Xu hướng thiết kế bàn ghế phòng khách đẹp 2024

bo-ghe-sofa-boc-vai-ni-cao-cap-sf46

Bàn ghế phòng khách là một phần quan trọng trong trang trí nội thất phòng khách. Bàn ghế phòng khách đẹp và có phong cách không chỉ tạo bộ mặt ấn tượng cho phòng khách gia đình mà còn giúp các thành viên gia đình thoải mái khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu với các bạn các xu hướng thiết kế trang trí các mẫu bàn ghế phòng khách đẹp 2024

Tham khảo các sản phẩm Sofa Hòa Phát

1. Xu hướng thiết kế bàn ghế phòng khách đẹp 2024

1.1 Kiểu thiết kế mẫu bàn ghế phòng khách đẹp 2024 hiện đại:

Kiểu thiết kế, trang trí nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đặt ra yêu cầu giúp các đồ trang trí trong căn phòng hòa hợp và cân bằng với nhau.

Trong đó bộ bàn ghế phòng khách tạo nên điểm thu hút chính với kiểu dáng hiện đại, đơn giản, được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, dễ tìm thấy trên thị trường lại giúp sản phẩm tăng độ bền và độ chắc chắn. Nhờ vậy giúp các bộ bàn ghế cho phòng khách tăng thời gian sử dụng.

ghe-sofa-vai-hoa-phat-sf128

Phong cách hiện đại cũng là xu hướng thiết kế các mẫu bàn ghế mới nhất và là sự lựa chọn của đa phần người tiêu dùng ngày nay.

1.2 Kiểu thiết kế mẫu bàn ghế phòng khách đẹp 2024 đơn giản:

Theo đuổi phong cách trang trí nội thất và thiết kế bàn ghế phòng khách năm 2024 kiểu đơn giản cũng là sự lựa chọn rất nhiều người tiêu dùng ngày nay.

Những mẫu bàn ghế mới nhất dành cho phòng khách hiện nay trên thị trường không cầu kỳ trong thiết kế, tạo nên cảm giác cầu kỳ, phức tạp mà là theo kiểu đơn giản, giản lược các chi tiết, tạo nên một khối giản dị.
bo-ghe-sofa-boc-vai-ni-cao-cap-sf46
Nhưng những kiểu thiết kế bàn ghế như vậy lại không tạo nên cảm giác sơ sài, thiếu sáng tạo, mà tạo nên cảm giác sang trọng, lịch sự, đồng thời là cảm giác tiện lợi.

Nguyên nhân là các mẫu sản phẩm phong cách hiện đại được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao, áp dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật tiêu biểu và được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, có chất lượng tốt, giúp sản phẩm bền và chắc chắn, giúp người dùng có thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời cũng là những nguyên vật liệu hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Các thiết kế mẫu bàn ghế phòng khách đẹp 2024 phong cách đơn giản có ưu điểm là dễ dàng kết hợp được với những đồ trang trí nội thất khác của phòng khách, nên là kiểu sản phẩm bàn ghế dành cho phòng khách được nhiều gia đình chọn mua.

1.3 Mua những mẫu bàn ghế phòng khách mới nhất và đẹp nhất 2024 ở đâu?

Để các bạn có thể mua được những mẫu bàn ghế phòng khách mới nhất và có kiểu dáng thiết kế đẹp, chất liệu đảm bảo, các bạn nên tìm đến những đơn vị đáng tin cậy, có uy tín trên thị trường.

bo-ghe-sofa-goc-hoa-phat-sf107a

Nội thất Hòa Phát với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất trong đó có bàn ghế dành cho phòng khách, cam kết là đơn vị đáng uy tín và cho ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

2. Xu hướng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách 2024

2.1 Thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách 2024 theo kiểu đơn giản, nhưng sang trọng:

Những bộ bàn ghế gỗ theo phong cách hiện đại, có thiết kế đơn giản đang rất được yêu thích, bởi những kiểu thiết kế như vậy dễ dàng kết hợp được với các đồ nội thất khác trong phòng khách mà không tạo nên cảm giác lệch lạc, mất hợp lý.
Hơn nữa nếu bạn biết cách sắp xếp và trang trí thì sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên hài hòa và ấn tượng.

Thiết kế bàn ghế phòng khách đơn giản, hiện đại
Thiết kế bàn ghế phòng khách đơn giản, hiện đại

Những thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách năm 2024 theo kiểu hiện đại, đơn giản nhưng cũng không hề làm mất đi sự sang trọng và đẳng cấp cho thiết kế nội thất trong phòng khách của bạn mà còn giúp tôn thêm vẻ quý phái và lịch sự.

