Ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ tốt nhất 2024

ghế xoay văn phòng hòa phát giá rẻ

Khám phá những chiếc ghế xoay văn phòng giá rẻ của Hòa Phát mà bạn không nên bỏ lỡ

Những chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ đả và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong bước đầu kiến tạo không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp cho mình. Với giá thành rẻ, chất lượng ổn định đi kèm nhiều mẫu mả đa dạng khiến cho dòng sản phẩm ghế xoay giá rẻ trở nên vô cùng gần gũi, dể tiếp cận đến người tiêu dùng. Dưới đây, hãy cùng Nội Thất Hòa Phát chọn ra những mẫu ghế xoay giá rẻ dành cho không gian làm việc công sở năm 2024 tới đây nhé!

1. Ghế xoay văn phòng Hòa Phát – đẳng cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

Là dòng sản phẩm văn phòng phổ biến hiện nay, ghế xoay văn phòng giá rẻ của Nội Thất Hòa Phát là công cụ hỗ trợ tối đa cho người sử dụng là các đối tượng nhân viên công sở, người làm việc văn phòng… Đáp ứng nhu cầu sử dụng, tạo độ thoải mái cho thao tác làm việc một cách hiệu quả.

Dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ Hòa Phát 2022
Dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ Hòa Phát 2024

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng ở phân khúc giá rẻ, Nội thất Hòa Phát đả và đang cho ra đời những mẫu sản phẩm ghế làm việc văn phòng với thiết kế đặc trưng, tạo sự thoải mái cho người dùng một cách tốt nhất. Dưới đây hãy cùng khám phá sơ lược về dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ nhé.

1.1 Cấu tạo của dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Thông thường, chiếc ghế xoay được sản xuất được cấu tạo từ 2 phần cơ bản là ghế và chân xoay, tùy vào nhu cầu sử dụng, giá thành của sản phẩm mà chúng có thể được linh hoạt thêm hoặc bớt những món đồ phụ kiện kèm theo, chất liệu sản phẩm.

Về phần ghế, cấu tạo của mặt ghế Hòa Phát bao gồm 03 phần cơ bản: mặt đệm, tựa lưng và tay gác mỗi bộ phận được kết nối với nhau qua các khớp nối và vít cố định tạo nên phần trên hoàn chỉnh cho chiếc ghế ngồi. Tùy vào nhu cầu sử dụng hoặc giá trị của sản phẩm mà người ta có thể thêm vào một số chi tiết như bọc chất liệu tốt hơn, hoặc gắn thêm các chi tiết hỗ trợ như tựa đầu, gác chân, tay gác rời có thể thăng giảm chiều cao hoặc phần tựa lưng có cơ cấu ngả tiện dụng…

Ghế xoay nỉ Hòa Phát
Ghế xoay nỉ Hòa Phát

Về phần cấu tạo chân ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ được cấu tạo đơn giản với 3 bộ phận chính: khung chân ghế, bánh xe và phần ben hơi. Khung chân ghế có cấu tạo chắc chắn nhằm đảm bảo sức nâng và sự ổn định cho toàn bộ phần sản phẩm, trong khi bánh xe với vai trò chính là tạo sự cơ động cho ghế giúp chúng di chuyển và thao tác một cách tiện dụng. Phần ben hơi giúp nâng đỡ toàn bộ phần thân ghế, là bộ phận liên kết thân ghế và chân xoay. Đồng thời, ben hơi còn giúp cải thiện tăng giảm chiều cao mặt ghế, giúp cho người dùng có một tầm ngồi hợp lý so với mặt bàn.

1.2 Về chất liệu làm nên một chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ

Thông thường, các sản phẩm ghế xoay Hòa Phát thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân như: da thật, PVC, vải nỉ, lưới đi kèm phần chân nhựa hoặc chân mạ kẽm. Đối với các sản phẩm giá rẻ, chúng tôi thường tối ưu nhất đến khách hàng các dòng sản phẩm ghế văn phòng bằng các chất liệu nỉ và lưới, đảm bảo nhu cầu sử dùng đồng thời vẫn tạo được sự thoải mái tốt nhất cho người sử dụng.

2. Lựa chọn ghế xoay văn phòng Hòa Phát mang đến sự thoải mái khi sử dụng

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm nội thất văn phong thiết yếu. Nhưng để lựa chọn được một mẫu ghế xoay văn phòng vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm không phải ai cũng biết.

