Tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn được bàn ghế phù hợp không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn cũng như những thành viên trong gia đình, mà còn mang đến cho không gian phòng khách một “diện mạo” ấn tượng, sang trọng hơn. Bài viết sẽ tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất hiện nay để giúp cho việc tham khảo và lựa chọn bàn ghế của các bạn được thuận lợi nhất.

1. Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất hiện nay – bàn gỗ bánh xe

Bàn gỗ bánh xe là một trong những thiết kế bàn ghế gỗ ấn tượng và sáng tạo nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Thay vì những chân bàn đơn điệu, nhà chế tác đã đưa vào mô hình của những bánh xe đầy ấn tượng.

Bàn gỗ bánh xe

Bạn có thể điều chỉnh cho những bánh xe này đứng cố định hoặc di chuyển tùy theo mong muốn. Những bánh xe thường có kích thước nhỏ, bạn vừa có thể ngồi trên ghế lại vừa có thể ngồi trên thảm. Trò chuyện bên chiếc bàn đầy ấn tượng này là trải nghiệm tuyệt vời dành cho chính gia chủ và những người khách của mình đấy.

2. Bàn ghế gỗ dạng hộp cho không gian phòng khách hẹp

Bàn ghế gỗ dạng hộp là một những bộ bàn ghế phòng khách đẹp được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình là hiện nay. Những chiếc bàn ghế có kích thước vừa và nhỏ, kiểu dáng đơn giản mà không kém phần tinh tế có thể tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển thì bàn ghế dạng hộp chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tuy không được chăm chút cầu kì về chi tiết, đường nét nhưng chính sự thô mộc, tự nhiên của nó lại mang đến sự mới lạ và độc đáo cho phòng khách.

Mẫu bàn ghế gỗ dạng hộp thường phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, những gia đình có diện tích phòng khách bị hạn chế.

3. Bàn ghế phòng khách đẹp bằng thủy tinh cho ngôi nhà hiện đại

Bàn thủy tinh mang sự tinh tế, sang trọng mà vô cùng hiện đại, tân kì. Mẫu bàn ghế này có thiết kế đơn giản cùng chất liệu thủy tinh cao cấp, có độ bền cao khi sử dụng. Nếu kiến trúc của phòng khách nhà bạn mang phong cách hiện đại, trẻ trung vậy khi lựa chọn nội thất, các bạn có thể đưa bàn thủy tinh vào danh sách tham khảo của mình.

Bàn thủy tinh cho ngôi nhà hiện đại
Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay không gian phòng khách quá cổ điển thì việc sử dụng bàn thủy tinh cần được cân nhắc.

4. Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cho không gian phòng khách

Để lựa chọn được bàn ghế phòng khách đẹp và phù hợp không hề đơn giản. Sự phù hợp hay không phù hợp sẽ được đánh giá trên những tiêu chí như sau:

– Bộ bàn ghế được lựa chọn phải phù hợp với màu sắc cũng như kiến trúc của không gian phòng khách.
– Bàn ghế phải đảm bảo được sự tiện nghi khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
– Màu sắc và kiểu dáng của bàn ghế phòng khách cần có sự hài hòa nhất định với những thiết bị nội thất khác.
– Bàn ghế gỗ cần làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao để đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của gia chủ.

5. Mẫu bàn ghế phòng khách kết hợp cổ điển và hiện đại

Thừa kế những gì tinh túy nhất của cha ông, nhưng không rập khuôn, máy móc mà pha chút sáng tạo, phá cách của hiện đại đã đem lại diện mạo khá độc đáo cho những bộ bàn ghế phòng khách.

Những bộ bàn ghế mang phong cách hòa nhập nhưng không hòa tan, giữ vững những hoa văn cũ nhưng cải tiến để phát huy tối đa hiệu quả sử dung cũng như vẻ đẹp hiện đại của bộ bàn ghế. Những mẫu thiết kế này phù hợp với phòng khách rộng, lối trang trí khá cầu kỳ, những thiết bị nội thất sang trọng.

Với thiết kế tay vịn nguyên khối làm tăng độ an toàn, cũng như cảm giác mạnh mẽ, vững chắc của sản phẩm, tôn thêm phần uy nghiêm, quyền lực cho gia chủ.

mau-ban-ghe-phong-khach-ket-hop-co-dien-va-dien-dai
Mẫu bàn ghế phòng khách kết hợp cổ điển và hiện đại

6. Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp mang hơi hướng cổ điển

Sản phẩm này mang đậm phong cách truyền thống, với thiết kế một bàn, một ghế dài, hai ghế ngắn và hai ghế nhỏ có thể dùng như ghế, hoặc để trang trí lọ hoa, bình rượu, tôn lên vẻ đẹp cho cả gian phòng khách.
Với thiết kế tay vịn, lưng tựa khá chắc chắn làm tăng thêm độ tin cậy, và cảm giác an toàn khi sử dụng. Với thiết kế các hoa văn mềm mại, uyển chuyển, những tay vịn mảnh mai, tạo thêm sự linh hoạt, năng động cho người sử dụng, và khá nhẹ nhàng trong khâu di chuyển, cũng như thay đổi vị trí khi có nhu cầu, sự phá cách từ màu sắc cho đến hoa văn quyết định điểm 10 cho sản phẩm.

mau-bo-ban-ghe-phong-khach-mang-hoi-huong-co-dien
Mẫu bộ bàn ghế phòng khách mang hơi hướng cổ điển

7. Bộ bàn ghế phòng khách mang phong cách hiện đại

Sản phẩm này đơn giản, cải tiến, phù hợp với những người đơn giản, nhưng không đồng nghĩa với nhàm chán hay tẻ nhạt, mà nó vẫn toát lên sự tinh tế và vẻ đẹp đơn sơ của mình. Nó đem lại sự thoải mái cho người sử dụng, không quá cầu kỳ, rối mắt hay làm thu hẹp diện tích sử dụng của phòng khách.

Với thiết kế đặc biệt, tay vịn thấp, lưng tựa ngắn, dường như chỉ để trang trí thêm chứ không hề đảm nhận nhiệm vụ như cái tên của nó, phù hợp với gia chủ có tính độc lập, tự chủ và quyết đoán.

Thiết kế đơn giản với một bàn, hai ghế được xếp hình chữ L và hai ghế con, phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, tay vịn của ghế vuông góc, vừa khớp với góc phòng, không cần thêm diện tích trống cho sản phẩm này, khá tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

bo-ban-ghe-phong-khach-mang-phong-cach-hien-dai
Bộ bàn ghế phòng khách mang phong cách hiện đại

Thông tin về những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất hiện nay cũng như lưu ý khi lựa chọn bàn ghế phòng khách trên đây là những gợi ý hữu ích cho việc tham khảo và lựa chọn của bạn đấy. Hãy tham khảo để làm phong phú hơn cho kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất gia đình của mình các bạn nhé.

Để được tham khảo những mẫu bàn ghế mới nhất, các bạn có thể truy cập vào trang website của Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ hoặc gọi điện vào đường dây nóng: 0906.727.729/ 0932.317.198 để được tư vấn và giúp đỡ.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886