Giới thiệu dòng ghế văn phòng công thái học mới của Hòa Phát

ghe-van-phong-cong-thai-hoc-1

Giới thiệu dòng sản phẩm mới ghế văn phòng công thái học do Nội Thất Hòa Phát nhập khẩu và phân phối chính hãng, độc quyền tại Việt Nam. Sau thời gian dài nghiên cứu thị trường, nhận thấy sự quan tâm của khách hàng đối với các dòng sản phẩm ghế công thái học bảo vệ sức khỏe và phong trào lựa chọn làm việc thông minh lớn mạnh hiện nay, Hòa Phát chính thức mở bán các sản phẩm ghế văn phòng thông minh cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng của các khách hàng.

1. Sơ lược về ghế văn phòng công thái học Hòa Phát

Định nghĩa ghế công thái học (Ergonomic) được xuất phát từ tiếng Hy Lạp với cụm từ ghép “ergon = công việc” và “nomos = luật lệ” khi ghép lại sẽ mang ý nghĩa “khoa học làm việc” hoặc “luật làm việc”. Mục tiêu của tên gọi cũng như tính năng của sản phẩm hướng đến các yếu tố cốt lõi hỗ trợ người làm việc như: Nâng cao hiệu suất công việc, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn.

ghe-van-phong-cong-thai-hoc-2

Chính vì thế, các sản phẩm ghế văn phòng công thái học hay Ergonomic là tập hợp các sản phẩm ghế ngồi làm việc được ứng dụng các tiêu chuẩn thiết kế thông minh công thái học nhằm mang đến cho người sử dụng sự thoải mái, đảm bảo sức khỏe và tâm lý người sử dụng từ đó mang đến hiệu suất cao trong công việc cho người sử dụng các sản phẩm ghế công thái học.

Xem thêm>>  Bản vẽ thiết kế bàn nhân viên AT120S

Các sản phẩm ghế văn phòng hiện đại do Hòa Phát phân phối đều nghiên cứu và lựa chọn theo hướng thiết kế tăng cường khả năng ngồi làm việc, giảm thiểu các chấn thương cho người sử dụng do ngồi sai tư thế lâu ngày như đau lưng, mỏi cổ, chèn ép dây thần kinh cột sống, chèn ép lưu thông máu lên các bộ phận cơ thể như đùi, thắt lưng… do quá trình ngồi một chỗ làm việc hàng giờ không thay đổi tư thế của người sử dụng.

2. Giới thiệu chung về các sản phẩm ghế công thái học Hòa Phát

Đối với các sản phẩm ghế văn phòng công thái học, Hòa Phát luôn đề cao về khả năng sử dụng tốt, tính an toàn và thoải mái dành cho người tiêu dùng. Hiện tại, các mẫu sản phẩm ghế công thái học đang được Hòa Phát phân phối được đánh mã GLE với số thứ tự từ 01 cho đến 08 mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn trong việc mua sắm sản phẩm bảo vệ sức khỏe của mình.

ghe-van-phong-cong-thai-hoc-3
Ghế văn phòng công thái học mới của Hòa Phát

Thiết kế các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát với khả năng điều chỉnh thông minh với tính linh hoạt cao giúp bạn có thể đạt được tư thế ngồi hoàn hảo nhất:

  • Các đường nét của ghế văn phòng công thái học luôn đảm bảo ôm sát phần cơ thể người ngồi tạo nên sự nâng đỡ tốt nhất, ngoài ra bề mặt ghế làm từ chất liệu vải lưới cũng mang đến điểm mạnh về sự thông thoáng góp phần tạo nên một sả n phẩm tốt dành cho văn phòng.
  • Phần tựa đầu ghế có thể điều chỉnh thông minh, hỗ trợ người ngồi nâng đở phần vai gáy một cách hiệu quả, giảm thiểu mệt mỏi, căng thẳng với sức ép lên các vùng cơ cổ lâu dần dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý người làm việc từ đó giảm thiểu năng lực vận hành và làm việc của nhân viên văn phòng.
  • Khung lưng ghế được làm hoàn toàn bằng nhựa với kiểu dáng đúc lượn mô phỏng theo đường cong sinh lý giúp người ngồi luôn đạt được một tư thế làm việc hoàn toàn thoải mái với toàn bộ phần thân trên được nâng đỡ một cách an toàn.
  • Các mẫu ghế văn phòng công thái học Hòa Phát đều có tính năng mở rộng thông minh cho phép người dùng có thể tùy biến từ một mẫu ghế ngồi làm việc sang một chiếc ghế ngả lưng với đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có một trải nghiệm nghỉ ngơi tối ưu ngay tại góc làm việc của mình.
Xem thêm>>  [Top 10] mẫu ghế giám đốc Hòa Phát được yêu thích hiện nay

– Tham khảo một số sản phẩm ghế công thái học cao cấp của Hòa Phát:

3. Mua ghế văn phòng công thái học tại hoaphatmiennam.vn

Hiện tại, các sản phẩm ghế văn phòng mới của Nội Thất Hòa Phát đang được bày bán và phân phối chính hãng tại hệ thống đại lý hoaphatmiennam.vn với mức giá siêu ưu đãi dành cho quý khách hàng.

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc mua sắm và lựa chọn các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi đi kèm các cam kết bán hàng và bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Nội Thất Hòa Phát với người tiêu dùng.

Quý khách hàng tại khu vực TpHCM và Hà Nội có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm mẫu sản phẩm ghế văn phòng công thái học cũng như các mẫu sản phẩm nội thất văn phòng khác đến từ thương hiệu Hòa Phát có thể liên hệ với đại lý phân phối chính hãng Nội Thất Hòa Phát HPMN thông qua các hình thức liên lạc sau:

Xem thêm>>  Địa chỉ cung cấp bàn ghế văn phòng ở Cà Mau uy tín

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Email: hoaphat185@gmail.com

Trần Hiến

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886