Gợi ý cách trang trí cửa sổ cho căn nhà hiện đại

trang-tri-cua-so-01

Cửa sổ thường là không gian dễ bị bỏ quên nhất trong căn nhà. Nhưng bạn có biết, chỉ cần một chút khéo tay bạn hoàn toàn có thể hô biến góc cửa sổ thành không gian ấn tượng cho nhà mình. Tham khảo một số cách trang trí cửa sổ sau bạn nhé!

1. Trang trí cửa sổ bằng cây xanh

trang-tri-cua-so-01

Một số loại cây nở hoa quanh năm, dễ chăm sóc cũng thường dùng để trang trí cho các loại cửa trượt, cửa chớp, cửa mở vào bên trong làm tăng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một không gian nên thơ, lãng mạn. Đối với những khung cửa sổ thấp, gần mặt đất bạn có thể trồng những loại cây leo như cây tigôn, hồng leo… và làm dàn xung quanh khung cửa sổ để tạo hình ảnh về một khung cửa cổ điển.

2. Trang trí cửa sổ bằng rèm

trang-tri-cua-so-02

Việc trang trí, làm đẹp cửa sổ sẽ để lại những hiệu ứng bất ngờ, thú vị cho ngôi nhà của bạn. Màu tường bên cạnh cửa sổ phải phù hợp với màu rèm, khung cửa và các vật dụng, trong đó các gam màu dịu dàng, mát mắt như tím nhạt, xanh nhạt, hồng tươi thường được lựa chọn để tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Rèm cửa là một trong những yếu tố quan trọng để điều chỉnh ánh sáng, ngăn bụi và đem lại vẻ đẹp cho cửa sổ với các họa tiết và màu sắc phù hợp. Một số chất liệu rèm từ thiên nhiên rất được ưa chuộng như tre, trúc, rèm cuốn bằng chất liệu cây đay, tơ cỏ, giấy…

trang-tri-cua-so-03

Lưu ý, với những căn phòng nhỏ hẹp, bạn không nên dùng rèm cửa quá dày và tối màu sẽ khiến căn phòng thêm u tối, ẩm thấp. Ngược lại, nếu cửa sổ khuất hướng nắng, ít ánh sáng nên dùng loại rèm có chất liệu mỏng, mềm mải và màu sắc nhạt như satin, lụa..

3. Trang trí cửa sổ bằng vật dụng nhỏ xinh

trang-tri-cua-so-04

Với việc sử dụng chai lọ nhiều màu sắc để trang trí khung cửa sổ cũng là một ý tưởng độc đáo, khúc xạ ánh sáng sẽ tạo ra một mảng màu ấn tượng tùy theo bạn sắp xếp những chai lọ sao cho có thể phản chiếu ánh sáng mà bạn cảm thất thích nhất

Nếu bạn là một người thích sự lãng mạn thì đặt nến trong các lọ thủy tinh khi buổi tối sẽ tạo ra ánh sáng tuyệt đẹp cho khung cửa sổ.

trang-tri-cua-so-05

Bạn có thể trưng bày một bộ sưu tập của bản thân bên khung bảo vệ để thể hiện cá tính cũng như tạo bản sắc riêng cho ngôi nhà của bạn.

trang-tri-cua-so-06

Những vật dụng khác như khung ảnh, đồ lưu niệm, chuông gió.. sẽ tạo thành góc thư giãn tuyệt vời bên cửa sổ sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng những vật dụng nhỏ làm cho khung cửa lộn xộn, ngăn cản ánh sáng, khó khăn khi đóng cửa và lau dọn.

Trên đây là gợi ý cách trang trí cửa sổ mà Nội thất Hòa Phát chia sẻ cùng bạn, nếu có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM.

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886