Hình ảnh thực tế sản phẩm ghế gấp G04

G04-anh-thuc-te_2

Tham khảo hình ảnh thực tế ghế G04 của Nội Thất Hòa Phát với thiết kế tiện dụng được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Mẫu sản phẩm ghế gấp văn phòng Hòa Phát với độ cơ động cao, giá thành rẻ, tiện dụng trong việc sử dụng và bảo quản mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng thú vị.

1. Tham khảo về thông tin sản phẩm

Mẫu ghế gấp văn phòng Hòa Phát G04 là một trong những dòng ghế gấp khung thép được yêu thích bởi sự tiện dụng và gọn nhẹ thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng bên trong lẫn ngoài không gian văn phòng.

Ghế gấp Hòa Phát sử dụng khung chân ống thép cao cấp được sơn tĩnh điện hoặc mạ Ni-Cr, ngoài ra sản phẩm còn có phiên bản sử dụng khung chân làm từ ống Inox 201 mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn trong việc mua sắm và trang trí không gian sử dụng của mình.

Phần khung ghế G04 với thiết kế gấp mở tiện dụng mang đến cho bạn khả năng sử dụng và bảo quản một cách cơ động, tạo nên sự tiện ích cho không gian làm việc cũng như không gian sinh hoạt hằng ngày.

Về thiết kế đệm và tựa lưng ghế, mẫu sản phẩm của Hòa Phát trang bị phần đệm mỏng bên ngoài bọc PVC giúp tăng khả năng chống thấm, tạo nét thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Xem thêm>>  Cách khắc phục gỗ bị cong vênh khi sử dụng

Về quy cách đóng gói sản phẩm, mẫu ghế gấp Hòa Phát G04 đóng gói theo hình thức xếp gọn và bảo quản trong túi bóng bên ngoài có in đầy đủ thông tin về sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ.

2. Hình ảnh thực tế mẫu ghế G04 chụp tại HPMN

Dưới đây là một vài hình ảnh chi tiết về mẫu ghế gấp Hòa Phát G04 được chụp thực tế tại showroom hoaphatmiennam.vn mời quý khách hàng cùng tham khảo:

G04-anh-thuc-te_1
Ảnh chụp thực tế ghế Hòa Phát G04
G04-anh-thuc-te_2
Hình thực tế mẫu ghế gấp G04 được chụp tại Nội Thất Hòa Phát HPMN
G04-anh-thuc-te_3
Thực tế mẫu sản phẩm G04 nhìn từ phía trước
G04-anh-thuc-te_4
Cận cảnh mẫu ghế gấp G04 chụp từ phía cạnh
G04-anh-thuc-te_5
Hình ảnh mẫu ghế G04 được chụp từ phía sau
G04-anh-thuc-te_6
Mẫu ghế gấp Hòa Phát G04 khi được xếp gọn

3. Các bước liên hệ mua sắm ghế G04 Hòa Phát

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu được các đối tác, khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nhà thầu thi công nhiều hạng mục công trình nội thất lớn nhỏ hiện nay. hoaphatmiennam.vn tự hào khi là người bạn đồng hành thân thiết, mang lại những giá trị sử dụng đích thực dành cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, phân phối, lắp đặt thi công nội thất cho các công trình lớn nhỏ hiện nay. Nội Thất Hòa Phát tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhằm hướng đến trải nghiệm tốt dành cho khách hàng.

Truy cập vào trang web bán lẻ của chúng tôi theo liên kết: https://hoaphatmiennam.vn/ click vào danh mục các sản phẩm cần tham khảo, kiểm tra trực tiếp thông tin và giá từng loại sản phẩm trực tiếp trên website.

Xem thêm>>  Nhà phân phối tủ Hòa Phát quận 4 TP.HCM

Chọn sản phẩm cần mua và tiến hành các bước đặt hàng, thanh toán (Lưu ý giá trên web là giá bán lẻ chưa bao gồm VAT và các phụ phí lắp đặt, vận chuyển nếu có). Sau khi khách đặt hàng, các nhân viên kinh doanh của Nội Thất Hòa Phát HPMN sẽ trực tiếp liên hệ xác nhận thông tin với khách hàng, hỗ trợ lên hợp đồng, hẹn lịch giao và xuất hóa đơn theo yêu cầu.

Hoặc quý khách hàng có thể nhấc điện thoại liên hệ trực tiếp qua tổng đài tư vấn bán hàng khu vực miền Nam (028)3511.9666 – (028)3511.8666 hoặc liên hệ tổng đài khu vực miền Bắc (024)3550.5888 yêu cầu nhân viên tư vấn trực tiếp các thông tin sản phẩm cần tham khảo.

Gửi báo giá chi tiết qua kênh chat hoặc Email khách hàng các sản phẩm cần tham khảo thông tin cũng như lên hợp đồng mua sắm các sản phẩm Nội Thất Hòa Phát chính hãng với mức giá tốt nhất.

Cuối cùng, quý khách có thể đến trực tiếp tại Showroom trưng bày sản phẩm ghế gấp G04 của Nội Thất Hòa Phát HPMN để trực tiếp tham khảo và trải nghiệm sản phẩm, nhận tư vấn báo giá trực tiếp các sản phẩm theo nhu cầu.

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

– Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Xem thêm>>  Top những sản phẩm của Nội thất Hòa Phát được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây
Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886