Điểm danh bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 10 triệu

Bộ sofa gỗ tự nhiên Hòa Phát SF72

Tại Hòa Phát, các bạn có thể mua sắm một cách tiện lợi bởi sự đa dạng trong sản phẩm, một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn giúp bạn tìm hiểu về từng sản phẩm. Tuy nhiên, cũng đừng quên ghé qua một số sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 10 triệu mà chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu ở dưới đây nhé!

1. Bộ bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên Hòa Phát SF71

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên Hòa Phát SF71 là sản phẩm lấy thiết kế minimalism làm chủ đạo, với chất liệu chính là gỗ tự nhiên cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và cực kỳ dễ dàng gây ấn tượng với quan khách. Với mặt bàn phổ thông hình chữ nhật và kích thước tương đối ổn đối với không gian của phòng khách bộ bàn ghế gỗ tự nhiên này được nhiều gia đình lựa chọn.

Về nguyên liệu, bộ bàn ghế gỗ này phần lớn sử dụng gỗ tần bì hoặc thay thế bằng gỗ acacia. Cả hai loại gỗ này đều có ưu điểm là nhẹ và màu sắc đẹp do đó dù là sử dụng loại gỗ nào thì cũng giúp sản phẩm có phần bóng bẩy và di chuyển một cách dễ dàng hơn. Thời gian sử dụng lâu bền và có bảo hành của Hòa Phát là một ưu điểm của sản phẩm này.

ban-ghe-go-phong-khach-gia-duoi-10-trieu
Hình ảnh bộ bàn ghế phòng khách mã SF71

Với chi phí sở hữu chỉ rơi vào khoảng hơn 9 triệu đồng cho bộ ghế dài, ghế băng, ghế đơn và bàn thì sản phẩm bộ bàn ghế gỗ tự nhiên này xứng đáng là một cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 10 triệu nên mua. Bên cạnh đó thì bộ bàn ghế gỗ tự nhiên Hòa Phát SF70 cũng là một sản phẩm nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và cửa hàng chúng tôi.

2. Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên Hòa Phát SF70

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên Hòa Phát SF70 là một bộ bàn ghế theo phong cách cổ điển pha chút phong cách truyền thống ở đâu đó. Lấy màu nâu làm màu sắc chủ đạo và thêm vào điểm nhấn ở kích thước khiến quan khách ấn tượng ngay từ lần đầu tham quan.

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên phòng khách SF70 có bao gồm 1 bàn, 2 ghế đơn và 1 ghế băng đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa đủ của một gia đình nhỏ. Với kiểu dáng và chất lượng tuyệt vời như vậy thì chỉ từ 6 – 9 triệu đồng chi phí sở hữu là quá hời cho người mua hàng.

ban-ghe-go-phong-khach-gia-duoi-10-trieu
Hình ảnh bộ bàn ghế phòng khách mã SF70

Đối với bộ bàn ghế gỗ phòng khách sử dụng gỗ tần bì, không có đệm thì người tiêu dùng phải chi trả khoảng 9 triệu đồng cho một bộ. Tuy nhiên, đối với những gia đình có chi phí hạn hẹp hơn và yêu thích thiết kế này thì có thể sử dụng bộ bàn ghế gỗ phòng khách với chất liệu gỗ acacia chỉ với giá dao động khoảng 6 triệu đồng.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các bộ bàn ghế gỗ phòng khách mã SF72, SF73 và các loại bàn ghế sofa khác của Hòa Phát. Tin chắc rằng, với sự đa dạng trong mẫu mã, sản phẩm, thiết kế và giá tiền thì khách hàng đến với Hòa Phát chắc chắn sẽ mang được một sản phẩm về nhà.

Hòa Phát là đơn vị phục vụ khách hàng, chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, những sản phẩm đẹp đến với khách hàng bằng những dịch vụ tốt nhất. Đừng quên tham khảo thêm những sản phẩm khác tại website https://hoaphatmiennam.vn/ của chúng tôi và liên hệ đến hotline 0932.317.198 hoặc 0906.727.729 nếu có thông tin thắc mắc! Chân thành cảm ơn!

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886