3+ Kích thước tủ hồ sơ văn phòng chuẩn nhất tại công sở

kích thước tủ hồ sơ văn phòng

Có nhiều kích thước tủ hồ sơ văn phòng để phù hợp với mỗi không gian khác nhau, tủ để đồ hồ sơ văn phòng công sở là vật dụng không thể thiếu trong mỗi nơi làm việc. Tầm quan trọng của sản phẩm mang đến sự tiện ích lưu trữ tài liệu cùng các loại giấy tờ khác. Ngoài kiểu dáng thì kích thước tủ tài liệu văn phòng là điều mà nhiều khách hàng khi mua sắm phải quan tâm.

Kích thước tủ hồ sơ
Kích thước tủ hồ sơ

Nội Thất Hòa Phát Miền Nam là đơn vị tiên phong trong ngành nội thất với nhiều năm kinh nghiệm, đã thiết kế và mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đã thiết kế và thi côn tủ tài liệu nhiều năm nên có được những kinh nghiệm chất lượng mang giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng.Với một số thông tin dưới đây mong rằng sẽ giúp cho quý khách có những nhận định tốt hơn về dòng sản phẩm tủ hồ sơ.

1. Kích thước tủ tài liệu chuẩn cho văn phòng làm việc

Để có được một chiếc tủ tài liệu hợp với ý mình đáp ứng các tính năng sử dụng sản phẩm, bạn nên nắm rõ được diện tích không gian văn phòng của mình. Từ đó có những sự lựa chọn phù hợp nhất, chọn một chiếc tủ có kích thước sao cho phù hợp với chức năng công dụng mà người sử dụng yêu cầu.

Kích thước tủ đựng hồ sơ
Kích thước tủ đựng hồ sơ

Để chọn kích thước tủ hồ sơ văn phòng vừa vặn với không gian bạn nên căn cứ vào không gian diện tích của phòng làm việc đó để chọn mẫu tủ văn phòng hợp ý nhất
Thông thường với văn phòng làm việc của của các nhân viên văn phòng tùy theo nhu cầu và tính chất công việc thì lựa chọn các mẫu tủ hồ sơ đơn giản kích thước vừa phải. Phù hợp với không gian mang đến sự cân đối nơi làm việc.

Kích thước tủ văn phòng đựng hồ sơ
Kích thước tủ văn phòng đựng hồ sơ

Còn với những không gian làm việc của giám đốc thì nên có những lựa chọn cho dòng sản phẩm cao cấp và với diện tích lớn nên tham khảo các mẫu tủ bằng gỗ tự nhiên cao cấp hoặc gỗ MDF sơn PU, với những thiết kế chi tiết và tỉ mỉ nhất.

1.1 Kích thước tủ hồ sơ dành cho văn phòng nhỏ

Một không gian có diện tích vừa phải sẽ có những kích thước tủ đựng tài liệu nhỏ để vừa với nơi đó, bên cạnh đó có thể thiết kế theo dạng treo tường không chiếm quá nhiều không gian, một mẫu sản phẩm gọn gang và có tốn quá nhiều diện tích chứa được khá nhiều hồ sơ.

Nội thất Hòa Phát Miền Nam thiết kế những món đồ kích thước phải chăng, thiết kế đơn giản gọn nhẹ mẫu tủ có thể đáp ứng được những loại hồ sơ tài liệu và các ngăn phần chia hợp lý đảm bảo giúp khách hàng lưu trữ tài liệu được gọn gang và an toàn nhất.

Kích thước tủ hồ sơ đẹp
Kích thước tủ hồ sơ đẹp

Về mẫu mã thì thiết kế tủ văn phòng hồ sơ thấp hoặc cao hay những mẫu để treo lên tường, có những kiểu thiết kế 1 cánh mở kiểu 2 cánh mở, dạng tủ ngăn kéo và kiểu không cánh. Kích thước có thông số như sau:

Chiều rộng tủ từ 38cm đến 76cm
Chiều sâu 40-45cm
Chiều cao từ 70cm- 90cm

Bên trên là kích thước tủ có kiểu dáng nhỏ tuy nhiên để chính xác nhất thì mỗi nơi sẽ có những kiểu tủ với kích thước phù hợp khác nhau vì vậy cần liên hệ đơn vị sản xuất để có thiết kế đo vẽ chi tiết.

