Một số loại vật liệu trang trí tường độc đáo

vat-lieu-trang-tri-tuong-05

Thay vì thiết kế những mảng tường sơn đơn điệu bạn có thể ứng dụng ngay những vật liệu trang trí tường độc đáo dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên đấy. Tham khảo ngay nhé!

1. Vật liệu trang trí tường gỗ

vat-lieu-trang-tri-tuong-01

Gỗ là loại vật liệu tự nhiên và truyền thống đã được ứng dụng trong cuộc sống con người từ hàng nghìn năm nay. bạn đã bao giờ nghĩ đến việc dùng gỗ để trang trí những bức tường nhà mình? Những bức tường gạch, bê tông đơn điệu được phủ bên ngoài một lớp gỗ giống như ví dụ trong hình. Hiệu quả hoàn toàn tương tự như nhà gỗ, thậm chí còn chiếm ưu thế hơn nhờ tính bền vững cao.

2. Vật liệu tường là tấm ván xi măng sợi

vat-lieu-trang-tri-tuong-02

Tấm ván xi măng sợi là loại vật liệu trang trí tường cực kỳ thú vị với bản chất chống thấm, cứng, tổng hợp bởi sợi hữu cơ và xi măng tạo nên vật liệu an toàn và bền vững với thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm loại vật liệu linh hoạt có thể trang trí cả tường nội thất và ngoại thất, hãy xem tham khảo ngay tấm ván xi măng sợi này. Đồng thời nhờ tính chất của vật liệu cấu thành, các tấm xi măng sợi có texture bề mặt đẹp, hiện đại, hoàn toàn phù hợp để trang trí cho những bức tường nội – ngoại thất.

3. Vật liệu tường là tấm nhựa PVC

vat-lieu-trang-tri-tuong-03

Những tấm ván nhựa này sẽ  hô biến không gian sinh hoạt của bạn trở nên sang trọng, phong cách. Nhựa là loại vật liệu dễ tạo hình, bởi vậy những tấm nhựa trang trí có thể có những hình dạng khác nhau. chưa kể nhựa thường nhẹ, dễ tháo dỡ và di chuyển, giá cả phải chăng. Đang để tham khảo và quan tâm hơn phải không?

4. Vật liệu trang trí tường là kính

vat-lieu-trang-tri-tuong-04

Kính là loại vật liệu hiện đại được sử dụng ngày càng nhiều trong các thiết kế, nó phù hợp hầu hết với mọi loại phong cách và xu hướng kiến trúc. Nhìn chung kính trong nội thất mang lại cảm giác cao cấp, xa hoa và chiều sâu cho không gian.

5. Sử dụng gạch ốp làm vật liệu trang trí tường

vat-lieu-trang-tri-tuong-05

Gạch ốp có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo bức tường nhà bạn. Đặc biệt với sự chọn lọc và sử dụng có ý đồ, đá ốp tường có thể tạo ra những dạng texture khác nhau, mang lại họa tiết, và cảm giác bề mặt thú vị.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công công chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Thu Hoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886