#10 Kinh Nhiệm Thiết Kế Phòng Ngủ Hợp Phong Thủy

Cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá những chia sẽ vè thiết kế phòng ngủ gia đình thông minh với xu hướng phong thủy năm  2023 sắp đến nhé!

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi lấy lại sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, thiết kế một phòng ngủ hợp phong thủy là rất quan trọng nhằm mang lại cho không gian gia đình sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi nhất. Dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin về các phong cách thiết kế phòng ngủ đẹp và tiện nghi hợp với phong thủy hiện đang được nhiều gia đình yêu thích nhé!

Nội Dung

1. Thiết kế phòng ngủ hiện đại cho gia đình

Tùy vào mỗi hướng khác nhau mà sự sắp xếp bày trí vật dụng giường ngủ, tủ ngủ sao cho hợp lý và hợp phong thủy. Và thường khi đặt các vật dụng nội thất họ thường sử dụng cùng chung về một hướng để mang đến sự đồng điệu và tiện nghi.

1.1 Đối với giường ngủ giành cho người lớn

Những người trưởng thành họ thường sử dụng những màu sắc hay chất liệu mang đến sự hài hòa cho căn phòng, thể hiện được sự chính chắn, trưởng thành, không quá phô trương và rực rỡ, nhiều chi tiết rườm rà. Ngoài ra, nó còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia chủ. Hiện nay, nội thất Hòa Phát cung cấp rất nhiều mẫu giường ngủ kèm theo tủ hay bàn trang điểm hay tủ để đồ… để có thể tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng rất hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Đa số chất liệu đều được sử dụng làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp kết hợp sơn PU, chống trầy xước, dể lau chùi, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Mang đến sự gần gũi, tự nhiên nhất cho người sử dụng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-noi-that-hoa-phat
Bộ giường tủ phòng ngủ nội thất Hòa Phát 305

Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và trắng tạo không gian phòng ngủ năng động, sang trọng, trầm ấm, giúp giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.Bộ giường tủ phòng ngủ Nội thất Hòa Phát 305 thích hợp với những thiết kế của những gia đình vừa mang nét truyền thống vừa mang vẻ hiện đại.

1.2 Đối với giường ngủ giành cho bé

Mang một màu sắc dường như trái ngược hoàn toàn so với người lớn. Ở đây, là một tính cách mới, cần đến sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là yếu tố an toàn. Nắm bắt được tâm lý đó, Hòa Phát cho ra đời bộ giường ngủ với: tủ áo, bàn học liền giá, tap đầu giường để tạo sự đồng bộ cho căn phòng.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu
Bộ giường tủ phòng ngủ trẻ em GNE301 – Nội thất Hòa Phát hcm

Kê đầu giường kề ngay với cửa ra vào không có lợi cho sự nghỉ ngơi và giấc ngủ sâu. Bàn để cạnh giường nên cân bằng đều cho hai bên, không nên để lệch.

Ai cũng biết đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của chúng. Vì vậy, cha mẹ nên có sự lựa chọn giường ngủ thích hợp cho bé là điều quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của bé.

2. Kinh nghiệm lưu ý khi thiết kế không gian phòng ngủ theo phong thủy hiện đại

2.1 Phòng ngủ không nên có nhiều cửa sổ

Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi nên không cần quá nhiều cửa sổ. Ánh sáng nhiều dù là ánh sáng mặt trời hay của đèn cũng đều không nên. Chỉ nên trang trí cho màu sắc hài hòa, ánh sáng dịu nhẹ như vậy mới hợp với phong thủy.

2.2 Phòng ngủ được đặt đúng hướng

Mỗi người sẽ hợp với một hướng ngủ khác nhau. Nếu là người có sức khỏe kém hoặc người lớn tuổi thì nên đặt phòng ngủ ở hướng đông sẽ giúp giấc ngủ sâu và khỏe mạnh hơn. Giường ngủ nên đặt ở vị trí nhìn ra cửa phòng, chân của người nằm hướng ra cửa ở vị trí mà người nằm trên giường có thể quan sát bên ngoài.

Một điều cần lưu ý là giường ngủ không nên đặt sát cửa phòng, sẽ bị sao động bởi luồng khí di chuyển từ bên ngoài vào khiến người ngủ không yên giấc, luôn bất ổn trong đời sống hằng ngày. Trong trường hợp không thể tháy đổi vị trí giường ngủ thì có thể sử dụng một bức bình phong ngăn cách giữa giường với cửa.