2.1 Chọn ghế xoay phù hợp với tính chất công việc

Lựa chọn ghế xoay văn phòng Hòa Phát phù hợp với tính chất công việc là một trong những tiêu chí mà quý khách hàng khi mua ghế văn phòng Hòa Phát cần chú ý đầu tiên.

ghế hòa phát

Ở trong mỗi văn phòng công ty, mỗi nhân viên văn phòng đều đảm nhận một công việc, một vị trí khác nhau theo đó tính chất công việc cũng khác nhau. Vì thế tùy theo tính chất công việc của mỗi nhân viên văn phòng mà có thể lựa chọn ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới hay ghế xoay da nhé.

Với nhân viên văn phòng ngồi làm việc tại văn phòng thời gian dài có thể lựa chọn ghế xoay lưới có lưng caovà tay vịn êm để tạo sự thông thoáng và thoải mái khi làm việc. Một chiếc ghế có lưng và tay ghế êm sẽ giúp người ngồi làm việc cảm thấy thoải mái. Đặc biệt chiều cao của chiếc ghế cần vừa phải, tránh quá cao cũng như quá thấp.

2.2 Lựa chọn ghế xoay văn phòng có chất liệu đảm bảo

Chất liệu của mỗi sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát cũng được quý khách hàng quan tâm. Phần chất liệu của đệm ghế và tựa ghế là yếu tố quyết định đến chất lượng của toàn bộ sản phẩm.

Hiện nay các mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát thường được làm chủ yếu từ mút ở bộ phận đệm và tựa ghế. Phần bọc bên ngoài được làm từ các chất liệu khác nhau như: vải nỉ, vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật,…Mỗi chất liệu có ưu điểm riêng nhưng đều mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất định.

ghế lưới văn phòng gl110m

2.3 Lựa chọn ghế xoay văn phòng theo kích thước

Kích thước của ghế xoay văn phòng là một trong những tiêu chí cần được quan tâm khi lựa chọn ghế văn phòng mang đến sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.

Tùy theo vóc dáng của từng người mà lựa chọn kích kích thước của chiếc ghế cũng cần tương xứng với chiều cao và ngược lại nếu bạn có chiều cao trung bình hoặc “khiêm tốn” thì cần lựa chọn chiếc ghế có thể điều chỉnh được độ cao linh hoạt để đảm bảo khi ngồi làm việc được thoải mái nhất.

Điều này giúp mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc, tránh tình trạng đau lưng hoặc lâu dần sẽ gặp phải các vấn đề không mong muốn đối với sức khỏe.

2.4 Lựa chọn ghế xoay văn phòng theo giá thành

Tùy thuộc vào mức đầu tư, chi phí của từng cơ quan, doanh nghiệp mà lựa chọn các mẫu ghế xoay Hòa Phát phù hợp nhất.

ghe-luoi-hoa-phat-GL304

Tham khảo: 5 mẫu ghế xoay không tay Hòa Phát giá tầm 500k

3. Khám phá những chiếc ghế xoay văn phòng hòa phát giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Ghế xoay văn phòng giá rẻ từ lâu đả là sự lựa chọn tối ưu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài việc tiết kiệm chi phí ban đầu khi xây dựng không gian làm việc, những chiếc ghế xoay giá rẻ còn giúp cho khả năng cận hành công việc của đội ngũ nhân viên công ty một cách hiệu quả hơn, đảm bảo sự chuyên nghiệp, trang trọng trong không gian văn phòng. Dưới đây, hãy cùng Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng khám phá ngay những mẫu ghế xoay giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua cho năm 2024 này nhé!

3.1 Ghế nhân viên giá rẻ SG550

Ghế xoay nỉ Hòa Phát SG550 là một trong những dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Thiết kế đơn giản đi kèm mức giá phù hợp khiến chúng xuất hiện hầu hết ở các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay, từ bệnh viện, trường học, văn phòng cho đến các cơ quan nhà nước…

Ghế làm việc nhân viên giá rẻ SG550
Ghế làm việc nhân viên giá rẻ SG550

Kiểu dáng thiết kế đặc trưng khiến chiếc ghế trở nên vô cùng dể dàng nhận biết. Thiết kế đệm và tựa mút bọc nỉ hoặc PVC, phần lưng tựa tách rời có thể chuyển động độc lập khiến chiếc ghế hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Phần chân ghế xoay giá rẻ SG550 được thiết kế bằng nhựa có bánh xe, ben ghế sử dụng cơ cấu hơi tao độ nâng tốt giúp dể dàng điều chỉnh độ cao phù hợp cho người sử dụng. Chiếc ghế này rất phù hợp với vóc dáng người Việt hiện nay.

