4 xu hướng trang trí sân thượng đẹp ấn tượng 2022

4 xu hướng trang trí sân thượng đẹp ấn tượng 2021

4+ cách trang trí sân thượng đẹp, theo xu hướng mới 2022

Biến sân thượng thành không gian sinh hoạt tuyệt đẹp là điều mà mọi gia chủ đều mong muốn. Tuy nhiên, đó lại không phải là điều dễ dàng. Cập nhật ngay những xu hướng trang trí sân thượng đẹp, độc đáo, ấn tượng năm 2022 sẽ giúp bạn thực hiện được ước muốn ấy trong tầm tay.

1. 4 mẹo trang trí sân thượng theo xu hướng hiện đại được yêu thích hiện nay

Khi diện tích xây dựng ngày càng bị thu hẹp, không gian nhà phố bí bách thì việc quan tâm đầu tư decor cho sân thượng được nhiều người lựa chọn. Sân thượng đẹp với không gian xanh mát, giúp bạn có một không gian sống hoàn hảo và yên bình. Một không gian nhỏ, yên bình, được thiết kế riêng theo sở thích, vừa làm đẹp vừa giải trí, giúp bạn thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Không thể phủ nhận được những ảnh hưởng tích cực mà không gian sân thượng mang đến cho mỗi gia đình.

1.1 Trang trí sân thượng với bàn tiệc BBQ

Trang trí với bàn tiệc BBQ
Trang trí với bàn tiệc BBQ

Thiết kế bàn tiệc BBQ trên sân thượng đang được rất nhiều gia chủ yêu thích, một xu hướng hot trong giới trẻ hiện nay. Khi ăn uống không chỉ còn là lấp đầy khoảng trống trong dạ dày mà trở thành một phần trong các cuộc vui, sự kết nối các mối quan hệ một cách hiệu quả.

Vì cách trang trí này sẽ biến sân thượng trông giống như nói dã ngoại nên khu vực bàn ăn, vị trí ngồi, hướng ngồi đều phải xem xét, tính toán tỉ mỉ. Có như vậy, mọi người mới thưởng thức được hết cảnh quan xung quanh cũng như bầu không khí trong lành của thiên nhiên.

Bếp trên sân thượng mang sự thư giãn cực chill cho gia đình
Bếp trên sân thượng mang sự thư giãn cực chill cho gia đình

Bạn có thể tùy ý trang trí theo sở thích của mình. Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể trang trí bằng bàn ghế và hệ thống đèn đủ để tạo thân mật cho buổi tiệc. Nếu thích bề thế, bạn hãy chọn phong cách sang trọng như tại các nhà hàng ngoài trời.

Thêm vào đó, bạn cũng đừng bỏ qua cây cối, chậu hoa. Những vật dụng trang trí phù hợp nhất để giúp không gian thêm phần đẹp mắt, không khí thêm trong lành hơn.

1.2 Trang trí sân thượng thành rạp hát, rạp chiếu phim mái nhà

Biến sân thượng thành rạp hát, rạp chiếu phim mái nhà
Biến sân thượng thành rạp hát, rạp chiếu phim mái nhà

Đây là một cách trang trí độc lạ, đẹp, ấn tượng có một không hai. Từ một sân thượng khô khan biến thành rạp chiếu phim ngoài trời cho gia đình quây quần bên nhau xem những bộ phim yêu thích. Chúng thật lãng mạn bao nhiêu, tình cảm gia đình chắc chắn tăng lên không ít.

Bạn hãy sắm một chiếc màn chiếu ngoài trời. Kết hợp trang trí thêm những tấm đệm ngồi êm ái bên trên sân thượng. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn, bạn hãy bố trí một vài chiếc đèn lồng hoặc chuỗi đèn đặt xung quanh các cạnh góp phần đảm bảo an toàn khi mọi người di chuyển.

1.3 Biến sân thượng thành hành lang với hoa hoặc cỏ nhân tạo

Trang trí không gian sân thượng thành hành lang với hoa nhiều màu
Trang trí không gian sân thượng thành hành lang với hoa nhiều màu

Những ngôi nhà phố nhỏ hẹp đã chẳng còn xa lạ gì trong xã hội hiện nay trước tình trạng đất chật, người đông. Do đó, phần sân thượng cũng khá chật chội. Với loại hình này, bạn không nên quá nhồi nhét nhiều vật dụng trang trí hay các cây kiểng lớn. Bởi chúng càng làm ngôi nhà thêm tù túng, chật chội, bí bách hơn.

Thay vào đó, bạn hãy sử dụng hàng lang với hoa nhiều màu sắc. Chúng giúp không gian sống thêm thoáng đãng lại vừa tạo sự thu hút, ấn tượng cho mọi vị khách ghé qua thăm nhà.

Một gợi ý khác dành cho bạn đó là sử dụng cỏ nhân tạo trang trí cho khu vực sân thượng của mình. Không gian của bạn sẽ trở nên xanh hơn mà không cần tốn công chăm sóc. Kết hợp thêm chút đá ốp tạo lối đi là đủ tạo điểm nhấn độc đáo cho kiến trúc.

1.4 Trang trí mô phỏng khung cảnh thiên nhiên với đất – nước – cây cối

Trang trí sân thượng mô phỏng khung cảnh thiên nhiên với đất – nước – cây cối
Trang trí sân thượng mô phỏng khung cảnh thiên nhiên với đất – nước – cây cối

Trong thời gian gần đây, nhiều người muốn mang các yếu tố thuộc về thiên nhiên vào không gian sống của mình. Ý tưởng trang trí sân thượng này càng trở nên phổ biến hơn vào năm 2022. Sự kết hợp hài hòa giữa đất, nước, cây cối, sinh vật sống không chỉ thể hiện sự sáng tạo cao mà còn tạo một môi trường sống trong lành và khỏe mạnh.

Mỗi gia chủ sẽ có cách bố trí, thiết kế khác nhau. Nếu chủ nhà thích nuôi cá sẽ thường thiết kế sân vườn có một cái hồ cá nhỏ, cây xanh bao quanh. Có gia chủ yêu thích chim thì lại tạo một không gian thoáng đãng với những chú chim xinh đẹp trong vườn.

2. Tuyển tập những mẫu thiết kế trang trí sân thượng đẹp năm 2022

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -1

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -2

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -3

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -4

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -5

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -6

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -7

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -8

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -9

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -10

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -11

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -12

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -13

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -14

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -15

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -16

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -17

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -18

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -19

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -20

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -21

Trang trí sân thượng đẹp 2021 -22

Như vậy, trên đây, bài viết đã gợi ý cho bạn các cách trang trí sân thượng đẹp, đang là xu hướng của năm nay. Hy vọng qua đó, bạn sẽ lựa chọn được cho mình ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Ngoài ra, để sắm sửa những thiết bị nội thất cho không gian sân thượng của mình, bạn đừng quên ghé qua: https://hoaphatmiennam.vn/ nhé!

Trần Hiến – Nguồn: https://noithathoangphat.vn/trang-tri-san-thuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886