Bộ sưu tập giường thông minh giá rẻ tốt nhất cho năm 2024

giường thông minh

Giường thông minh giá rẻ là một trong những sản phẩm hữu ích cho cuộc sống của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình sở hữu căn hộ có diện tích khiêm tốn. Bên cạnh đặc tính cơ động, tiện dụng những mẫu giường thông minh giá rẻ còn giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên rộng rải, tiện nghi hơn tạo thêm được nhiều không gian trống cho sinh hoạt nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của người dùng một cách xuất sắc nhất.

>> Xem thêm mẫu giường ngủ Hòa Phát

Chiếc giường ngủ thông minh không chỉ là giải pháp tối ưu cho không gian gia đình, nó còn mang trên mình sự sáng tạo, hiện đại và đa năng phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng trong thời đại hiện nay. Với sự biến hóa đơn giản nhưng đầy tinh tế, chiếc giường thông minh giá rẻ tạo nên sự khác biệt về không gian cho người dùng một cách nhanh chóng, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm không gian. Cùng Nội thất Hòa Phát khám phá một mẫu giường thông minh hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Bộ sưu tập giường thông minh giá rẻ tốt nhất cho năm 2024

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu giường thông minh với lối thiết kế đa dạng đáp ứng cho từng không gian riêng trong gia đình, dưới đây là một số mẫu giường cơ bản hiện đang được cung cấp phổ biến trên thị trường hiện nay cho bạn dể dàng tham khảo.

1.1 Giường thông minh âm tường

Là mẫu giường đa năng dành riêng cho các không gian phòng ngủ nhỏ, giường âm tường có thiết kế nhỏ gọn thường được tích hợp với kệ trang trí hoặc tủ đựng đồ, tạo tự thống nhất vừa tiết kiệm không gian vừa tạo nét thẩm mĩ cho căn phòng, đồng thời vẫn đảm bảo được sự tiện nghi cần thiết.

1.2 Giường ngủ thông minh kết hợp sofa

Mẫu giường thông minh giá rẻ với thiết kế độc đáo vừa là chiếc sofa tiện dụng khi cần thiết nó có thể trở thành một chiếc giường hoàn chỉnh, đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ một cách hiệu quả. Mẫu sản phẩm xuất hiện nhiều ở các khu căn hộ nhỏ kiểu Studio, các chung cư 1 – 2 phòng ngủ… Đây được xem là giải pháp cho những căn hộ nhỏ một cách hiệu quả nhất.

Với dự cơ động của mình, chiếc giường là vị cứu tinh cho gia chủ trong việc giải quyết chỗ nghĩ ngơi cho bạn bè, người thân đến thăm nhà. mẫu giường thông minh cho phép người dùng đặt chúng ngay trong phòng khách nhưng vẫn đảm bảo được tính năng sử dụng cho nhiều mục đích từ sofa, đồ trang trí cho đến không gian nghỉ ngơi.

Những mẫu Giường Tầng Hòa Phát đẹp nhất hiện nay

1.3 Giường thông minh lật ngang cho một người

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tủ thấp và giường ngủ tạo thành một sản phẩm hoàn hảo. Bình thường chiếc giường dể dàng gấp ngang vào trong tạo thành một chiếc tủ kệ tiện dụng, nhưng khi cần thiết chúng cũng có thể trở thành một chiếc giường đa năng chỉ với một thao tác đơn giản.

1.4 Giường kèm bàn làm việc

Với một không gian nhỏ hẹp việc kết hợp giường với chiếc bàn làm việc là giải pháp hiệu quả, vừa giải quyết được không gian học tập và làm việc, vừa đảm bảo nơi nghỉ ngơi êm ái cho chủ nhân của nó. Sản phẩm giường thông minh giá rẻ kèm bàn làm việc là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay, với thiết kế đa năng đi kèm chiếc bàn có thể xếp gọn dưới giường chỉ với một số thao tác đơn giản.

1.5 Giường thông minh 2 tầng cho trẻ

Với những gia đình có nhiều trẻ nhỏ, việc lựa chọn một chiếc giường ngủ thông minh giá rẻ với 2 tầng độc đáo vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác thú vị cho trẻ, nhất là những trẻ trong độ tuổi đang phát triển. Với tính tò mò và ham khám phá, chiếc giường trở thành sân chơi của trẻ giúp chúng thỏa sức khám phá, tạo sự thích thú cho trẻ.

1.6 Giường treo thông minh

Là mẫu giường với thiết kế độc đáo với việc treo lững phần giường sát mái và hạ xuống khi cần thiết, chiếc giường đảm bảo được không gian sinh hoạt lớn cho gia đình người sử dụng. Nhược điểm của chiếc giường này là phần giường sẻ nhìn thô hơn so với những mẫu ở trên.

Trên đây là một số mẫu giường thông minh mà Nội thất Hòa Phát đả tổng hợp và chia sẻ đến bạn, hy vọng với những gì chúng tôi đả gửi gắm, quý khách hàng đả có cái nhìn rỏ hơn về dòng sản phẩm này cũng như lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp cho gia đình mình!

Liên hệ đặt mua hàng Nội thất Hòa Phát quý khách hàng vui lòng liên hệ với chùng tôi qua số điện thoại: (028)3511.8666(028)3511.9666 hoặc gửi mail trực tiếp thông qua hòm thư: info@hoaphatmiennam.vn

Tham khảo ngay website: https://hoaphatmiennam.vn/ để cập nhật chính xác nhất các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát.

  • Showroom: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283

Nội thất Hòa Phát hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Đọc thêm:

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886