3.2 Ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ SG555

Mang phong cách thiết kế tương tự SG550, mẫu sản phẩm ghế xoay nỉ Hòa Phát SG555 được cải tiến với phần tựa lưng ngang kèm đường nét cắt gọt nhằm hỗ trợ ôm sát phần lưng người sử dụng.

Ghế văn phòng Hòa Phát SG555
Ghế văn phòng Hòa Phát SG555

Ghế Hòa Phát SG555 với thiết kế đệm và tựa lưng bọc vải nỉ hoặc PCV tạo nên sự nhận biết đặc trưng cho dòng sản phẩm ghế giá rẻ Hòa Phát.

Chân ghế sử dụng bộ ben nâng khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp trong quá trình sử dụng, ghế không có chức năng ngã về sau. Ghế SG555 có thể lựa chọn không sử dụng tay giúp người dùng có thể di chuyển hoặc đưa vào ngăn bàn một cách dễ dàng, tiết kiệm không gian làm việc.

3.3 Ghế lưới văn phòng giá rẻ GL113

Dòng ghế xoay lưới Hòa Phát giá rẻ dành văn phòng GL113 mang nét thiết kế phổ thông, phù hợp với nhiều không gian văn phòng làm việc từ đơn giản đến hiện đại. Chiếc ghế Hòa Phát làm bằng khung nhựa PP cứng cáp bọc vải lưới chất liệu tơ tổng hợp tạo sự chắc chắn, lực nâng tốt cho quá trình sử dụng của người ngồi.

Ghế lưới giá rẻ GL113
Ghế lưới giá rẻ GL113

Tựa lưng ghế thiết kế cong nhẹ tạo tư thế ngồi thẳng lưng cho người dùng, phần đệm mút bọc vải lưới tiết diện rộng rải hơi vát lõm vị trí trung tâm tạo nên lực nâng tốt, hạn chế áp lực lên phần mông người sử dụng.

Chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ GL113 sử dụng khung chân mạ kết hợp ben hơi tạo sự chắc chắn, lực nâng tốt và ổn định trong quá trình sử dụng.

3.4 Ghế xoay lưới dành cho văn phòng GL119

Ghế lưới văn phòng GL119 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho văn phòng làm việc, với kết cấu đơn giản, dễ dàng cho việc lắp đặt và vận chuyển.

Ghế xoay lưới giá rẻ dành cho nhân viên GL119
Ghế xoay lưới giá rẻ dành cho nhân viên GL119

Ghế Hòa Phát GL119 có nệm ngồi được bọc bằng vải cao cấp, tạo cho người ngồi cảm giác êm ái, thoải mái. Phần lưng tựa của ghế được bọc bằng vải lưới nhằm mang lại sự thông thoáng cho người ngồi khi tựa vào, giảm sự tích nhiệt.

Tay ghế và chân được làm từ nhựa cao cấp rất bền, chắc chắn. Đặc biệt, chân ghế có gắn các cụm bánh xe di chuyển nên rất tiện lợi để người ngồi có thể di chuyển, xoay qua xoay lại một cách dễ dàng.

3.5 Ghế lưới văn phòng giá rẻ GL101B

Ghế lưới xoay Hòa Phát giá rẻ dành cho văn phòng GL101B thiết kế hiện đại với mặt tựa lưng lưới nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Dòng ghế xoay lưới dành cho văn phòng GL101B được thiết kế với phần đệm ngồi dày bọc lưới tạo sự êm ái và thoáng khí cho người dùng.

Ghế Hòa Phát GL101B
Ghế Hòa Phát GL101B

Chân ghế và phần tay vịn làm bằng nhựa cao cấp với độ bền cao, sản phẩm đảm bảo tính linh hoạt với 5 bánh xe kết nối chắc chắn tạo sự cơ động, tính chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

Còn nhiều thêm các sản phẩm ghế Hòa Phát giá rẻ đang chờ bạn khám phá tại: https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat

4. Mua ghế văn phòng Hòa Phát giá rẻ tại 55 Bạch Đằng

Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng là một trong những địa chỉ chính thức cung cấp các dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng, ghế nhân viên giá rẻ các loại chính hãng Hòa Phát tại thị trường TP Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Với nhiều năm hoạt đồng trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm nội thất, Hòa Phát Miền Nam – https://hoaphatmiennam.vn hứa hẹn sẻ là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho quý khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm ghế ngồi làm việc cho không gian nội thất văn phòng của mình.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây hỗ trợ để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát giá rẻ nhé!

Showroom Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678 0916 084 0850917 312 319

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886