Ưu điểm của tủ hồ sơ gỗ ghép Hòa Phát

tủ hồ sơ gỗ ghép

Tủ hồ sơ gỗ ghép là sản phẩm được khá nhiều các doanh nghiệp lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy bạn đã biết tủ hồ sơ gỗ ghép là gì và nó có những ưu điểm ra sao hay chưa? Cùng tham khảo ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Khám phá các mẫu Tủ Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

1. Tìm hiểu về gỗ tự nhiên ghép thanh

Gỗ ghép thanh chính là gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên
Gỗ ghép thanh chính là gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên

Sản phẩm gỗ ghép chính là dòng ván gỗ được sản xuất ra nhờ những thanh gỗ tự nhiên lắp ghép với nhau theo công nghệ tiên tiến và hiện đại để tạo nên một tấm gỗ lớn. Đa phần tất cả những thanh gỗ nhỏ này đều được thông qua xử lý và tẩm sấy một cách nghiêm ngặt nhằm loại bỏ hết những nguy cơ ảnh hưởng tới gỗ như mối mọt, ẩm mốc. 

Sau đó những thanh gỗ này sẽ được cưa, bào, phay, ghép, chà, ép và cuối cùng là phủ một lớp sơn lên trên để tạo nên một tấm gỗ lớn. 

Dòng sản phẩm tủ hồ sơ lằm bằng gỗ ghép thanh này là dòng sản phẩm gỗ đã được xuất hiện từ rất sớm trên thị trường. Tuy nhiên nó mới chỉ phát triển mạnh từ những năm thập niên 70 của thế kỷ trước. Cho đến hiện nay sản phẩm gỗ ghép thanh được sử dụng nhiều nhất tại các nước châu Âu, châu Á và châu Mỹ

Một số sản phẩm tủ hồ sơ Hòa Phát được ưa thích hiện nay
Một số sản phẩm tủ hồ sơ Hòa Phát được ưa thích hiện nay

Ngày nay sản phẩm gỗ ghép thanh có hai hình thức cơ bản như sau:

  • Ghép song song: Đây là hình thức ghép gỗ với gỗ có cùng kích thước và chiều dài giống nhau bằng cách nối song song lại với nhau.
  • Ghép mặt: Hình thức này khác so với hình thức ghép song song đó chính là nó sử dụng những thanh gỗ có kích thước và chiều dài ngắn hơn để ghép lại với nhau. Ở hai đầu của thanh gỗ ghép sẽ được xẻ theo hình răng cưa, tiếp theo đó người ta sẽ tiến hành lắp ghép những thanh gỗ có chiều dài như nhau. Tuy nhiên cuối cùng những thanh gỗ này đều cũng sẽ được ghép lại song song để tạo nên một tấm gỗ lớn.

2. Ưu điểm của tủ hồ sơ gỗ ghép

Tủ hồ sơ gỗ ghép có rất nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ hồ sơ gỗ ghép có rất nhiều ưu điểm vượt trội

Sản phẩm tủ hồ sơ được làm bằng gỗ ghép có rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những ưu điểm để các bạn cùng tham khảo:

  • Tủ sư được làm bằng gỗ ghép sẽ có sự đa dạng về mẫu mã. Đồng thời phần mềm mặt được xử lý tốt nên mang đến độ bền bỉ cao có thể chịu được sự va đập cũng như là khả năng chịu xước tốt.
  • Trong quá trình sử dụng rất ít khi xảy ra tình trạng mối mọt, cong vênh giống như những loại gỗ khác
  • Giá thành của sản phẩm bao giờ cũng sẽ thấp hơn so với gỗ tự nhiên nguyên khối.
  • Xét về độ bền thì sản phẩm tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp không thua kém về độ bền so với gỗ tự nhiên nguyên khối. Nếu như bạn lựa chọn được một đơn vị chất lượng thì họ cũng sẽ dùng những loại keo chất lượng để đảm bảo về độ bền bỉ. 

3. Địa chỉ cung cấp sản phẩm tủ hồ sơ gỗ ghép uy tín

Nội thất Hòa Phát là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm nội thất
Nội thất Hòa Phát là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm nội thất

Sản phẩm gỗ ghép không phải là sản phẩm gỗ quá quý hiếm. Chính vì vậy nó được rất nhiều những đơn vị thiết kế nội thất sử dụng để làm tủ hồ sơ. Tuy nhiên với thị trường nhan nhản như hiện nay thì các bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình được một địa chỉ bán thực sự uy tín, chất lượng, có tên tuổi đàng hoàng.

Nội thất Hòa Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội thất có uy tín lâu năm trên thị trường, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình được một chiếc tủ gỗ ghép với màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với thiết kế văn phòng. 

Ngoài ra các bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ phía nhân viên để lựa chọn ra một sản phẩm tốt nhất. Tại nội thất Hòa Phát bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lâu dài cho sản phẩm. Đảm bảo trong bất kỳ một trường hợp nào xảy ra với sản phẩm bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía công ty.

Mẫu tủ tài liệu cao
Mẫu tủ tài liệu cao

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tủ hồ sơ gỗ ghép và giới thiệu về địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm tủ gỗ ghép. Hãy truy cập ngay vào website https://hoaphatmiennam.vn/ của Nội Thất Hòa Phát để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như là tìm kiếm cho mình nhiều những sản phẩm nội thất khác chất lượng.

Đọc thêm:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886