Tủ tài liệu gỗ tự nhiên giá rẻ cho văn phòng

Tủ tài liệu gỗ tự nhiên

Kinh nghiệm chọn tủ tài liệu gỗ tự nhiên cho văn phòng làm việc

Sản phẩm tủ tài liệu thường là sản phẩm trong các văn phòng hoặc trường học. Đây là loại tủ quá quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì có rất nhiều chất liệu sản phẩm tủ đựng tài liệu.Sản phẩm tủ đựng tài liệu gỗ tự nhiên vẫn là sản phẩm được nhiều người săn đón nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn tủ tài liệu gỗ tự nhiên chất lượng để các bạn cùng tham khảo.

Tham khảo các mẫu Tủ Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

1. Chọn tủ tài liệu gỗ tự nhiên cần phân biệt được các loại gỗ

Bạn cần phải phân biệt được các loại gỗ tự nhiên khác nhau
Bạn cần phải phân biệt được các loại gỗ tự nhiên khác nhau

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm gỗ tự nhiên được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy để mua được một chiếc tủ tài liệu có giá trị lâu dài thì các bạn cần phải nắm bắt được về các loại gỗ tự nhiên. Thông thường sẽ có những loại gỗ như là gỗ sồi, gỗ thông, gỗ bạch đàn… Đây là những loại gỗ phổ biến được dùng để làm tủ gỗ.

Tuy nhiên mỗi một loại gỗ này sẽ có giá trị về mặt kinh tế khác nhau. Chính vì thế bạn phải nắm được cách nhận biết về từng loại gỗ này. Điều này sẽ giúp quá trình mua tủ đựng hồ sơ có thể dễ dàng hơn, từ đó lựa chọn được loại tủ như mong muốn.

2. Chọn tủ hồ sơ gỗ tự nhiên lưu ý tới tuổi của gỗ

Tuổi thọ của gỗ tự nhiên cũng là một trong những điều cực kỳ quan trọng
Tuổi thọ của gỗ tự nhiên cũng là một trong những điều cực kỳ quan trọng

Quả thực rất khó để có thể phán đoán cũng như là nhận biết được độ tuổi chính xác của từng loại gỗ. Thông thường các sản phẩm khi bày bán ra thị trường đều đã trở thành thành phẩm và có phun sơn nên rất khó để nhận biết. Tuy nhiên nếu như bạn là một người tinh ý thì bạn chỉ cần nghe tiếng kêu của gỗ phát ra là đã có thể phán đoán được phần nào đó về độ tuổi của gỗ.

Trong trường hợp khi bạn gõ vào chiếc tủ tài liệu làm bằng gỗ tự nhiên mà nó phát ra tiếng vang không được sáng và rõ thì đó là sản phẩm gỗ mới. Ngược lại nếu như gỗ có tiếng vang bổng hơn thì đó là gỗ lâu năm. Thông thường sẽ rất ít đơn vị sử dụng gỗ lâu năm để làm tủ hồ sơ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm được rằng không nên lựa chọn loại gỗ quá mới, vừa mới cưa về bởi nó rất dễ bị mối mọt và không bền bỉ.

3. Mua tủ hồ sơ từ gỗ tự nhiên lưu ý tới chất liệu sơn phun

 Nên quan tâm tới chất liệu phun sơn của gỗ
Nên quan tâm tới chất liệu phun sơn của gỗ

Để sản phẩm tủ gỗ đựng hồ sơ tự nhiên có được đội bóng nhất định thì đa phần các nhà sản xuất đều sẽ phải sơn hoặc phun một lớp lên trên bề mặt. Chất liệu sơn và tay nghề của người sơn sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới tuổi thọ của tủ.

Chính vì vậy bạn cần phải chú ý tới độ bóng mượt của chiếc tủ và quan sát xem chiếc tủ đó có đều màu sơn hay không. Không nên lựa chọn những chiếc tủ vết sơn loang lổ, điều này phản ánh trình độ sơn của người thợ kém chất lượng và sản phẩm không được đảm bảo.

4. Chọn địa điểm mua tủ tài liệu gỗ tự nhiên

Showroom Nội Thất Hòa Phát tại TP Hồ Chí Minh
Showroom Nội Thất Hòa Phát tại TP Hồ Chí Minh

Sau khi đã hiểu rõ được về sản phẩm gỗ tự nhiên cũng như là nắm được cách lựa chọn sản phẩm tủ hồ sơ làm bằng gỗ tự nhiên thì các bạn cần phải tìm đến một địa chỉ thật đáng tin cậy để mua sản phẩm. Và nếu như bạn vẫn còn đang trong quá trình tìm kiếm thì bạn có thể tham khảo tại Nội Thất Hòa Phát.

Trải qua bao nhiêu năm hình thành và phát triển nội thất Hòa Phát luôn là sản phẩm được nhiều người dân tin dùng. Đây là địa điểm đáng tin cậy về chất lượng cũng như là mức giá thành. Tại đây bạn không chỉ tìm kiếm được sản phẩm tủ đựng hồ sơ có tự nhiên mà bạn còn có thể tìm kiếm rất nhiều sản phẩm khác như là bàn học, bàn ghế văn phòng… được làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Với những thông tin trên đây rất hi vọng các bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tủ tài liệu gỗ tự nhiên chất lượng và bền bỉ nhất. Nếu như bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì bạn có thể truy cập ngay vào website bán hàng của hệ thống đại lý Nội Thất Hòa Phát theo địa chỉ https://hoaphatmiennam.vn/ để tìm kiếm cho mình những sản phẩm chất lượng.

Đọc thêm:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886