2.3 Phòng ngủ không đối diện phòng tắm

Trong cơ thể con người có tới 50 đến 70% là nước nên khi phòng ngủ chung vách với phòng tắm, ngủ xoay đầu vào bức vách chung thì sinh khí trong cơ thể dễ bị tác động bởi sự di chuyển của nước. Điều này sẽ làm mất quân bình cho cơ thể và tinh thần. Nếu không thể thay đổi được vị trí phòng ngủ thì nên đặt giường ngủ sang vị trí khác hoặc sơn vách tường chung bằng màu khác với màu của phòng ngủ.

2.4 Phòng ngủ nằm ở phần sau căn nhà

Phía trước căn nhà là nơi khí mới từ bên ngoài vào nhà nên sự di chuyển còn mạnh. Chính vì vậy sẽ gây nên xáo trộn, bất ổn trong giấc ngủ. Những căn nhà chia làm hai phần thì nên để phòng ngủ ở nửa sau còn với nhà có phân tầng thì phòng ngủ nên tránh cửa chính, nhất là giường ngủ. Vì đặt phòng ngủ tại đây tà khí sẽ bắn xuống và ngăn cản sinh khí đi vào nhà. Cũng không nên đặt giường ngủ trên phòng bếp, sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và ảnh hưởng không tốt tới sự luôn chuyển sinh khí trong nhà.

2.5 Phòng ngủ không nên chưng cây kiểng

Cây xanh buổi tối sẽ thải khí CO2, phấn từ hoa tươi sẽ ảnh hưởng không tốt tới hệ hô hấp trong phòng ngủ nhỏ và kín. Hòn non bộ, thác nước nhân tạo,…là những thứ tuyệt đối phải tránh khi thiết kế phong ngủ vì giấc ngủ của bạn sẽ bị quấy rầy, giấc ngủ không sâu.

2.6 Đặt giường ở vị trí vượng khí

Phòng ngủ là nơi chúng ta sử dụng tới 1/3 cuộc đời và là nơi vun đắp sức khỏe, cũng như tinh thần của tất cả các thành viên trong gia đình. Rất nhiều gia đình ưu tiên phòng khách với một không gian to rộng, nhưng lại thiết kế phòng ngủ chỉ vừa đủ kê giường và thậm chí không có đủ ánh sáng, cũng như dưỡng khí để hít thở.

Đối với phòng ngủ, có rất nhiều người chỉ quan tâm tới phong thủy hướng giường tốt xấu. Tuy nhiên một yêu tố khác quan trọng không kém nhưng không được nhiều người lưu tâm là trường địa khí.

thiet-ke-phong-ngu-can-luu-y-nhung-yeu-to-phong-thuy-nao-1

Theo các nghiên cứu khoa học, cơ thể chúng ta khi ngủ sẽ hấp thụ vô thức và dễ dàng các trường khí tốt hoặc xấu. Đặc biệt là các trường địa khí xấu sẽ xâm nhập vào cơ thể và được cơ thể hấp thụ trường khí này nhiều nhất, bởi khi ngủ, cơ thể hoạt động ở tần số rất thấp.

Vì thế, trường địa khí trong cả ngôi nhà phải tốt luôn là yếu tố tiên quyết, vì cho dù hướng giường có tốt, thì cũng không thể chi phối được sự tốt xấu của trường địa khí. Theo đó, vị trí vượng khí là điểm nối góc phòng với cửa vào phòng, của một trong hai đường chéo của bốn góc phòng ngủ.

2.7 Các yếu tố phong thủy cần lưu ý thêm khi thiết kế phòng ngủ

Đảm bảo được phòng ngủ vượng khí rồi, các bạn cũng nên chú ý thêm những chi tiết sau, tuy nhỏ những cũng góp phần tạo nên không khí thoải mái thư thái cho không gian phòng ngủ nhà bạn:

  • Giường ngủ không đặt phía dưới nhà vệ sinh.
  • Đầu giường luôn đặt sát tường.
  • Không đặt các thiết bị phát sóng, phát từ trường trong phòng ngủ hoặc đầu giường.
  • Không đặt quạt trần phía trên giường ngủ.
  • Không để ánh nắng chiếu trực tiếp lên giường ngủ.
  • Không để xà trên trần nhà đè ngang phía trên giường.
  • Không để gương chiếu vào giường.
  • Không để nhiều đồ tạp nham trong phòng ngủ.
  • Không đặt cây treo quần áo gần giường ngủ
  • Nên sử dụng hoa tươi trong phòng.
  • Không có giá kệ hay bất cứ vật dụng gì trên đầu giường.
  •  Phòng ngủ luôn sạch sẽ và gọn gàng.

thiet-ke-phong-ngu-can-luu-y-nhung-yeu-to-phong-thuy-nao-2

3. Gợi ý một số phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ

Tham khảo một số phong cách thiết kế nội thất và giường ngủ dưới đây để lựa chọn cho phòng ngủ của mình bạn nhé.

