20+ Mẫu ghế băng dài chân sắt đẹp Nội Thất Hòa Phát

ghế băng dài chân sắt

Sản phẩm ghế băng dài chân sắt của nội thất hòa phát là sự kết hợp giữa khung sắt và gỗ tự nhiên với chiều dài của ghế là 1,2m có rất nhiều kiểu dáng đẹp bắt mắt, đây là kiểu ghế không có phần tựa lưng chuyên dùng tại các quán ăn sân vườn, nhà hàng, quán cafe,…bên cạnh những kích thước tiêu chuẩn hoaphatmiennam.vn còn nhận các sản phẩm đặt theo yêu cầu dựa trên số lượng đặt hàng.

1. Ghế bằng dài chân sắt là gì?

Ghế bằng dài là kiểu ghế nhiều người có thể ngồi chung cùng lúc. Băng ghế được làm từ các nân gỗ ghép lại hoặc một thanh gỗ nguyên khối được kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện thường là sơn màu đen. Ghế băng rất nhiều loại khác nhau tùy vào kiểu dáng mà phần tay hoặc tựa lưng có được thêm vào sản phẩm hay không, tùy vào chất liệu mà sản phẩm đó được sử dụng ở những nơi thích hợp như ngoài trời hoặc ở trong nhà.

Ghế băng dài chân sắt vừa dùng để trang trí và để ngồi
Ghế băng dài chân sắt vừa dùng để trang trí và để ngồi

2. Đặc điểm của ghế băng dài chân sắt

Ghế băng khác với những kiểu ghế ngồi thông thường là chiều dài của ghế sẽ rộng hơn ghế đơn có thể dùng cho từ 3 người trở lên hoặc nhiều hơn tùy theo kiểu cách và họa tiết trang trí mà có những kiểu dáng ghế khác nhau.

2.1 Kích thước của băng ghế dài

Chính vì được thiết kế cho nhiều người ngồi nên kích thước của ghế cũng được thiết kế rộng từ 80cm trở lên để đảm bảo được chỗ ngồi cho người sử dụng, còn dài hơn thì tùy thuộc vào kích thước của người đặt hàng. Chiều dài phổ biến mà khách hàng hay chọn lựa đó chính là 1,2m , ghế 1,6m hoặc ghế băng 1,8m. Chiều sâu ghế ngồi thường là 35cm – 45cm có thể sâu hơn.

Kích thước phổ biến của ghế băng dài
Kích thước phổ biến của ghế băng dài

2.2 Kiểu ghế băng dài có tựa lưng

Ghế bằng dài có tựa lưng được sử dụng khá phổ biến bởi mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng bởi có thêm phần tựa thiết kế phía sau vì vậy giá thành sản phẩm cũng nhỉnh hơn so với ghế không tựa, tùy theo nhu cầu đặt hàng mà công ty sản xuất băng ghế có tựa hay không

Ghế băng dài có tựa lưng
Ghế băng dài có tựa lưng

2.3 Ghế băng dài không tựa

Kiểu ghế không có phần tựa lưng là kiểu dáng khá đơn giản và dễ sử dụng cấu tạo chỉ bao gồm là phần chân ghế bằng sắt sơn kết hợp với phần mặt ngồi được làm từ gỗ tự nhiên hoặc Melamine thường được đặt ở cạnh cửa ra vào hoặc những không gian ngồi chờ hay nơi ăn uống của quán ăn

Ghế băng dài chân sắt không tựa
Ghế băng dài chân sắt không tựa

2.4 Kiểu ghế băng có thêm phần tựa tay hoặc không tay

Tính độc lập của kiểu dáng loại ghế này được thể hiện rõ trên thiết kế, vẫn ngồi được từ 3 người trở lên nhưng việc tiện lợi ngồi từ phía sau hoặc một vị trí khác là rất khó hay bị vướng víu.

Ghế băng dài có phần tựa tay
Ghế băng dài có phần tựa tay

Thêm vào đó ngoài các kiểu dáng ghế băng thông thường thì chất liệu ghế bằng cao cấp được làm từ khung thép hoặc inox toàn bộ mang đến một cái nhìn mới về sản phẩm, sản phẩm này được sử dụng nhiều ở khuôn viên trường học, bệnh viện, ký túc xá, công trình, ga tàu,…

Ghế băng chờ inox bệnh viện
Ghế băng chờ inox bệnh viện

3. Ghế băng dài chân sắt sử dụng ở những khu vực nào

Tùy theo chất liệu mà ghế băng được sử dụng ở những nơi thích hợp như ngoài trời hoặc trong nhà. Với nhu cầu để ghế băng ngoài trời thì nên chọn chất liệu có khả năng co giãn độ bền tốt với thời gian để giảm thiểu sự hư hại. Thường thì ghế được đặt tên và thiết kế khá đơn giản để phù hợp với đúng tính năng của mỗi nơi sử dụng, chúng ta có thể đặt Ghế Băng Chờ ở bất cứ đâu mà bạn muốn nhưng cũng có những kiểu dáng ghế băng cần đặt theo đúng mục đích sau đây:

3.1 Ghế băng đặt ở gần cửa ra vào

Ở khu vực gần cửa ghế băng đặt ở đây cần phải hướng ra ngoài để mang đến một không gian rất chill, nếu ở chung cư thì cũng có thể đặt một chiếc ghế băng cũng khá là phù hợp, hay những nơi như quán cafe ghế băng đặt ở khu vực gần cửa hoặc khu vực chờ cũng rất phù hợp.

