Mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhỏ

kinh-nghiem-lua-chon-mau-ban-ghe-go-hien-dai

Phòng khách là một không gian quan trọng, được coi như là bộ mặt của ngôi nhà, chính lẽ đó thì không thể thiếu vắng của bộ bàn ghế phòng khách. Vậy làm sao để chọn được những bộ bàn ghế phù hợp? Thì bài viết hôm nay HPMN sẽ giúp bạn lựa chọn được cho gia đình mình những mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhỏ, chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng.

1. Chọn mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhỏ có kích thước phù hợp

Với những phòng khách nhỏ, thì chắc chăn diện tích không gian thường không được rộng nên hạn chế lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ hiện đại phòng khách quá cầu kỳ chi tiết, quá lớn so với không gian. Như vậy sẽ làm thu hẹp diện tích cũng như sẽ khó có thể trang trí thêm các đồ dùng nội thất khác. Do đó cần lựa chọn những bộ bàn gỗ có thiết kế đơn giản, hình khối rõ ràng, nhỏ gọn, kích thước không quá lớn.

kinh-nghiem-lua-chon-mau-ban-ghe-go-hien-dai
Chọn mua mẫu bàn ghế gỗ phù hợp với không gian phòng khách

Hiện nay có nhiều mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách hiện đại như ghế sofa gỗ chữ L, hay những mẫu thiết kế như phong cách cổ điển thời xưa có kích thước vừa tầm không quá to hay quá nhỏ, đảm bảo cân đối hài hòa với không gian phòng khách nhỏ.

2. Lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ hiện đại có gam màu tươi sáng

Với những không gian phòng khách nhỏ, thì một bộ bàn ghế gỗ có gam màu sáng thì hoàn toàn hợp lý. Sẽ tạo được hiệu ứng, làm không gian phòng cảm giác như rộng hơn, cũng như tạo được điểm nhấn ở giữa phòng khách trong mắt người nhìn.

Nếu lựa chọn những gam màu sáng thì có thể lựa chọn gam màu vàng gỗ tự nhiên, được sơn 5 lớp PU thì nhìn sẽ sang trọng hơn cũng như đảm bảo được độ bền lâu trong suốt quá trình sử dụng luôn được tươi mới, bóng bẩy.

3. Có thể kết hợp với đồ phụ kiện kèm theo

Với nhiều mẫu bàn ghế gỗ hiện đại nếu để không thì nhìn rất trống trải, thay vào đó thì nên lựa chọn những mẫu bàn ghế có thể kết hợp với những món đồ phù kiện như tấm nệm lót ghế, thảm trải bàn hay những chiếc ghế gỗ nhỏ nằm cạnh đề phòng nhà có nhiều khách như vậy sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng và hiện đại hơn.

Kết hợp các phụ kiện nhỏ như gối kê nhiều màu sắc, đồ trang trí làm nỗi bật bộ sofa của bạn
Kết hợp các phụ kiện nhỏ như gối kê nhiều màu sắc, đồ trang trí làm nỗi bật bộ sofa của bạn

4. Lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách phù hợp với kinh tế

ban-ghe-hoa-phat-dep
nên cân nhắc những bộ bàn ghế Hòa Phát phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình

Để chọn lựa được một bộ bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhà mình thì cần phải xác định khả năng kinh tế, cũng như đầu tư vào một sản phẩm như thế nào.

Vì hiện nay bàn ghế Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ đinh chun, … Mỗi loại gỗ sẽ có giá trị khác nhau nên khi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện thì giá tiền cũng sẽ khác nhau. Ví dụ một bộ bàn ghế gỗ đinh hương thường có giá phải trên 10 triệu đồng, nhưng với gỗ lim thì chỉ tầm 5 triệu đồng.

Chưa nói tới việc thiết kế, họa tiết trên sản phẩm, với thiết kế càng cầu kỳ, hiện đại thì mức giá thường cũng sẽ cao hơn so với những bộ bàn ghế thiết kế đơn giản.

Vậy trên là những kinh nghiệm chúng tôi đưa ra giúp mọi người có thể lựa chọn được mẫu bàn ghế gỗ hiện đại thiết kế cho phòng khách nhỏ cho gia đình mình. Hi vọng từ những thông tin đó thì mọi người có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho phòng khách nhà mình.

Mọi thắc mắc cũng nhu cầu tham khảo về mấy mẫu nội thất văn phòng, nhà ở tại công ty nội thất Hòa Phát, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Hotline: 0906 727 729 hoặc 0916 952 958

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886