3.1 Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển

phong-cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-01

Phong cách cổ điển sẽ khiến không gian phòng ngủ như một cung điện xa hoa, lộng lẫy, uy quyền giống như những thước phim trên truyền hình vậy.

Các họa tiết cổ điển của những chiếc giường gỗ, tủ quần áo hoặc gương trang điểm sẽ mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho toàn bộ không gian căn phòng. Với thiết kế này, sự kết hợp giữa hoa văn, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng sẽ mang tới những nét đặc trưng không thể bắt gặp ở bất cứ đâu.

Tùy theo diện tích của phòng ngủ và nhu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng của gia chủ mà các căn phòng sẽ được các nhà thiết kế gợi ý khác nhau. Từ hệ thống chiếu sáng đèn chùm bắt mắt cho tới những đồ đạc nội thất bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo sẽ khiến bạn ấn tượng với phòng ngủ ngay từ khi bước vào. Các thiết kế cổ điển đều nghiêng về các gam màu lạnh và trầm như màu tím hoặc gam màu trang nhã như màu kem cho không gian thêm lãng mạn, đậm chất hoàng gia.

3.2 Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

phong-cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-02

Một trong số những xu hướng thiết kế phòng ngủ  đẹp hiện đại là xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại, chúng giữ lại được vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn phòng đồng thời tiết kiệm tối đa cho diện tích của phòng ngủ.

Với những mẫu thiết kế giường ngủ bằng gỗ quý tự nhiên như gỗ lim, óc chó cao cấp, không gian phòng ngủ sẽ là sự sang trọng hiếm có, mang đến sự vững chãi cho người sử dụng. Phòng ngủ master sẽ có được sự nổi bật và hài hòa tuyệt đối khi áp dụng thiết kế hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất phòng ngủ

Đi liền với sự sang trọng của những chiếc giường là những đồ vật có họa tiết trang trí sang chảnh như gương gỗ trang trí, đèn ngủ, tranh treo trang trí và tủ quần áo bằng gỗ bền đẹp, cùng màu với giường.

3.3 Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản

phong-cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-03

Đây là một trong số những mẫu không gian hiện đại nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình trong thời gian gần đây. Phong cách này nổi bật với đường nét thiết kế tối giản, cắt bỏ hầu hết những chi tiết rườm rà.

Sự đơn giản và tiện nghi đến từ sự bài trí các vật dụng một cách khéo léo cho tới cách phối hợp màu sắc của sàn nhà cho tới tường và đồ trang trí nội thất. Trong phòng ngủ tối giản chỉ cần 1 chiếc giường gỗ sáng màu, 1 tủ quần áo thiết kế đơn giản và một kệ trang điểm có gương tệp màu với các đồ nội thất khác là đủ tiện nghi và thẩm mỹ rồi.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn sơn và gạch lát nền, rèm cửa màu sáng để mang lại sự đồng điệu của toàn bộ mọi thứ trong phòng. Các chi tiết đều được khéo léo lựa chọn nhằm vừa mang lại sự thẩm mỹ, đơn giản và tiện nghi cho không gian của ngôi nhà.

3.3.1 Ánh sáng của phòng ngủ phong cách tối giản

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-01

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng ngủ, tiết chế hết mức để chỉ còn lại hai nguồn sáng chính là đèn sáng cho cả phòng và đèn ngủ. Đèn ngủ thường có kiểu dáng trang nhã, đơn giản có thể gắn trực tiếp vào tường hoặc đặt trên bàn phía đầu giường để tiện cho việc đọc sách. Sự êm dịu của những dòng ánh sáng kết hợp với nhau thành một vòng lưu thông tuần hoàn cho gia chủ cảm giác thực sự thoải mái nhất khi say giấc.

3.3.2 Màu sắc khi thiết kế phòng ngủ phong cách tối giản

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-02

Phong cách tối giản thể hiện sự đơn giản nhưng không gây nhàm chán, màu sắc thường là những gam nhẹ nhàng, trung tính, theo một hệ thống không quá ba màu là màu nền, màu chủ đạo và màu nhấn nhưng vẫn mang sức sống và sự sinh động cho căn phòng. Tinh tế, đơn giản nhưng đủ đầy, phong cách phòng ngủ tối giản vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng.

