Nhận gia công khung sắt

gia công sắt thép uy tín

Nội thất Hoàng Phát đơn vị chuyên thi công các sản phẩm cơ khí, nhận gia công khung sắt, bàn ghế, giường tủ, kệ sắt,…Thời đại công nghệ 4.0 thì việc nhận gia công khung sắt lại càng trở nên quan trọng và hữu ích hơn nữa.

Sản phẩm sắt thép là vật liệu không thể nào thiếu được trong ngành cơ khí và ngay cả trong những món đò nội thất trong gia đình, rất nhiều thứ liên quan đến vật liệu sắt thép.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của thị trường nội thất Hoàng Phát với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề tự tin sẽ mang đến những sản phẩm tốt và chất lượng nhất bằng những công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến nhất.

1. Gia công sắt thép là gì?

Gia công sắt thép là một trong những công đoạn hoàn thiện thành phẩm trong ngành gia công cơ khí, là công đoạn chiếm phần lớn nguyên vật liệu dùng để sản xuất sản phẩm trong ngành công nghiệp. Cũng vì vậy các xưởng sản xuất thường chú trọng đến công đoạn này.

Ngày nay gia công sắt thép chiếm đến khoảng 50-60% nguồn lao động trong các nhà máy sản xuất thiên về hướng công nghiệp, trong một nhà máy cơ khí cũng chiếm đến 50% tổng giá thành phẩm cơ khí.

Để có thể ra được chất lượng sản phẩm tốt nhất cơ , lý, hóa cao hơn người ta thường sử dụng đến phương pháp xử lý nhiệt. (hóa nhiệt luyện hay nhiệt luyện), phương pháp bảo vệ bề mặt của vật liệu ( sơn, mạ)

2. Gia công sắt thép hay gia công cơ khí thì cũng được chia thành 2 loại sau:

Phương pháp gia công cắt gọt, ví dụ như: tiện, phay, bào, xọc, khoan, doa, mài, chuốt. Ngoài ra nó còn có tên gọi khác là phương pháp gia công phoi hoặc phoi nguôi, gia công cơ.

Phương pháp gia công phôi: chủ yếu là đúc, rèn dập nóng, dập nguội, cán, kéo, ép, hàn… ngoài ra còn có phương pháp gia công biến dạng, gia công áp lực hoặc gia công nóng nữa.

3. Tiêu chí khi nhận gia công tại nội thất hoàng phát

Thành phẩm làm ra với độ chính xác cao nhất 100% để kiểm định quý khách có thể kiểm tra lại sản phẩm trước khi giao hàng nếu không đạt chất lượng tuyệt đối chúng tôi không bàn giao thành phẩm.

Những máy móc công nghệ cao hiện đại nhất được áp dụng để làm ra sản phẩm giúp tiến độ hoàn thành được nhanh hơn và giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều

Tiến độ đã được hoạch định định sẽ bàn giao sản phẩm đúng như vậy không trễ hẹn để ảnh hưởng đến công việc của khách hàng

Các sản phẩm sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất, không bị ảnh hưởng sau khi gia công

Sản phẩm sau khi gia công có độ thẩm mỹ cao hơn rất nhiều, hoàng phát nhận bảo hành các sản phẩm gia công tại công ty Hoàng Phát.

4. Các sản phẩm gia công sắt thép tại nội thất Hoàng Phát

gia công bàn ăn khung sắt
gia công bàn ăn khung sắt
gia công giường sắt
gia công giường sắt
gia công bàn làm việc
gia công bàn làm việc
gia công lan can sắt
gia công lan can sắt
gia công mái vòm sắt
gia công mái vòm sắt
gia công cổng sắt
gia công cổng sắt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886