Tuyển tập những mẫu quầy lễ tân cổ điển sang trọng nhất

quầy lễ tân cổ điển

Khám phá các mẫu quầy lễ tân cổ điển sang trọng cho khách sạn

Sảnh lễ tân là khu vực vô cùng quan trọng của một khách sạn, cửa hàng hay bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào. Bởi nó được xem là bộ mặt của khách sạn, công ty đó, là nơi gặp gỡ và tạo thiện cảm của như những ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng. Chính vì thế mà ngày nay có rất nhiều mẫu Quầy Lễ Tân khác nhau được đưa ra thị trường nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Nổi bật trong đó không thể không kể đến những mẫu quầy lễ tân cổ điển cho những không gian sang trọng, đẳng cấp. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, mời bạn cùng nội thất Hòa Phát TPHCM tham khảo nội dung ngay sau đây.

quầy lễ tân cổ điển

1. Vì sao cần có quầy lễ tân?

Quầy lễ tân là nơi đón tiếp, phục vụ, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng. Thiết kế của quầy lễ tân phải phù hợp với phong cách, kiến trúc của khách sạn, cửa hàng. Một quầy lễ tân phong cách sang trọng, đẳng cấp sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác về sự chuyên nghiệp. Ngược lại, phong cách đơn giản, đan xen yếu tố văn hóa địa phương sẽ tạo cảm giác độc đáo, gần gũi.

2. Một số lưu ý khi thiết kế quầy lễ tân cổ điển

2.1 Dựa vào diện tích sảnh chờ

Các mẫu quầy lễ tân mang phong cách cổ điển thường có rất nhiều chi tiết hoa văn, điêu khắc, vì thế mà kích thước của sản phẩm này cũng sẽ chiếm khá nhiều diện tích của không gian sảnh chờ. Hãy chọn cho mình một mẫu quầy lễ tân có kích thước thật phù hợp để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

quầy lễ tân cổ điển

2.2 Kiểu dáng quầy lễ tân

Có một số kiểu dáng quầy lễ tân hay dùng như hình chữ U, I, L với những kiểu dáng này thường sẽ rất thuận tiện cho nhân viên đứng trong quầy làm việc và cho chính khách hàng.

quầy lễ tân cổ điển

2.3 Lựa chọn màu sắc phù hợp

Không chỉ kích thước hay phong cách thiết kế, mà màu sắc cũng là yếu tố bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn quầy lễ tân cổ điển. Màu sắc của quầy phải được đồng nhất với tổng thể không gian. Nếu như muốn tạo ấn tượng về sự khác biệt màu sắc thì vẫn phải nằm trong những tiêu chuẩn nhất định. Hãy để kiến trúc sư có kinh nghiệm giúp bạn, đừng tự khiến không gian khách sạn của mình bị phá vỡ vì những sai lầm không đáng có.

quầy lễ tân cổ điển

2.4 Thiết kế background cho quầy lễ tân

Background quầy lễ tân cũng phải được đầu tư kỹ càng. Khu vực này thường sẽ được thể hiện logo, biểu tượng khách sạn, cửa hàng, công ty,… Khu vực này nếu được đầu tư kỹ lưỡng sẽ không khiến không gian bị nhạt nhòa mà còn dễ để lại ấn tượng với khách hàng.

quầy lễ tân cổ điển

3. Những mẫu quầy lễ tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

quầy lễ tân cổ điển
Mẫu quầy lễ tân phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại
quầy lễ tân cổ điển
Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian
quầy lễ tân cổ điển
Mẫu quầy lễ tân đẹp từ gỗ tự nhiên với những hoa văn tinh tế
quầy lễ tân cổ điển
Thiết kế quầy lễ tân có sự hài hòa với màu sắc và phong cách chung của không gian
quầy lễ tân cổ điển
Mẫu quầy lễ tân có thiết kế tối giản hầu như tất cả các chi tiết, nhưng lại mang đến vẻ sang trọng, hiện đại vô cùng ấn tượng
quầy lễ tân cổ điển
Thiết kế thú vị với sự kết hợp giữa 2 màu trắng và nâu
quầy lễ tân cổ điển
Mẫu quầy lễ tân phong cách cổ điển độc đáo

Chọn quầy lễ tân cổ điển phù hợp không chỉ mang lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, mà còn giúp cho khách hàng có được những ấn tượng tốt nhất về tính chuyên nghiệp khách sạn, công ty,… Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nội thất văn phòng – nội thất gia đình – hội trường – công cộng chính hãng của Nội Thất Hòa Phát có thể tham khảo các thông tin và báo giá chi tiết tại hệ thống showoom phân phối chính hãng ủy quyền của Nội Thất Hòa Phát thông qua địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn/

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát HPMN để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886