3.3.3 Đồ nội thất của phòng ngủ phong cách tối giản

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-03

Phòng ngủ theo phong cách tối giản không nhất thiết phải quá rộng, chỉ cần đồ nội thất sắp xếp một cách hài hòa, khoa học sẽ mang lại hiệu ứng thoáng rộng nhưng vẫn tạo sự ấm áp cho không gian.

Nội thất phòng ngủ tối giản được thiết kế với tiêu chí đơn giản nhưng tối ưu hóa công năng sử dụng, gọn gàng mà vẫn đầy đủ chức năng. Ví như chiếc giường thông minh có thể đựng nhiều vật dụng ở dưới gầm, được thiết kế vừa là giường, vừa như chiếc tủ đựng đồ.

Vật liệu dùng cho giường ngủ thường là gỗ mộc mạc đơn giản, bỏ hẳn đi những yếu tố chạm trổ cầu kỳ. Giường cũng có thể được bọc vải màu trung tính tạo điểm nhấn nhẹ ở phần đầu giường. Bàn đầu giường cũng được thiết kế đơn giản, hỗ trợ đắc lực cho giường ngủ phát huy được hết công năng.

3.3.4 Một số mẫu phòng ngủ phong cách tối giản

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-04

Phong ngủ tối giản hết sức với những đồ nội thất thiết yếu kết hợp cùng tông màu kem nền nã làm căm phòng nhẹ nhàng, bay bổng

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-05

Tông màu trắng chủ đạo cùng sự góp mặt của những đồ nội thất có thiết kế hiện đại, tinh tế làm bừng sáng cả căn phòng ngủ

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-06

Căn phòng là mô hình lý tưởng của những người đàn ông độc thân thành đạt, màu sắc hài hòa, nam tính cùng thiết kế cửa sổ lớn đón ánh sáng. Không cần quá cầu kỳ, chỉ với những vật dụng tối thiểu, căn phòng ngủ đã trở thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-07

Ánh sáng là yếu tố trang trí tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ phong cách tối giản, sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo nên một không gian phòng ngủ khoáng đạt, tự do.

phong-ngu-phong-cach-toi-gian-08

Đây là căn phòng hoàn hảo cho những cô gái công sở thanh lịch yêu sự tinh tế và nhẹ nhàng, mọi chi tiết trang trí đều thanh mảnh, ngọt ngào cùng ánh sáng dịu nhẹ của đèn bàn làm nên một không gian phòng ngủ lý tưởng, xinh xắn.

3.4 Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

phong-cach-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-04

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển pha chút hiện đại, chúng mang lại sự hài hòa và đẳng cấp cho chủ căn hộ. Tính “vintage” khiến không gian phòng ngủ được chấm phá những chi tiết nổi bật, mang lại sự thanh lịch và trang nhã, phù hợp với không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Những tông màu được sử dụng phổ biến trong phong cách thiết kế này là trắng sữa, kem sữa, màu xanh trầm, vàng nhạt… Kết hợp với màu sắc là sự tối giản trong trang trí với nội thất gỗ cao cấp mang hơi hướng tân cổ điển. Tất cả những điều đó sẽ mang lại sự ấn tượng và hài lòng tuyệt đối cho người cao tuổi muốn sở hữu những thiết kế nội thất nửa hiện đại, nửa cổ điển.

4. Tự thiết kế phòng ngủ với những ý tưởng độc đáo

Với những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn gật gù tán thưởng.

4.1 Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại sang trọng đẹp mắt

Thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong cách hiện đại
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Đây được xem là một trong những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp được áp dụng nhiều nhất ở các gia đình hiện nay. Với thiết kế này thì điểm nhấn quan trọng đó chính là mẫu mã của nội thất bên trong.

Để làm nổi bật lên được sự hiện đại và sang trọng thì các nội thất bên trọng thường sẽ có bề mặt sáng bóng, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, chất liệu cao cấp.

4.2 Phong cách tân cổ điển chưa bao giờ hết hot

Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp mắt
Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng

Dù là ngôi nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong cách tân cổ điển vẫn dành được nhiều tình cảm của khách hàng nhất.

Nội thất có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một phong cách hoàn toàn mới, có sự cầu kỳ về thiết kế, mang một vẻ đẹp sang trọng mang hơi hướng phương Đông, cùng với sự hiện đại, tinh tế của phong cách phương Tây. Nó để lại một ấn tượng mà không một phong cách nào có thể vượt qua được.

4.3 Phòng ngủ đẹp lãng mạn của các cặp đôi

Xu hướng lãng mạn dành cho các cặp đôi
Xu hướng lãng mạn dành cho các cặp đôi

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho các cặp đôi thì không thể không nhắc đến ý tưởng thiên về sự lãng mạn, hạnh phúc, sử dụng các nội thất phụ kiện phòng ngủ có màu sắc tươi mới, dịu dàng như rèm ngủ bằng voan mỏng, giường ngủ phong cách, sơn tường nhã nhặn.

