn bệt, nhà ở có không gian hạn chế. Sản phẩm giúp người dùng có thể ngồi thoải mái làm việc ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra một số mẫu ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ còn có thể kết hợp tạo thành một chiếc giường mini hoặc một chiếc ghế ngã đọc sách, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ
Ghế bệt tựa lưng là một sản phẩm không thể thiếu trong thời đại hiện nay.

2. Điểm danh 5 mẫu ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ hiện đang được nhiều khách hàng săn đón trên thị trường.

2.1 Ghế Pisu

Ghế Pisu là một trong những dòng sản phẩm ghế bệt phổ thông với mức giá rẻ vô cùng hấp đẫn, với phần khung ghế được làm bằng gỗ chắc chắn kết hợp phần đệp êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. bên cạnh đó, còn được thiết kế với khả năng xếp gập gọn dàng giúp người dùng có thể dể dàng bảo quản, cất giữ khi không có nhu cầu sử dụng. Hiện giá bán trung bình của dòng sản phẩm này là 450.000đ

Ghế không chân khung gỗ đệm vải
Ghế không chân khung gỗ đệm vải
  • Phần khung ghế được làm từ gỗ cao su già thông qua các quy trình xử lý đặc biết chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo về độ dẻo dai, bền bỉ trong quá trình sử dụng, chịu lực tốt.
  • Bề mặt khung được sơn phủ PU nhằm giữ nguyên vẻ đẹp của màu gỗ tự nhiên.
  • Sản phẩm ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ có phần kết cầu thép chắc chắn với góc gập 96° chịu lực cao, giúp cho người sử dụng có thể ngồi ngã lưng một cách êm ái và an toàn.
  • Phần đệm và lưng ghế có độ dày 6 cm êm ái với phần khung ván ép bọc vãi simily dày 10 ly, đảm bào không bị thụt lún và bong tróc khi sử dụng lâu ngày.
  • Kích thước sản phẩm 50x45x50 cm tạo sự rộng rãi, đảm bảo chỗ ngồi thoải mãi cho người dùng.
  • Phần khung gập giúp cho sản phẩm có thể sắp xếp nhỏ gọn, dể dàng bảo quản, di chuyển.

2.2 Ghế đệm tựa lưng đa năng

Ghế đệm tựa lưng đa năng là loại ghế gập đa năng với nhiều kiểu góc gập khác nhau, tạo sự thoải mái cho người sử dụng ở mọi tư thế ngồi. Được thiết kế với phần đệm dày, chiếc ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ này đảm bảo được sự êm ái cho người dùng thoải mái làm việc và nghĩ ngơi. Đây là một trong những mẫu ghế được người dùng đánh giá cao trên các trang thương mại điện tử như lazada, shopee, sendo… Sản phẩm có giá trên thị trường khoảng 349.000đ

  • Kích thước sản phẩm 110x50x13 cm
  • Cấu tạo của ghế gồm 3 lớp chính: lớp vỏ ghế với chất nhung mịn tạo cảm giác mềm mại, thoáng khí cho người dùng tránh cảm giác khó chịu ngứa ngáy như các dòng sản phẩm vãi bố thông thường. Phần đệm mút êm ái, tạo lực nâng cho người sử dụng. Bên trong cùng là phần khung thép chắc chắn kết hợp các khớp nối khóa với 5 nấc điều chỉnh độ gấp khác nhau cho ghế.
  • Lớp mãi nhung bên ngoài thuộc loại chất liệu nhung lạnh Nhật Bản, tạo độ êm ái, thoáng mát cho người dùng.
  • Sản phẩm được kết hợp với nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn

2.3 Ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ kiểu Nhật

Đây là mẫu ghế bệt giá rẻ có thiết kế tối giản trông giống một chiếc đệm gập. Phần thân ghế khá nhỏ phù hợp với người có vóc dáng trung bình hoặc trẻ em. Đây là dòng sản phẩm được giới thiệu chủ yếu dành cho trẻ em với mục tiêu giúp trẻ đạt được sự thoải mái khi ngồi học hoặc đọc sách, kích thích sự phát triển cũng như niềm đam mê đọc sách đối với trẻ. Sản phẩm hiện đang được bày bán với mức giá 499.000đ

  • Sản phẩm có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng.
  • Kích thước sản phẩm 85x41x8 cm có thể điều chỉnh được độ nghiêng nhẹ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với trẻ nhỏ hoặc người có trọng lượng dưới 70kg.
  • Chất liệu nệm vãi jean bố mềm với phần khung thép có thể gấp mở linh hoạt.
  • Sản phẩm ghế bệt tựa lưng giá rẻ có thể dể dàng tháo rời vệ sinh đơn giản.

