10+ ghế xếp inox có nệm Hòa Phát giá rẻ 2024

ghế xếp inox có nệm

Ghế xếp inox có nệm chính hãng Hòa Phát được phân phối bởi Nội Thất Hòa Phát HPMN dành cho không gian gia đình, trường học, quán xá và văn phòng. Ghế ngồi xếp gọn chân Inox 304 chắc chắn, bền, đẹp, giá cả ưu đãi dành riêng cho khách hàng Hòa Phát.

Dưới đây là 10 mẫu sản phẩm ghế xếp chân Inox có đệm ngồi giá rẻ được ưa chuộng nhất tại hoaphatmiennam.vn, mời bạn cùng tham khảo.

1. Top 10 mẫu ghế xếp inox có nệm giá rẻ 2024

Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bàn ghế Inox chính hãng Hòa Phát, hoaphatmiennam.vn cam kết cung cấp đến khách hàng những dòng sản phẩm ghế gấp inox có nệm chất lượng, đúng yêu cầu, thông số và được chứng nhận chính hãng với giá thành ưu đãi nhất đi kèm các chế độ bảo hành tốt nhất đến khách hàng.

2. 8 lý do bạn nên chọn ghế gấp Inox Hòa Phát tại Nội Thất Hòa Phát

  • Hoaphatmiennam.vn cam kết phân phối chính hãng các sản phẩm ghế xếp Inox có nệm đến khách hàng, các sản phẩm được đóng gói theo đúng tiêu chuẩn từ nhà máy đảm bảo chất lượng tối ưu nhất khi đến tay khách.
  • Là đơn vị hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Nội Thất Hòa Phát, chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá đến khách hàng miễn phí và nhanh chóng nhất, đảm bảo mức giá tối ưu cho khách hàng.
  • Bên cạnh những mẫu mả ghế xếp inox có nệm được giới thiệu, hoaphatmiennam sở hữu hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất khác với thiết kế và màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu tìm mua và sử dụng của khách hàng.
hpmn-G04-800x600
Ghế gấp khung inox G04
  • Kích thước các sản phẩm đến từ Hòa Phát đa dạng, thỏa mãn mọi không gian sử dụng từ văn phòng cho đến nhà ở.
  • Thiết kế cải tiến luôn là sự quan tâm hàng đầu của Nội thất Hòa Phát đến các dòng ghế xếp inox có nệm nói riêng và nội thất nói chung. hoaphatmiennam.vn luôn luôn lắng nghe khách hàng, tiếp thu và phát triển cải tiến các dòng sản phẩm để ngày càng tốt hơn, giá thành rẻ hơn đảm bảo sự mong đợi mà khách hàng dành cho các sản phẩm.
  • Chất liệu sản xuất ghế gấp inox có xuất xứ rổ ràng. Hòa Phát chỉ sử dụng các chất liệu chất lượng cao như: Inox không rỉ, bọc Simili hoặc nỉ cao cấp để tạo nên các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua các sản phẩm của chúng tôi.
  • Bảo hành dài hạn, bên cạnh sản phẩm ghế xếp inox có nệm chất lượng cao, hoaphatmiennam.vn còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng với các trường hợp hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tối ưu đến khách hàng.
  • Nhà sản xuất uy tín hàng đầu. Là thương hiệu lớn xây dựng lâu năm trên thị trường, Nội thất Hòa Phát cam kết kinh doanh đúng các mặt hàng chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay.
hpmn-G01B-800x600
Ghế gấp inox có đệm và bàn viết G01B

Bên cạnh các dòng ghế xếp inox có nệm, hoaphatmiennam.vn còn phân phối đến khách hàng các dòng ghế xếp đa dạng như: ghế chân mạ, chân sơn tĩnh điện, ghế có bàn viết, ghế training nhập khẩu cao cấp và hàng ngàn sản phẩm nội thất bàn, ghế, tủ vách ngăn văn phòng, nội thất gia đình, y tế, công cộng… đảm bảo phục vụ hết tất cả nhu cầu về nội thất của khách hàng.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886