Với phong cách thiết kế này thì phòng ngủ không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cuối ngày mà còn là nơi vun đắp tình yêu ngày càng mặn nồng hơn, hạnh phúc gia đình sẽ được giữ trọn vẹn hơn.

4.4 Đáng yêu, dễ thương

Phòng ngủ ngập tràn sự dễ thương, đáng yêu cho các công chúa
Phòng ngủ ngập tràn sự dễ thương, đáng yêu cho các công chúa

Phong cách đáng yêu, dễ thương luôn được lựa chọn cho các gia đình có thành viên nhí, hay cho các cô nàng nhí nhảnh, bánh bèo. Với phong cách này chủ yếu tập trung vào các nội thất mang màu sắc dễ thương như giường ngủ, tủ quần áo, sơn tường

4.5 Thiết kế phòng ngủ lấy đơn giản làm trọng tâm cho cái đẹp

thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản nhưng lại rất tinh tế
Đơn giản nhưng lại rất tinh tế

Những người không thích sự phức tạp hay cầu kỹ thì ý tưởng thiết kế lấy sự đơn giản làm trọng tâm cũng chính là cách để thiết kế phòng ngủ đẹp theo một cách riêng nhất.

Một chiếc giường ngủ và tủ quần áo với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về chi tiết, màu đơn sắc kèm theo những phụ kiện phòng ngủ cũng được tối giản hóa cũng đủ để làm nên một căn phòng nghỉ ngơi thư giãn đúng nghĩa.

Đây cũng là ý tưởng không tồi đối với các phòng ngủ có diện tích bị hạn chế, việc tối giản hóa về nội thất cũng là cách để khiến căn phòng có độ sâu và rộng hơn.

4.6 Sử dụng nội thất thông minh để tạo ấn tượng

Ấn tượng với phòng ngủ thông minh, tiện dụng
Ấn tượng với phòng ngủ thông minh, tiện dụng

Hiện nay nội thất thông minh đa năng không chỉ là giải pháp cho không gian  hẹp mà nó còn để tạo được những ấn tượng, độc đáo. Đối với phòng ngủ sử dụng dòng nội thất này luôn được khách hàng ưa thích và lựa chọn. 

4.7 Vườn treo trong phòng ngủ

Vườn treo là một xu hướng khá phổ biến trong nội thất hiện đại. Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ của mình hơi ngột ngạt, đừng ngần ngại trang trí tường với những loại cây cảnh xinh xắn. Phối hợp khéo léo thiết kế và vị trí treo chậu cây cũng có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ không thua kém gì những đồ nội thất hay tranh ảnh đắt tiền.

tu-thiet-ke-phong-ngu-vuon-treo

4.8 Sử dụng đồ handmade

Khi tự thiết kế trang trí phòng ngủ, bạn không thể bỏ qua các món đồ handmade siêu dễ thương như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí,… Bạn có thể sử dụng chai lọ cũ hoặc sử dụng giấy cứng để tạo nên các hình dáng độc đáo, các món đồ handmade tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng.

tu-thiet-ke-phong-ngu-handmade

4.9 Tự thiết kế phòng ngủ với giấy dán tường

Giấy dán tường có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ. Ví dụ, bạn có thể mua một khung tranh lớn rồi lồng một loại giấy dán tường thật đẹp vào trong.

Hoặc, bạn có thể dán giấy dán tường lên trên những cánh cửa tủ đã cũ. Như vậy, bạn sẽ không phải mất công dán giấy lên khắp phòng mà vẫn có những ‘tác phẩm nghệ thuật’.

tu-thiet-ke-phong-ngu-giay-dan-tuong

4.10 Tiết kiệm không gian với giá treo tường

Tủ kệ vốn là món nội thất khá cồng kềnh và tốn diện tích, vì thế, trong cách tự thiết kế phòng ngủ nhỏ, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng tủ kệ. Nếu có cũng nên thiết kế tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần nhà để không gian thông thoáng hơn.

tu-thiet-ke-phong-ngu-gia-treo-tuong

4.11 Tranh ảnh nghệ thuật

Một vài bức tranh nghệ thuật treo trong phòng ngủ cũng là cách tự trang trí phòng ngủ đơn giản. Những bức tranh nghệ thuật treo trong phòng sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và bay bổng.

tu-thiet-ke-phong-ngu-tranh-anh-nghe-thuat

5. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886