2.4 Ghế bệt kết hợp giường thông minh 2 trong 1

Sản phẩm ghế bệt kết hợp giường thông minh 2 trong 1 là một chiếc ghế đa năng phù hợp với những gia đình có không gian hạn chế. Ngoài công năng chính như một chiếc ghế nệm êm ái, sản phẩm còn có thể biến thành một chiếc giường êm ái chỉ qua vài bước đơn giản tạo độ thoải mái cho người dùng trong mọi tình huống. Với tinh năng sử dụng đa dạng, đây là một trong những mặt hàng ghế bệt tựa lưng giá rẻ được nhiều người săn đón hiện nay. Sản phẩm được cung cấp trên thị trường với mức giá bán khá phù hợp.

Ghế không chân bọc vải
Ghế không chân bọc vải
  • Sản phẩm sở hữu 7 chế độ gập lưng khác nhau cho người dùng có thể dể dàng ngồi ở bất kỳ tư thế nào mình mong muốn. Đây được xem là loại ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ linh hoạt và chất lượng nhất hiện nay.
  • Kích thước sản phẩm 205x56x18 cm.
  • Sản phẩm với 3 phần gập riêng biệt từ cổ, lưng, gối tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Chiều dài tối đa của sản phẩm lên đến 2,05 mét với thiết kế có thể trở thành chiếc giường mini xinh xắn đầy êm ái trong trường hợp chủ nhân cần một chút thời gian nghĩ ngơi.
  • Sản phẩm được đi kèm với một chiếc gối kê đầu mini có thể dùng làm tựa lưng khi ngồi
  • Kết cấu trọng lượng ghế khá lớn lên tới 105 KG
  • Ghế có thể gấp lại một cách dể dàng với phần đai buộc chắc chắn, tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển, bảo quản.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc dể dàng cho bạn lựa chọn.

– Một số hình ảnh của sản phẩm:

Chiếc ghế vừa có thể tạo dáng ngồi hoặc biến thành giường mini theo mong muốn của chủ nhân.

Phần khung thép chắc chắn tạo độ tin cậy cho người sử dụng
Gấp gọn vô cùng đơn giản với đai buộc chắc chắn

2.5 Ghế bệt kiểu nhật lưng gỗ ép:

Đây là một mẫu ghế gỗ ép khuôn cố định chắc chắn với phần đệm lót chất liệu da hoặc vãi bố. Do là sản phẩm gỗ ép cứng nên phần lưng ghế không thể gấp cũng như điều chỉnh độ ngã theo ý người dùng. Phần lưng ghế được thiết kế uốn cong tạo cảm giác bo sát nâng đỡ lưng cho người dùng với điểm tựa chắc chắn, nhấn trên đó là một số họa tiết đơn giản hình kẻ sọc hay hoa lá, côn trùng… Giá của sản phẩm giao động trong khoảng 450.000đ

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là mô cùng gọn nhẹ, dể di chuyển và sử dụng ngay, có thể xếp chồng phù hợp cho không gian phòng tiếp khách theo phong cách mới lạ kết hợp với một chiếc bàn thấp kiểu Nhật.

  • Khung ghế bằng gỗ ép chắc chắn chịu lực cực tốt, không có đệm lưng
  • Phần đệm lót có độ dày vừa phải, được gắn cố định với khung ghế
  • Phần đáy được trang bị 4 đầu cao su mỏng tạo độ bám dính, tránh gây trầy sản phẩm và tạo tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Thân sản phẩm ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ được trang trí nhẹ nhàng
Sản phẩm ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ có phần thiết kế màu sắc và đệm lót sang trọng

Tùy vào nhu cầu của mỗi người cũng như khả năng tài chính mà ta có thể lựa chọn ra được một sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Trên đây là 5 mẫu sản phẩm ghế ngồi bệt có tựa lưng giá rẻ hiện đang được người tiêu dùng sử dụng phổ biến và đánh giá cao trên thị trường mà Nội thất Hòa Phát đã tổng hợp và giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin gợi ý từ chúng tôi, các bạn đả có thể chọn mua cho mình một chiếc ghế bệt tựa lưng ưng ý nhất.

3. Một số mẫu ghế ngồi bệt đẹp giá rẻ khác

Ghế bệt thư giãn tatami

Ghế bệt tựa lưng trắng tinh khôi

 

Ghế bệt tựa lưng xanh dương mềm mại

Ghế bệt với nhiều hình dáng và màu sắc bắt mắt

Ghế bệt cao cấp Hoàng Phát giá rẻ

Ghế bệt tựa lưng giá rẻ sắc cầu vòng

Ghế bệt tựa lưng vải nỉ

Ghế bệt xếp chồng tiện dụng

Ghế bệt cùng chất liệu- đa màu sắc

Ghế không chân đẹp giá rẻ
Ghế không chân đẹp giá rẻ

4. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886