Ghế băng để ở gần cửa trong nhà thường thiết kế hình hộp
Ghế băng để ở gần cửa trong nhà thường thiết kế hình hộp

3.2 Ghế băng dài dành cho khu vực lối đi

Ghế băng của khu vực lối đi ở trung tâm thương mai hay những tòa nhà cao ốc, những ngôi biệt thự hoặc ở công viên là một sản phẩm rất thiết thực ở những nơi có diện tích rộng bởi vừa mang tính trang trí cho không gian mà lại vừa là nơi để nghỉ chân dành cho những khách hàng đi bộ ở một không gian khá rộng lớn. Trên các lối đi ở những nơi có diện tích rộng chắc các bạn không quá xa lạ với những chiếc ghế băng dài.

Ghế dành cho khu vực đi lại
Ghế dành cho khu vực đi lại

3.3 Ghế băng dài khu vực ngồi chờ

Ở những nơi công cộng như bệnh viên, khu hành chính nhân sự, cơ quan nhà nước, bến xe, trạm nhà ga xe lửa, sân bay,…thì chiếc ghế băng chờ là điều hết sức cần thiết bởi đặc thù ở những nơi này là quy trình xử lý thủ tục nên cần có thời gian chờ đợi và trong lúc đó những chiếc ghế băng chờ là sự lựa chọn hợp lý và cần thiết nhất.

Ghế dành cho khu vực ngồi chờ
Ghế dành cho khu vực ngồi chờ

3.4 Ghế băng dùng cho bàn ghế ăn

Không chỉ giới hạn những kiểu ghế băng dành cho khu vực chờ đợi mà hiện nay nhà sản xuất đã có những thiết kế dành cho kết hợp với các mẫu bàn ăn thông thường kích thước phổ biến là 120cn hoặc 140cm có thể chọn ghế băng có tựa lưng hoặc không đa phần khách hàng sẽ chọn kiểu ghế ngồi ăn không có tay.

Ghế băng dài kết hợp bàn ăn
Ghế băng dài kết hợp bàn ăn

3.5 Ghế băng dài chân sắt ngồi ở sân vườn và công viên.

Ghế băng được sử dụng ở khu vực công viên hoặc sân vườn trong gia đình thường là các kiểu ghế được làm bằng khung sắt sơn toàn bộ có các hoa văn trang trí bởi có khả năng chịu được các yếu tố khắc nghiệt từ thời tiết

Mẫu ghế băng dùng cho công viên
Mẫu ghế băng dùng cho công viên

3.6 Kiểu băng ghế dùng cho nhà thờ

Đa phần thiết kế ghế băng ở nhà thờ là ghế có tựa lưng với kích thước ghế khá dài để tối ưu diện tích thường là 2m – 2,4m ngồi từ 6 người trở lên. Nếu bạn hay đến những nơi này thì chắc hẳn sẽ không quá lạ lẫm với cách thiết kế ghế băng kiểu này.

Ghế băng tại nhà thờ
Ghế băng tại nhà thờ

4. Một số mẫu ghế băng dài chân sắt đẹp

Ghế băng dài chân sắt HPS501
Ghế băng dài chân sắt HPS501
Ghế băng dài chân sắt HPS502
Ghế băng dài chân sắt HPS502
Ghế băng dài chân sắt HPS503
Ghế băng dài chân sắt HPS503
Ghế băng dài chân sắt HPS504
Ghế băng dài chân sắt HPS504
Ghế băng dài chân sắt HPS505
Ghế băng dài chân sắt HPS505
Ghế băng dài chân sắt HPS506
Ghế băng dài chân sắt HPS506

5. Nội thất hòa phát Miền Nam nơi sản xuất ghế băng dài chân sắt theo yêu cầu

Bên cạnh những thiết kế ghế băng dài chân sắt có sẵn theo bản vẽ công ty Nội Thất Hòa Phát vẫn nhận đơn đặt hàng với các thiết kế theo yêu cầu chúng tôi có đội ngũ KTS lên bản vẽ thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, tùy theo số lượng mà công ty chúng tôi sẽ có những tư vấn báo giá hợp lý nhất đến quý khách. Với kinh nghiệm 15 năm trên thị trường nội thất chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho bạn. Nếu cần tư vấn và đặt hàng hãy liên hệ công ty chúng tôi qua:

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

#Ghế băng chân sắt mặt gỗ; Thanh lý ghế băng dài; Ghế băng dài khung sắt; Ghế băng dài có đệm; Ghế băng dài có tựa lưng; Mẫu ghế băng dài đẹp.

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886