HN: 0932 317 198
HCM: 0916 032 039

Những điều cần lưu ý khi mua tủ hồ sơ văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng là dạng tủ thường được sử dụng trong rất nhiều không gian làm việc văn phòng, có rất nhiều hình dạng tủ khác nhau và mỗi dạng tủ thường có một công dụng khác nhau cho nên việc chúng ta mua tủ nào là phù hợp và thuận tiện nhất là điều vô cùng khó khăn.

Chính vì thế, rất nhiều người băn khoăn khi lựa chọn vì thế chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp nhất:

Thứ nhất, chúng ta nên xét đến khía cạnh chất liệu và màu sắc của tủ

Đối với những dạng tủ văn phòng, chúng ta cần nên sử dụng những sản phẩm tủ sao cho phù hợp. tùy vào văn phòng làm việc để chúng ta có thể chọn, nếu như các đồ dùng tại văn phòng đa số sử dụng chất liệu gỗ thì chúng ta nên chọn tủ dạng gỗ cho phù hợp. Và cũng ngược lại, nếu như văn phòng sử dụng nhiều chất liệu như là sắt thì chúng ta nên mua tủ sắt, dạng tủ locker chẳng hạng.

tu-tai-lieu-ho-so

Tủ tài liệu hồ sơ văn phòng

Đối với tủ gỗ thường sử dụng dùng để tài liệu dạng lớn, có ít ngăn hơn tủ sắt khi sử dụng. Tủ gỗ thường có độ bền kém hơn so với tủ sắt nhưng nó lại có ưu điểm là nó trong tự nhiên, đẹp mắt và gần gũi hơn so với tủ sắt, tủ sắt thường chúng ta sẽ để và sử dụng được nhiều ngăn hơn. Vậy nên, tùy vào nhu cầu chúng ta đang cần, nếu đựng hồ sơ ít nên sử dụng tủ gỗ, còn dạng tại liệu, đồ dùng nhiều, cần phân chia lưu trữ lâu dài nên chọn tủ sắt là tốt nhất.

Thứ hai là về đối tượng sử dụng tủ

1.Đối với giám đốc dùng để sử dụng

Tủ hồ sơ giám đốc đây là dạng tủ được sử dụng không chỉ dùng đựng hồ sơ mà còn dùng để các vật trưng bày, đồ vật như huy chương, đồ lưu niệm hay các bằng khen chẳng hạng, nên thiết kế của tủ cũng khác so với tủ nhân viên hay tủ văn phòng khác.

tu-giam-doc

Tủ hồ sơ giám đốc

Tủ thường làm bằng chất liệu gỗ quý là chủ yếu, giá thành cao mà mẫu mã cũng như kích thước của tủ lớn, có khóa có định, chắc chắn và rất an toàn.

2.Đối với tủ giành cho nhân viên

tu-nhan-vien

Tủ nhân viên văn phòng thấp

Thường thì họ sẽ sử dụng những dạng tủ thấp, hộc tủ phụ để dưới cạnh bàn làm việc là rất hợp lý, dùng lưu trữ hồ sơ mà mình cần sử dụng, riêng biệt, tránh có sự nhầm lẫn.

 3.Đối với tủ giành chung cho nhân viên

Tủ thường dạng tủ có thiết kế khá đơn giản, gồm các ngăn và đợt để tài liệu, có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc sắt đều được, để tạo được sự đồng nhất trong không gian làm việc.

tu-ho-so-go

Tủ hồ sơ văn phòng

Ngoài ra, chúng ta cũng nên lưu ý một số điểm sau:

Đối với các văn phòng nhỏ, chúng ta nên sử dụng dạng tủ văn phòng dùng để treo tường để có thể tiết kiệm được diện tích của tủ. Nếu diện tích quá nhỏ, chúng ta có thể sử dụng sử dụng tủ dạng rỗng bên dưới chân để có thể di chuyển và qua lại được thuận tiện, nhưng đó là dạng thiết kế giành cho những trường hợp phòng quá nhỏ còn đối với những phòng vẫn di chuyển được thì không cần sử dụng dạng tủ này.

Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ qua:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0906.727.729

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Bình luận