Những mẫu tủ kệ trang trí hot nhất hiện nay

tu-ke-trang-tri-05

Vừa có tác dụng lưu trữ đồ đạc, vừa giúp tiết kiệm không gian sống là ưu điểm nổi bật của tủ kệ trang trí. Hiện nay, vật dụng trang trí nội thất này trở nên phổ biến trong nhiều ngôi nhà, căn hộ đến chung cư từ không gian phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ. Cùng điểm qua những mẫu tủ kệ trang trí hot nhất nhé.

1. Tủ kệ trang trí cho phòng bếp gọn gàng

tu-ke-trang-tri-01

Mẫu tủ kệ này được thiết kế bằng gỗ công nghiệp bắt vít chắc chắn vào tường có khả năng nâng đỡ, chịu lực rất cao. Chính vì tế mà đồ nội thất nhà bếp dễ vỡ như bát, đĩa,…vẫn có thể được cất gọn gàng, ngăn nắp  trên tủ kệ này. Gam màu trắng mang đến sự sạch sẽ, dễ chịu và mát mắt. Khiến người nội trợ chỉ cần nhìn vào thôi cũng có hứng khởi để sáng chế những món ăn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

2. Tủ kệ trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách

tu-ke-trang-tri-02

Đây là mẫu tủ kệ treo tường vô cùng đơn giản nhưng được rất nhiều người lựa chọn để tô điểm cho phòng khách nhà mình. Chỉ là những thanh gỗ mộc mạc xếp so le nhau mà vô hình chung lại là món trang sức tinh tế cho không gian đón tiếp khách trở nên cuốn hút ánh nhìn. Kiểu mẫu này không hề kén chọn không gian dù phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì chúng vẫn dễ dàng được lắp đặt. Bởi lẽ tiết kiệm không gian cũng chính là ưu điểm của mẫu kệ này trong thiết kế nội thất.

3. Tủ kệ trang trí tiết kiệm diện tích cho phòng làm việc

tu-ke-trang-tri-03

Đối với phòng làm việc, một chiếc kệ tủ để sách là điều không thể thiếu. Mẫu tủ kệ này được chia thành những khoang ô vuông có kích thước to nhỏ khác nhau để chủ nhân có thể để đồ theo từng mục đích. Ngoài việc lưu giữ sách, nó còn là nơi cất giữ nhiều món đồ trang trí đáng yêu, xinh xắn. Đôi khi mẫu tủ kệ này còn được sử dụng để tạo thành vách ngăn tương đối giữa hai không gian,giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

4. Tủ kệ trang trí bàn trang điểm

tu-ke-trang-tri-04

Với những chị em có quá nhiều đồ trang điểm, nên cân nhắc lắp thêm kệ trang trí vừa để được nhiều đồ mà lại còn trang trí lộng lẫy thêm cho không gian “sống ảo” của mấy chị em. Kệ có kích thước khá lớn, ngoài các ngăn tủ kéo còn được thiết kế thêm rất nhiều ô để đồ phía trên. Các món đồ trang điểm được đặt tại đây vừa dễ nhớ, vừa tiện dụng. Tuy nhiên phòng ngủ của bạn phải khá rộng mới có thể đặt được mẫu tủ kệ này.

5. Tủ kệ trang trí cho phòng tắm

tu-ke-trang-tri-05

Những tủ kệ handmade nhỏ nhắn siêu đáng yêu như thế này sẽ tô điểm thêm cho phòng tắm của nhà bạn. Được thiết kế từ những thanh gỗ nhỏ, cắt đều nhau, xâu lại thành một kệ 2-3-4 tầng tùy ý. Những chiếc khăn tắm, những chậu hoa bé tị tị, những lọ dầu thơm từ nay đã có chỗ dành riêng cho mình, vừa thơ mộng lại vừa an toàn, sạch sẽ. Ai bảo phòng tắm thì không cần phải trang trí đẹp mắt đúng không nào?

>>> Tham khảo thêm tủ hòa phát: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

Bạn có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886