1.2 Kích thước dành cho văn phòng diện tích trung bình

Nếu tại văn phòng có diện tích làm việc vừa phải không quá lớn, tùy theo kích thước căn phòng mà có thiết kế phù hợp với không gian. Nội thất Hòa Phát Miền Nam thiết kế các dòng tủ vừa phải cho văn phòng từ 5-7 người làm việc, đây là mẫu tủ tiêu chuẩn thường thấy ở nhiều công ty.

Kích thước tủ hồ sơ hiện đại
Kích thước tủ hồ sơ hiện đại

Kiểu tủ này thường thiết kế từ 2-3 buồng và có số khoang chứa tài liệu nhiều ngăn. Cánh tủ với chất liệu bằng gỗ hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện kết hợp với kính chịu lực mang đến kiểu dáng rất sang trọng
Kích thước mẫu tủ dạng vừa như sau

Chiều cao 1,8m – 2m
Chiều rộng từ 80cm – 1m
Chiều sâu từ 40-45cm

Tùy vào không gian thì có những mẫu phù hợp sử dụng để lưu trữ tài liệu văn phòng mẫu tủ được thiết kế với chất liệu gỗ công nghiệp hoặc sắt sơn tĩnh điện

1.3 Kích thước của tủ hồ sơ dành cho phòng diện tích lớn

Với một công ty có nhiều nhân viên thì nên chọn kích thước tủ hồ sơ diện tích lớn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hơn thế nữa mẫu tủ lớn khi trưng bày ở diện tích phù hợp mang đến sự hài hòa cho sản phẩm.

Kích thước tủ hồ sơ cao cấp
Kích thước tủ hồ sơ cao cấp

Mẫu tủ kích thước lớn có thiết kế từ 3-5 buồng được làm từ chất liệu bằng gỗ công nghiệp cao cấp hoặc sắt sơn tĩnh điện, hai cánh tủ ở giữa thiết kế bằng kính sang trọng nẹp gỗ ở bên ngoài mang đến sự sang trọng cao cấp, ngoài ra có thể trang trí không gian làm việc văn phòng sinh động bắt mắt.

Nhưng bạn cần chú ý đến diện tích phòng như thế nào để phù hợp không gian, kích thước tủ văn phòng lớn thường là:

Chiều cao từ 2m – 2,2m
Chiều sâu 50 – 60cm
Chiều rộng từ 1,6 – 2,4m

Mỗi văn phòng sẽ có một kích thước khác nhau để chọn mẫu tủ cho phù hợp ở những diện tích lớn thì việc chọn những mẫu tủ lớn có kích thước từ 3 buồng hoặc 4 buồng là điều hoàn toàn hợp lý được gắn thêm các đợt và ngăn đựng sẽ chứa được nhiều hồ sơ hơn.

Kích thước tủ hồ sơ văn phòng lớn
Kích thước tủ hồ sơ văn phòng lớn

2. Những điều cần lưu ý khi mua tủ hồ sơ văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng là dạng tủ thường được sử dụng trong rất nhiều không gian làm việc văn phòng, có rất nhiều hình dạng tủ khác nhau và mỗi dạng tủ thường có một công dụng khác nhau cho nên việc chúng ta mua tủ nào là phù hợp và thuận tiện nhất là điều vô cùng khó khăn.

