Ký túc xá học sinh sinh viên rộng rãi và ngăn nắp cùng giường tầng Hòa Phát

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giường tầng tại các ký túc xá, trường học, chỗ ở tập thể cho nhân viên là rất lớn vì hầu hết các trường Đại học, công ty đều xây dựng ký túc xá cho sinh viên và công nhân. Giường tầng được ưa chuộng để sử dụng ở những nơi tập thể vì nó giúp tiết kiệm diện tích và làm không gian nơi ở tập thể trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Chính vì thế, Cty Nội Thất Hoàng Phát – đại lý  Nội Thất Hòa Phát đã thiết kế và đưa ra nhiều mẫu giường tầng chất lượng cao để mang đến sự thoải mái, tiện lợi nhất cho nơi ở tập thể. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những sản phẩm giường tầng vô cùng bền chắc và tận dụng không gian tối đa của Nội thất Hòa Phát.

1. Giường 2 tầng Hòa phát GT40

Giường tầng Hòa Phát gồm 2 tầng được làm khung ống thép vuông vững chắc  30×30 và 25×50 được phủ sơn tĩnh điện.Đặc biệt, giát giường bằng gỗ công nghiệp và  có cọc màn vô cùng tiện dụng.Sản phẩm giường tầng Hòa Phát GT40 là một lựa chọn hàng đầu cho các khu ở tập thể, ký túc xá học sinh, sinh viên,…

2. Giường 2 tầng sắt GT40BH

Giường tầng sắt Hòa Phát GT40BH :

– Giường gồm 2 tầng được làm từ khung ống thép vuông chắc chắn 30×30 và 25×50, được sơn tĩnh điện tạo nên dáng vẻ cứng cáp và vững chải. Giát giường bằng gỗ công nghiệp và có cọc màn và đặc biệt hơn nữa có bàn viết gỗ Melamine tiện dụng cho việc ghi chép cũng như giải trí.Nội thất Hòa Phát còn thiết kế thêm cho giường tầng Hòa Phát có thêm hai hòm tôn đựng đồ gỗ đặt dưới gầm giường tầng 1.

– Sản phẩm giường tầng Hòa Phát GT40BH cũng đang được sử dụng rộng rãi tại ký túc xá sinh viên, học sinh, khu công nghiệp…

3. Giường tầng Hòa Phát GT15

– Giường tầng Hòa Phát GT15 gồm 2 khoang và được sử dụng ống thép với độ dày 12mm sơn tĩnh điện.Ánh nhìn đầu tiên vào bộ giường này là sự ấn tượng về mặt tiện lợi cũng như thiết kế độc đáo của nó.

– Giường được lắp ghép bằng đai và vít chuyên dụng,tầng 1 có giá sách sử dụng hai mặt, 2 tủ và 2 bàn hộc liền 1 ngăn kéo 1 cánh mở.Hơn nữa,giát giường bằng gỗ công nghiệp mang lại một nét gì đó từ thiên nhiên vào căn phòng.

4. Giường tầng Hòa Phát GT40B

Giường tầng Hòa Phát GT40B gồm 2 tầng cũng được làm từ khung ống thép vuông chắc chắn 30×30 và 25×50 được phủ sơn tĩnh điện.Giát giường bằng gỗ công nghiệp. Giường có cọc màn và bàn viết gỗ Melamine tiện dụng làm không gian học tập và làm việc mà không tốn tiền mua thêm những chiếc bàn rời mini.

Với kiểu dáng hiện đại, chất lượng tuyệt vời và phù hợp với không gian của nơi ở tập thể, giường tầng Hòa Phát luôn nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư khi trang bị nội thất cho ký túc xá, công ty, trường học. Không dừng lại ở đó, Nội Thất Hoàng Phát sẽ luôn cải thiện và phát triển công nghệ để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất nhất phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam.

hoaphatmienam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886