Xu hướng trang trí nội thất phòng khách năm 2024

Phòng khách đóng vai trò rất quan trọng trong tổng thể kết cấu của một căn nhà vì vậy mà trang trí nội thất phòng khách luôn được quan tâm hàng đầu khi thiết kế. Bạn đang tìm kiếm sự mới mẻ, hiện đại cho phòng khách của mình, hãy tham khảo những xu hướng thiết kế nội thất sau đây để hoàn thiện hơn không gian sống của bạn

Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp các vị khách ghé thăm ngôi nhà mà còn đóng vai trò như không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy cần được thiết kế hợp lí để vừa thuận tiện khi sử dụng, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ và nghệ thuật.

Để tạo nên được những không gian nội thất phòng khách hiện đại đẹp cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa màu sắc và ánh sáng, sự bố trí đồ nội thất, ví trí các cửa sổ…

1. Trang trí nội thất phòng khách bằng đồ gỗ.

Gỗ sẽ là chất liệu mang tới vẻ sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho căn phòng của bạn.Trang trí nội thất phòng khách với một bộ salon gỗ, giá sách gỗ hay tủ để đồ bằng gỗ không hề khiến phòng khách nhà bạn trong nhàm chán mà ngược thế hiện rõ ý định chủ đạo của gia chủ.

 

2. Đặt thêm tiểu cảnh khi trang trí nội thất phòng khách

Diện tích phòng khách to hay nhỏ đều thích hợp cho việc bố trí tiểu cảnh trong phòng khách. Tiểu cảnh không chỉ giúp không gian thêm thoáng đãng, sống động, tạo sự thư thái cho gia chủ mà còn làm tăng thêm phần đẳng cấp và xa hoa cho phòng khách.

Bạn có thể chọn tiểu cảnh khô hoặc tiểu cảnh ướt dựa vào sự xem xét ánh sáng, màu sơn tường, cách bố trí đồ đạc, đảm bảo chúng tương trợ lẫn nhau giúp tôn lên nét đẹp kiến trúc của căn nhà.

 

3. Sử dụng gam màu sáng khi trang trí nội thất phòng khách

Dù sơn tường của bạn có màu gì thì nội thất màu sáng cũng vẫn dễ dàng phù hợp với tổng thể căn phòng.

Nội thất gam sáng như vàng, trắng, kem – những tông màu thể hiện khí chất hoàng gia cùng các đường nét trang trí cầu kỳ, tinh xảo chính là “bí mật đặc biệt” để khiến cho của gia đình bạn trở thành một không gian sang trọng mà không hề mất đi sự ấm cúng, thân thiện vốn có.

4. Phá cách với nhiều tông màu

Kết hợp cùng lúc nhiều tông màu trong một căn phòng chắc chắn sẽ là một thử thách khá thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý lựa chọn các tông màu có thể tương trợ lẫn nhau, tránh việc sử dụng các tông màu không hợp nhau như hồng – đen, nâu – tím, cam – hồng.

Không cần quá rườm rà, cũng chẳng cần quá cầu kỳ, việc trang trí nội thất phòng khách sẽ đẹp nhất khi gia chủ đặt mục tiêu hướng tới sự đơn giản hóa.

Nội thất Hòa Phát người bạn nội thất đáng tin cậy

Trên đây là Xu hướng trang trí nội thất phòng khách 2024 Nội thất Hòa Phát chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn nảy ra nhiều ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo và sáng tạo. Nội thất Hòa Phát TpHCM rất sẵn sàng đồng hành cùng bạn xây dựng một không gian sống thoải mái và ấn tượng cho các thành viên trong gia đình.

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMNhttps://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886