Ưu và nhược điểm của việc đóng bàn ghế gỗ thông

KHÁM PHÁ NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC DIỂM CỦA DÒNG BÀN GHẾ GỖ THÔNG

Cùng với những loại bàn ghế hiện đại như ghế sa lông, sofa… thì bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, đặc biệt là gỗ thông cũng là một trong những lựa chọn hang đầu của gia chủ. Để giúp cho việc lựa chọn bàn ghế cho không gian ngôi nhà của bạn dễ dàng, phù hợp nhất, chúng tôi sẽ đưa giới thiệu về ưu và nhược điểm của việc đóng bàn ghế gỗ thông. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

1. Ưu điểm của việc sử dụng bàn ghế gỗ thông

Việc lựa chọn được một bộ bàn ghế phù hợp với không gian ngôi nhà không chỉ làm tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà mà còn phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của các thành viên. Do đó, khi mua bàn ghế gỗ, các bạn không cần phải chi một khoản tiền lớn để sở hữu bộ bàn ghế gỗ đắt nhất Việt Nam hay những bộ bàn ghế gỗ mun sọc quá sang trọng. Gỗ thông cũng là loại loại gỗ cao cấp thường được sử dụng trong việc gia công bàn ghế với tính thẩm mĩ và độ bền cao.

dong-ban-ghe-go-thong
Đóng bàn ghế gỗ thông

1.1 Kiểu dáng đa dạng

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến khi bạn lựa chọn đóng bàn ghế gỗ thông đó chính là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Tùy theo không gian, kết cấu của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn được những bộ bàn ghế gỗ thông phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

ban-ghe-go-thong-co-nhieu-kieu-dang-da-dang
Bàn ghế gỗ thông có nhiều kiểu dáng đa dạng

Đặc biệt, đối với những người thợ có trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công bàn ghế thì với chất liệu gỗ không quá cao cấp như gỗ thông vẫn có thể tạo nên được sự sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc tự nhiên của gỗ thông hoặc những bộ bàn ghế đã được sơn màu bóng bẩy.

1.2 Độ bền cao

Gỗ thông là vật liệu có độ bền cao, hơn nữa trong quá trình gia công, hoàn thiện thì gỗ thông đã trải qua những công đoạn xử lí khắt khe. Do đó, việc sử dụng bàn ghế gỗ thông đảm bảo được độ bền cao, không lo mối mọt hay hư hỏng sau một thời gian sử dụng như những loại vật liệu khác.

1.3 Giá cả bình dân

So với những bộ bàn ghế gỗ mun sọc hay bàn ghế làm bằng chất liệu lim thì một bộ bàn ghế chất liệu gỗ thông được cung cấp với giá rẻ hơn rất nhiều. Việc lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp, sẽ có thể làm cho không gian ngôi nhà trở nên nổi bật hơn rất nhiều so với việc mua bộ bàn ghế gỗ đắt nhất Việt Nam vừa tốn kém lại không phù hợp.

2. Nhược điểm của việc đóng bàn ghế gỗ thông

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm nổi trội trên của bàn ghế gỗ thông, song loại vật liệu này cũng có một nhược điểm mà các bạn cần nhận biết.

Gỗ thông là loại gỗ có rất nhiều vân gỗ, những đường vân đẹp còn làm nên giá trị thẩm mĩ cho sản phẩm bàn ghế mà nó tạo thành. Tuy nhiên, ở những đường vân lại có những chấm đen nhỏ, ảnh hưởng ít nhiều đến thẩm mĩ chung của bộ bàn ghế ấy.

Như vậy, bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ thông mang rất nhiều giá trị thẩm mĩ nổi bật nhưng cũng có một số nhược điểm nhất định. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn mua thì các bạn cũng cần cân nhắc đề những đặc điểm này để mua được bộ bàn ghế phù hợp nhất cho gia đình của mình nhé!

Để nhận được hỗ trợ trong việc lựa chọn bàn ghế gỗ cho gia đình, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây liên hệ:

Đại lý Nội Thất Hòa Phát HPMN

  • Website: hoaphatmiennam.vn
  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886