Top những sản phẩm của Nội thất Hòa Phát được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây

Thời gian vừa qua,  Đại lý Nội thất Hòa Phát nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng cũng như thiết kế của các sản phẩm nội thất . Và một điều đáng quý là rất cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và lựa chọn sử dụng sản phẩm của Nội thất Hòa Phát. Sau đây là top những sản phẩm được bán chạy nhất trong tháng 9 vừa qua:

1. Bàn Cafe Hòa Phát BCF107T

 

Bàn cafe Hòa Phát BCF107T được làm từ chất liệu  khung ống thép, mặt bàn bằng  kính, chân đế nhôm. Với kiểu dáng được thiết kế đơn giản  : Bàn cafe mặt kính tròn cường lực chắc chắn và nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian với khung thép trụ tròn vững chắc  trên một chân đế nhôm đúc chữ T.

2. Bộ bàn học sinh BHS29C-3

Bộ bàn ghế học sinh liền giá sách Hòa Phát là một sản phẩm được các bé rất yêu thích vì sự dể thương và tiện lợi của nó. Với thiết kế chân tĩnh chữ T làm từ khung thép đem lại cảm giác ngồi học vững chải. Mặt bàn, đệm tựa ghế gỗ Melamine cao cấp được in  những mẫu hình rất đáng yêu và tạo sự phấn khởi trong học tập cho các bé. Điều đặc biệt hơn nữa bàn ghế có thể tăng chỉnh chiều cao, bàn có giá sách liền trên mặt bàn tiện dụng.

3. Ghế quầy bar SB36

Ghế quầy Bar Hòa Phát được làm từ khung thép mạ, chân đế thép dập mạ Cr-Ni với đệm tựa khung nhựa có một lớp đệm PVC.Đặc biệt không giống như các loại ghế quầy ba thông thường khác, ghế  bar SB36 được sử dụng Piston hơi điều chỉnh độ cao và có chỗ để chân hình oval tạo cảm giác thỏa mái khi ngồi. Sản phẩm ghế bar Hòa Phát SB36 sử dụng rất nhiều trong các quán bar, nhà hàng, quầy lễ tân… trên cả nước.

4. Két thông minh Smart Safe

Két sắt thông minh Hoà Phát – SMART SAFE sử dụng thiết bị điện tử có tính năng cảnh báo tới số điện thoại chủ nhân trong các trường hợp:

Mở cửa trái phép – Rung động, di chuyển, va đập, cậy phá

Sự cố nguồn điện – Quá nhiệt, hỏa hoạn

Vì thế chắc chắn sản phẩm két sắt hòa phát này chắc chắn sẽ đem lại an tâm nhất cho bạn, không còn nỗi lo phải bảo quản những đồ vật quý giá .

5. Tủ locker 20 ngăn TU985-4K

Tủ Locker Hòa Phát mặt hình chữ nhật là sản phẩm tủ 4K thích hợp cho nơi văn phòng, công sở, khu công nghiệp dành để treo quần áo và đồ cá nhân với độ bền cao  được làm từ chất liệu  sắt đặc biệt và được sơn tĩnh điện.Với thiết kế gồm 20 khoang cánh mở trên mỗi cánh có 1 khóa locker, núm tay nắm và tai khóa móc giúp dể dàng bảo quản và cất giữ.

6. Bàn làm việc Hòa Phát HR140HLC8Y1

Bàn làm việc mặt chữ nhật Hòa Phát HR140HLC8Y1 kết hợp với ghế Hòa Phát sử dụng cho phòng làm việc nhân viên tạo nên sự hiện đại cho không gian văn phòng với thiết kiểu dáng thiết kế chân tóp bằng sắt cộng với mặt gỗ Melamine cao cấp, trên mặt bàn có nắm điện thoại tiện dụng.Bàn  có hộc liền tiện dụng cho văn phòng.Để làm cho chiếc bàn thêm sang trọng và đẹp mắt thì  bàn có yếm tôn trang trí độc đáo,

7. Ghế khung thép Hòa Phát G894

Ghế khung thép Hòa Phát bao gồm chân khung ống thép sơn hoặc mạ Ø19 với phần tựa nhựa, đệm nhựa hoặc bọc vải ải êm ái mang đến một cảm giác ngồi thỏa mái và đầy hứng khởi.

Sản phẩm ghế khung thép Hòa Phát G894 được dùng trong phòng học, phòng ăn, văn phòng , phòng chờ, phòng tiếp dân…

8. Bộ ghế sofa góc SF108A

– Bộ ghế sofa góc bọc da Hòa Phát được  bọc Da thật ở mặt tiếp xúc với người sử dụng. Ghế có cơ cấu ngả điều khiển điện 1 chỗ để người dùng có thể thư giãn khi sử dụng.

– Sản phẩm Sofa hòa phát SF108A kiểu dáng sang trọng, hiện đại thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách gia đình, văn phòng…

9. Tủ sắt gia đình TU17B2C3

Tủ sắt sơn tĩnh điện Hòa Phát Tủ gồm 2 khoang lớn và 1 ngăn kéo.Khoang bên trái gồm 1 đợt cố định và 1 suốt treo quần áo tiện dụng .Khoang bên phải gồm 1 đợt di động, 1 ngăn phụ có khóa và 1 suốt treo quần áo- Sản phẩm tủ sắt gia đình hòa phát TU17B2C3 được  cá nhân, gia đình  sử dụng rộng rãi.

Nội thất Hòa Phát luôn không ngừng sáng tạo để thiết kế  sản phẩm nội thất phù hợp với không gian mọi không gian trong cuộc sống chúng ta và chúng tôi tin rằng khi đến với nội thất Hòa Phát, mọi mong muốn của quý khách hàng đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Trên đây là những mẫu sản phẩm bán chạy nhất có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, làm cho không gian nhà ở, kinh doanh, làm việc của bạn thật sự nổi bật, ấn tượng. Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn có nhiều mẫu bàn ghế , đồ nội thất gia đình ,nội thất văn phòng,… khác rất đa dạng, phong phú. Quý khách hàng có thể đến xem trực tiếp tại của hàng và lựa chọn mẫu mã ưng ý nhất đối với mình.

 Đại lý Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886