[Tuyển chọn] Các mẫu tủ sách đẹp nhất năm 2024

các mẫu tủ sách đẹp

Ngày nay, tủ sách đã trở thành vật dụng có mặt ở hầu hết các gia đình, vừa là nơi để lưu trữ, sắp xếp sách một cách gọn gàng ngăn nắp, vừa là điểm nhấn trang trí vô cùng thú vị cho phòng khách, phòng đọc sách hay phòng ngủ. Theo đó, việc sử dụng tủ sách không chỉ giúp cho việc tìm kiếm sách khi cần trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, mà đó còn là nơi đặt những món quà lưu niệm tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Dưới đây, Nội thất Hòa Phát TPHCM xin được tổng hợp và giới thiệu cùng bạn các mẫu tủ sách đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi.

các mẫu tủ sách đẹp

1. Các mẫu tủ sách đẹp bằng gỗ tự nhiên

Đọc sách là một thói quen rất tốt mà mỗi chúng ta đều nên gìn giữ và phát huy nhằm nâng cao kiến thức cũng như mở mang tầm hiểu biết của mình. Theo đó, để cất giữ kho tàng kiến thức vô tận đó, thì một chiếc tủ sách là vật dụng vô cùng cần thiết.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tủ sách được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì,… đó đều là những loại gỗ cao cấp, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Tủ sách gỗ tự nhiên có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao với những đường vân gỗ tự nhiên, tinh tế và độc đáo.
  • Tạo cho không gian sống của bạn sự sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.
  • Đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, có khả năng chống ẩm mốc, không mang hóa chất độc hại.
  • Có độ bền rất cao theo thời gian.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ tự nhiên
Mẫu tủ sách gỗ sồi Nga mang lại vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho không gian.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ tự nhiên
Mẫu tủ sách đẹp gỗ tự nhiên với thiết kế xe phong cách hiện đại, vô cùng ấn tượng với nhiều ngăn giúp lưu trữ được nhiều sách hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt những vật trang trí như bình hoa, chậu cây để tô điểm thêm cho căn phòng của mình nữa đấy.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ tự nhiên
Ngoài chức năng cơ bản là một nơi lưu trữ, bảo quản sách, một chiếc tủ sách gỗ tự nhiên còn là phương án lý tưởng giúp lấp đầy những khoảng trống trong ngôi nhà.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ tự nhiên
Mẫu tủ sách gỗ tự nhiên mang phong cách tân cổ điển này với những đường nét điêu khắc vô cùng tinh tế, tỉ mỉ sẽ đem lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

Tham khảo thêm 800+ mẫu Tủ Văn Phòng Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

2. Các mẫu tủ sách đẹp bằng gỗ công nghiệp

Bên cạnh gỗ tự nhiên thì tủ sách gỗ công nghiệp cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho gia đình bạn với sự bền bỉ, vẻ đẹp hiện đại không hề thua kém.

Một đặc trưng nổi bật của các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp chính là sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng với các loại tủ có kính, tủ sách treo tường,… mỗi loại với những đặc điểm riêng sẽ phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau.

Sau đây là một số lý do vì sao bạn nên chọn tủ sách gỗ công nghiệp:

  • Mang lại cho không gian sống của bạn sự hiện đại, tiện nghi.
  • Kiểu dáng phong phú, mà sắc đa dạng.
  • Có khả năng chống mối mọt, ít bị cong vênh, chịu lực tốt.
  • Độ bền khá cao.
  • Các mẫu tủ sách đẹp từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, phù hợp với túi tiền của người dùng.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ công nghiệp
Tủ sách gỗ công nghiệp laminate sáng bóng, nhiều ngăn, không chỉ giúp căn phòng gọn gàng mà còn mang lại vẻ hiện đại, sang trọng.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ công nghiệp
Mẫu tủ sách gỗ công nghiệp veneer treo tường giúp tiết kiệm diện tích, mang lại sự rộng rãi, gọn gàng, sinh động, có thể bày biện đồ vật trang trí một cách thoải mái.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ công nghiệp
Tủ sách gỗ Melamine màu trắng nhã nhặn giúp cho không gian sống thêm phần tinh tế, sang trọng.
các mẫu tủ sách đẹp gỗ công nghiệp
Tủ sách gỗ công nghiệp với 2 gam màu gỗ và trắng làm nổi bật không gian phòng khách, mặc dù đơn giản nhưng rất thu hút ánh nhìn.

Các mẫu tủ sách đẹp khác cho gia đình

Bên cạnh 2 loại tủ sách kể trên, vẫn còn rất nhiều mẫu tủ sách đẹp khác để bạn có thể chọn lựa. Hãy cùng tham khảo một số mẫu sau đây nhé:

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

các mẫu tủ sách đẹp

Với các mẫu tủ sách đẹp mà nội thất Hòa Phát TPHCM vừa chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được một chiếc tủ thật sự phù hợp cho gia đình mình.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886