Những mẫu bàn ghế khách sạn Hòa Phát hiện đại và sang trọng

Bộ bàn ghế khách sạn BKS05

Khi mở khách sạn thì bạn cần phải trang bị đầy đủ các vật dụng như giường, tủ quần áo, tủ lạnh và không thể nào thiếu một bộ bàn ghế để đảm bảo sự tiện nghi cho căn phòng cũng như mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Bàn ghế khách sạn Hòa Phát với kiểu dáng đẹp mắt, bền chắc và giá cả phải chăng chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với quý khách hàng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những mẫu bàn ghế khách sạn Hòa Phát hiện đại và sang trọng nhé!

1. Gợi ý bàn ghế phòng ngủ khách sạn Hòa Phát rẻ, đẹp, chất lượng

Bàn ghế phòng ngủ khách sạn là một dòng sản phẩm khá quen thuộc với thương hiệu Hòa Phát. Không chỉ gói gọn trong sự tiện lợi và rộng rãi, bàn ghế phòng ngủ của khách sạn còn cần tôn lên sự trang trọng, lịch sử của một không gian nghỉ ngơi cao cấp. Hiện tại, Hòa Phát mới cho ra mắt một số mẫu bàn ghế phòng ngủ của khách sạn khá chất lượng, không xem quả là đáng tiếc.

1.1 Bàn ghế phòng ngủ cho khách sạn diện tích nhỏ

Bộ bàn ghế phòng ngủ khách sạn đẹp này có kích thước 50 – 50 – 50 cm cho chiều cao, sâu, rộng khá hợp lý đối với một khách sạn có diện tích hạn chế. Với độ cao và độ dài khá thích hợp cho 1 – 2 người có thể sử dụng, nói chuyện và sinh hoạt trong thời gian nghỉ ngơi. Đi kèm theo bàn là 2 chiếc ghế có cùng độ cao được đặt ở vị trí hai bên. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế này bên cửa sổ để tiết kiệm diện tích và tận dụng được không gian.

BKS02
BKS02

Bộ bàn ghế này được làm từ mẫu gỗ tự nhiên cao cấp, với chi phí được cho là khá mềm, bạn có thể mua với số lượng lớn để trang bị cho khách sạn của mình. Bộ bàn trà trong phòng ngủ này đã được hiệp hội bảo vệ rừng chứng nhận là hợp pháp, các chi tiết điêu khắc đơn giản nhưng khá tinh tế cũng được đưa vào khéo léo giúp tôn lên không gian thoáng đãng và nhã nhặn của phòng ngủ khách sạn.

1.2 Bàn ghế phòng ngủ khách sạn thiếu ánh sáng

Với mục tiêu kinh doanh thì việc các khách sạn tận dụng diện tích dẫn đến tình trạng thiếu ánh sáng là chuyện chúng ta có thể lý giải. Có nhiều khách sạn thường phải bật đèn ngay cả khi trời sáng, mặc dù có cửa sổ nhưng không gian vẫn có chút bí bách, khó chịu. Tuy nhiên, bạn chỉ cần biết cách lựa chọn màu sắc bàn ghế thì không gian sẽ rộng rãi và thoáng hơn đáng kể.

BKS01
BKS01

Một bộ bàn trà khách sạn nho nhỏ với màu sắc nhã nhặn nhưng có chút ánh sáng sẽ giúp cho căn phòng khách sạn sáng bừng lên. Tại Hòa Phát, chúng tôi cung cấp khá nhiều mẫu bàn ghế dạng nhỏ với màu sắc khá bắt mắt và phù hợp đối với những căn phòng ngủ khách sạn thiếu ánh sáng như hình ảnh dưới đây.

BKS04
BKS04

1.3 Bàn ghế phòng ngủ khách sạn thiếu ánh sáng, có chút ánh kim

Cũng với chất liệu gỗ tự nhiên đã được trải qua những công đoạn kiểm tra kỹ càng, kết hợp với họa tiết hoa màu sáng, có ánh kim thì căn phòng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và đầy ánh sáng hơn bao giờ hết.

Việc lựa chọn sản phẩm sẽ có ích hơn nếu như các bạn ghé qua cửa hàng của chúng tôi và nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên tư vấn. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn có nhiều kiến thức về phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm không chỉ phù hợp với thiết kế, tài chính, nhu cầu của bạn mà còn phù hợp với vị trí địa lý, phong thủy gia đình bạn nữa đấy.

BKS05
BKS05

2. Những mẫu bàn ghế khách sạn Hòa Phát hiện đại và sang trọng

Bao gồm các sản phẩm:

Bộ bàn ghế khách sạn BKS01

Bộ bàn ghế khách sạn BKS02

Bộ bàn ghế khách sạn BKS04

Bộ bàn ghế khách sạn BKS05

Bộ bàn ghế khách sạn BKS01 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và bắt mắt, rất phù hợp với không gian phòng khách sạn, phòng lễ tân. Sản phẩm có khung được làm bằng gỗ tự nhiên và mặt bàn có hình vuông. Ghế chân tĩnh có đệm tựa vải, tạo sự thoải mái, êm ái cho người ngồi.

Bộ bàn ghế khách sạn BKS02 có khung được làm bằng gỗ tự nhiên và mặt bàn có hình vuông. Chân bàn được tiện cong, tạo cảm giác mềm mại khi nhìn vào sản phẩm. Ghế được thiết kế với tay thẳng, tựa cong và trang trí bằng những ô vuông.

Bộ bàn ghế khách sạn BKS04 góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho phòng khách sạn, nhà nghỉ. Khung bàn được làm bằng gỗ tự nhiên rất bền chắc, mặt bàn có hình tròn, 4 chân tiện cong rất sang trọng. Ghế có tay cong, đệm tựa nỉ trang trí hoa văn vừa giúp sản phẩm bắt mắt hơn vừa giúp người ngồi thoải mái, dễ chịu.

Sản phẩm bộ bàn ghế khách sạn Hòa Phát BKS05 rất phù hợp để sử dụng trong không gian phòng tiếp khách, lễ tân khách sạn và phòng khách sạn. Khung bàn và ghế được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp rất chắc chắn và cho thời gian sử dụng lâu dài. Ghế có đệm tựa giúp cho người ngồi cảm thấy êm ái và dễ chịu khi ngồi.

Đó là những mẫu bàn ghế khách sạn Hòa Phát hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, Nội thất Hòa Phát còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm nội thất khác, quý khách hàng khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

3. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886