2.1 Xét đến khía cạnh chất liệu và màu sắc của tủ

Đối với những dạng tủ văn phòng, chúng ta cần nên sử dụng những sản phẩm tủ sao cho phù hợp. tùy vào văn phòng làm việc để chúng ta có thể chọn, nếu như các đồ dùng tại văn phòng đa số sử dụng chất liệu gỗ thì chúng ta nên chọn tủ dạng gỗ cho phù hợp. Và cũng ngược lại, nếu như văn phòng sử dụng nhiều chất liệu như là sắt thì chúng ta nên mua tủ sắt, dạng tủ locker chẳng hạng.

tu-tai-lieu-ho-so
Tủ tài liệu hồ sơ văn phòng

Đối với tủ gỗ thường sử dụng dùng để tài liệu dạng lớn, có ít ngăn hơn tủ sắt khi sử dụng. Tủ gỗ thường có độ bền kém hơn so với tủ sắt nhưng nó lại có ưu điểm là nó trong tự nhiên, đẹp mắt và gần gũi hơn so với tủ sắt, tủ sắt thường chúng ta sẽ để và sử dụng được nhiều ngăn hơn. Vậy nên, tùy vào nhu cầu chúng ta đang cần, nếu đựng hồ sơ ít nên sử dụng tủ gỗ, còn dạng tại liệu, đồ dùng nhiều, cần phân chia lưu trữ lâu dài nên chọn tủ sắt là tốt nhất.

2.2 Xét về đối tượng sử dụng tủ

2.2.1 Đối với giám đốc dùng để sử dụng

Tủ hồ sơ giám đốc đây là dạng tủ được sử dụng không chỉ dùng đựng hồ sơ mà còn dùng để các vật trưng bày, đồ vật như huy chương, đồ lưu niệm hay các bằng khen chẳng hạng, nên thiết kế của tủ cũng khác so với tủ nhân viên hay tủ văn phòng khác.

tu-giam-doc
Tủ hồ sơ giám đốc

Tủ thường làm bằng chất liệu gỗ quý là chủ yếu, giá thành cao mà mẫu mã cũng như kích thước của tủ lớn, có khóa có định, chắc chắn và rất an toàn.

2.2.2 Đối với tủ giành cho nhân viên

tu-nhan-vien
Tủ nhân viên văn phòng thấp

Thường thì họ sẽ sử dụng những dạng tủ thấp, hộc tủ phụ để dưới cạnh bàn làm việc là rất hợp lý, dùng lưu trữ hồ sơ mà mình cần sử dụng, riêng biệt, tránh có sự nhầm lẫn.

 2.2.3 Đối với tủ giành chung cho nhân viên

Tủ thường dạng tủ có thiết kế khá đơn giản, gồm các ngăn và đợt để tài liệu, có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc sắt đều được, để tạo được sự đồng nhất trong không gian làm việc.

tu-ho-so-go
Tủ hồ sơ văn phòng

Ngoài ra, chúng ta cũng nên lưu ý một số điểm sau:

Đối với các văn phòng nhỏ, chúng ta nên sử dụng dạng tủ văn phòng dùng để treo tường để có thể tiết kiệm được diện tích của tủ. Nếu diện tích quá nhỏ, chúng ta có thể sử dụng sử dụng tủ dạng rỗng bên dưới chân để có thể di chuyển và qua lại được thuận tiện, nhưng đó là dạng thiết kế giành cho những trường hợp phòng quá nhỏ còn đối với những phòng vẫn di chuyển được thì không cần sử dụng dạng tủ này.

Với những chia sẻ trên đây về thông tin kích thước tủ hồ sơ văn phòng tại https://hoaphatmiennam.vn/ mong rằng phần nào có những gợi ý thiết thực để quý khách hàng chọn lựa sản phẩm cho đúng với nhu cầu cũng như diện tích sử dụng, thông qua bài viết quý khách có thể định hình được những mẫu tủ nào phù hợp với với diện tích nào và chất liệu kiểu dáng nào phù hợp.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

Xem thêm: Kích thước tủ hồ sơ chuẩn cho văn phòng chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886