2.2 Thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách 2024 theo phong cách cổ điển, tinh tế:

Các thiết kế bàn ghế kiểu cổ điển
Các thiết kế bàn ghế kiểu cổ điển

Có nhiều gia đình thích lựa chọn các bộ bàn ghế gỗ bày ở phòng khách theo phong cách cổ điển vì có thể làm tăng thêm độ sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.
Những thiết kế bàn ghế gỗ mang hơi thở cổ điển kết hợp với sự cách tân theo thời đại mới sẽ tạo nên sự hoàn hảo và uyển chuyển đẹp đẽ. Đồng thời tạo nên sự sang trọng và tinh tế, kết hợp với sự hoài cổ sẽ làm cho phòng khách của bạn thêm ấn tượng.

Những bộ bàn ghế gỗ phong cách cổ điện được chế tác cầu kỳ và tinh xảo sẽ mang lại vẻ đẹp tráng lệ cho sản phẩm, thể hiện sự đẳng cấp và đầy quyền lực.
Khi bạn kết hợp khéo léo với các đồ dùng nội thất khác trong căn phòng sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên kiêu sa và ấn tượng hơn.

2.3 Thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách đa năng:

Tiết kiệm diện tích không gian sống cho căn nhà của mình đang là xu hướng của những năm trở lại đây, vì thế những thiết kế bàn ghế gỗ cũng bắt kịp điều này và thường được kết hợp với nhiều đồ dùng khác.

Bạn có thể lựa chọn những kiểu bàn ghế gỗ phòng khách có sự kết hợp với ngăn kéo, tủ chứa, tủ sách để đựng những đồ dùng nhỏ, sách, báo, điều này vừa khiến cho mọi thứ được sắp xếp gọn gàng mà còn toát lên nếp sống khéo léo, khoa học, tạo ấn tượng mạnh cho những vị khách đến thăm gia đình bạn.

Khi bạn lựa chọn các mẫu thiết kế bàn ghế ghỗ phòng khách 2024, có thể tùy chọn dựa theo sở thích, tính cách của các thành viên trong gia đình cũng như tin tưởng vào các điều trong phong thủy để có những bộ sản phẩm ấn tượng hơn. Điều này còn giúp cho bạn mang lại cảm giác sung túc và đầm ấm cho gia đình vào năm mới tết đến.

3. Khám phá phong cách thiết kế của các mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại

Ngày nay, phòng khách được mọi người đặc biệt quan tâm bởi nó là bộ mặt thể hiện sự đẳng cấp của cả căn nhà. Nội thất phòng khách đẹp không thể thiếu đi bộ bàn ghế phòng khách. Nó không chỉ có vai trò là tiếp đón các vị khách mà với mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại còn góp phần tạo điểm nhất độc đáo hơn cho nhà bạn. Trên thị trường hiện nay, các loại bàn ghế có rất nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

3.1 Thiết kế kiểu dáng mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại

Thông thường những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản hiện đại được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, hướng tới sự sang trọng và vẻ hiện đại của không gian phòng khách.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại hướng tới sự tiện nghi và sang trọng
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại hướng tới sự tiện nghi và sang trọng

Với việc thiết kế tối giản nhưng đầy tính tế bằng những đường gia công sắc sảo kết hợp với các chức năng của nó đã làm nên sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng phương pháp ghép mộng truyền thống để có thể giảm thiếu tối đa việc sử dụng đinh keo, đồng thời tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại thì việc chọn dòng kính cường lực temper 10mm sẽ làm cho bàn ghế sofa gỗ phòng khách sang trọng và tạo cảm giác an toàn hơn.

3.2 Chất liệu quyết định nên bộ bàn ghế phòng khách hiện đại

Hiện nay, trên thị trường có hai loại chất liệu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tuy nhiên để đảm bảo rằng bàn ghế phòng khách nhỏ gọn luôn chắc chắn và bền đẹp cho các mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại thì mọi người luôn ưu tiên dùng gỗ tự nhiên.

Chất liệu gỗ tự nhiên là sự lựa chọn ưu tiên cho bàn ghế phòng khách
Chất liệu gỗ tự nhiên là sự lựa chọn ưu tiên cho bàn ghế phòng khách

Các mẫu bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên như gỗ sồi Nga, gỗ Hương luôn thân thiện hơn với người dùng cùng các kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình một bộ sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân ưng ý theo sở thích một cách nhanh chóng và chất lượng tại các cơ sở gia công uy tín.

4. Mua Nội Thất Hòa Phát chính hãng tại HPMN

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886