Bàn họp Newtrend Hòa Phát cao cấp

Trong xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay thì các loại bàn họp văn phòng là sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì đây là không gian giúp đưa ra những ý kiến, định hướng cho sự phát triển của công ty, doanh nghiệp. Do đó Bàn họp Newtrend là dòng sản phẩm Bàn Họp Hòa Phát được đánh giá rất cao với thiết kế sang trọng, đẹp mắt giúp cho không gian các cuộc họp trở nên thoải mái và hiệu quả hơn. Cùng Đại lý Nộ Thất Hòa Phát khám phá nhé.

Không gian phòng họp được trang bị dòng sản phẩm bàn họp Newtrend của Hòa Phát

Điều đáng lưu ý là Bàn họp Newtrend hòa phát được thiết kế dựa trên chất liệu tiêu chuẩn, với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú phù hợp với mọi không gian và diện tích khác nhau. Bàn họp Newtrend Hòa Phát thuộc dòng bàn họp cao cấp giá rẻ với thiết kế mặt bàn và chân bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Bàn có thiết kế sang trọng, mẫu mã hiện đại, kiểu dáng độc đáo, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Bàn họp Newtrend được thiết kế dành cho những không gian phòng rộng rãi

 

Đây là mẫu thiết kế dành cho những văn phòng cỡ nhỏ, và trung bình

Việc kết hợp một chiếc bàn họp Newtrend với ghế xoay ,hay ghế dòng Ghế Lưới Hòa Phát có màu sắc phù hợp bạn sẽ tạo ra được cảm giác và tâm lý thoải  mái cho các nhân viên để từ đó đạt được hiệu quả cao trong các cuộc họp và đưa ra được những ý tưởng , ý kiến sáng tạo trong công việc.

Kết hợp bàn họp Newtrend với ghế xoay Hòa Phát để tạo nên một không gian phòng họp chuyên nghiệp

Bàn họp văn phòng hòa phát không chỉ có thiết kế đẹp mà còn mang đến cho văn phòng sự hiện đại sang trọng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bàn họp Newtrend vẫn mang những điểm đặc trưng của dòng bàn họp. Bàn họp Newrtend với phong cách hiện đại sang trọng đang trở thành xu thế của các văn phòng, doanh nghiệp và cơ quan. Hiên nay, phòng họp của các doanh nghiệp đã chú trọng hơn nhiều về mặt hình thức cũng như giá trị tinh thân của bàn họp mang lại.Để biết thêm tin tức về thông tin sản phẩm, quý khách hàng truy cập tại website của Nội Thất Hòa Phát  hoặc đến trực tiếp tại showroom của công ty để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho văn phòng của mình.

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886