[BST] 80 Mẫu phòng ngủ đẹp 2024 | sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi

[BST] 80 Mẫu Phòng Ngủ Đẹp 2022 - Sang Trọng - Đẳng Cấp - Tiện Nghi

Sở hữu một mẫu phòng ngủ đẹp cho không gian sinh hoạt riêng tư nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình là một trong những điều được nhiều người quan tâm khi dự định xây dựng không gian sống cho mình. Việc thiết kế không gian phòng ngủ sao cho thật tiện nghi và ấn tượng mang lại sự thoải mái, thư giản cho chủ nhân mỗi lần bước vào phòng là yếu tố then chốt tạo dựng một không gian sống lý tưởng.

Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ xin gửi đến quý bạn đọc một số gợi ý và hình ảnh về các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo xu hướng thiết kế nhà ở năm 2024. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Xu hướng các mẫu phòng ngủ đẹp dành cho gia đình năm 2024

Phòng ngủ gia đình là một trong những không gian vô cùng quan trọng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giản của gia chủ sau một ngày dài làm việc. Việc có một phòng ngủ đẹp, tiện nghi đòi hỏi nhiều yếu tố cấu thành như: không gian, phong cách thiết kế, nội thất phòng ngủ, tiện ích đi kèm… Chính vì vậy, việc lên kế hoạch xây dựng một mẫu phòng ngủ đẹp ngay từ đầu là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng sau này của gia đình.

Dưới đây là một vài gợi ý về các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo xu hướng năm 2024 mà NỘI THẤT HÒA PHÁT đã tổng hợp dành riêng cho bạn:

1.1 Mẫu phòng ngủ đẹp nhỏ gọn

Sở hữu một không gian phòng ngủ khiêm tốn là một trong những vấn để bắt gặp phổ biến hiện nay ở nhiều gia đình, nhất là các khu vực dân cư đông đúc có giá thành nhà đất cao như các thành phố lớn hiện nay.

Việc xoay chuyển cân đối các vậy dụng phục vụ cho phòng ngủ nhỏ là một trong những vấn đề được nhiều gia đình quan tâm và tìm kiếm cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mình. Dưới đây là một vài hình ảnh gợi ý về cách sắp xếp không gian phòng ngủ khoa học nhất dành cho các mẫu phòng có diện tích nhỏ mà bạn có thể tham khảo.

mau-phong-ngu-dep-1-1

mau-phong-ngu-dep-1-2

mau-phong-ngu-dep-1-3

mau-phong-ngu-dep-1-4

mau-phong-ngu-dep-1-5

1.2 Mẫu phòng ngủ kích thước lớn

Sở hữu một không gian sống lớn với phòng ngủ rộng rãi là một trong những điều mong ước của nhiều người. Trong trường hợp bạn có một không gian nghỉ ngơi lớn, việc lựa chọn mẫu phòng ngủ đẹp với thiết kế hiện đại , đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị trong sinh hoạt và đời sống hằng ngày.

Tham khảo một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ lớn mà NỘI THẤT HÒA PHÁT đã tổng hợp ngay bên dưới để tỉm ra một mẫu thiết kế đẹp phù hợp với mình nhé.

mau-phong-ngu-dep-2-1

mau-phong-ngu-dep-2-2

mau-phong-ngu-dep-2-3

mau-phong-ngu-dep-2-4

mau-phong-ngu-dep-2-5

1.3 Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại

Những mẫu thiết kế phòng ngủ với phong cách hiện đại hiện đang là một trong những xu hướng xây dựng phòng ngủ được đông đảo gia chủ quan tâm trong việc tạo dựng một không gian nghỉ ngơi thư giản và tiện nghi.

Các mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại bên cạnh sự chỉnh chu về thiết kế là những chức năng đi kèm bổ trợ thú vị cho cuộc sống. Không những thế, lối thiết kế phòng ngủ hiện đại còn mang đến giải pháp tối ưu về chi phí dành cho gia chủ so với những mẫu phòng ngủ phong cách khác bởi các vật dụng nội thất, chi tiết trang trí được thiết kế đơn giản, tiện nghi không quá cầu kì về hình thức và thời gian sản xuất, gia công.

mau-phong-ngu-dep-3-1

mau-phong-ngu-dep-3-2

mau-phong-ngu-dep-3-4

mau-phong-ngu-dep-3-5

mau-phong-ngu-dep-3-3

– Tham khảo các sản phẩm giường ngủ gia đình Hòa Phát:

1.4 Phòng ngủ gia đình phong cách tân cổ điển

Với những gia đình có điều kiện và niềm đam mê về các phong cách thiết kế sang trọng, bồng bềnh. Phong cách tân cổ điển mang đến cho bạn những mẫu phòng ngủ đẹp sang trọng đáp ứng những tiêu chuẩn về sự tinh tế, cầu kì trong thiết kế.

Với mô hình phòng ngủ tân cổ điển sắc thái thiết kế nội thất đặc trưng với những hình thái hoa văn uốn lượn trên các sản phẩm nội thất kế hợp với gam màu vàng nhẹ nhàng mang đến nét sang trọng và đẳng cấp châu Âu cho không gian phòng ngủ gia đình. Cùng khám phá một số hình ảnh mẫu phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển theo xu hướng 2024 này nhé.

mau-phong-ngu-dep-4-1

mau-phong-ngu-dep-4-2

mau-phong-ngu-dep-4-3

mau-phong-ngu-dep-4-4

mau-phong-ngu-dep-4-5

1.5 Mẫu phòng ngủ đẹp dành cho nhà cấp 4 – nhà phố

Việc sở hữu một căn nhà đất mặt phố hoặc dạng nhà cấp 4 với không gian phòng ngủ đẹp ấn tượng mang đến môi trường sống thoải mái là điều nhiều người mong ước trong thời buổi hiện nay.

Thiết kế không gian phòng ngủ ở các mẫu nhà phố, nhà cấp 4 hiện nay chủ yếu nên tập trung vào tính thoải mái, sự riêng tư dành cho các thành viên gia đình với những món đồ nội thất phong cách hiện đại, lối sắp xếp không gian gọn gàng, khoa học.

mau-phong-ngu-dep-5-1

mau-phong-ngu-dep-5-2

mau-phong-ngu-dep-5-3

mau-phong-ngu-dep-5-4

mau-phong-ngu-dep-5-5

1.6 Mẫu phòng ngủ đẹp dành cho chung cư

Bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư và mong muốn có một thiết kế phòng ngủ đẹp phục vụ tốt nhu cầu sử dụng dành cho sinh hoạt, nghỉ ngơi của gia đình. hãy tham khảo những mẫu phòng ngủ đẹp dưới đây để mang về cho mình những gợi ý xây dựng phòng ngủ hoàn hảo nhất nhé.

Các phòng ngủ tại chung cư thường có không gian vừa với lối thiết kế ban công hoặc cửa sổ lớn mang một tầm nhìn trên cao đẹp mắt dành cho gia chủ. Hãy tận dụng triệt để yếu tố quang cảnh và ánh sáng tự nhiên thông qua các khung cửa sổ để tăng thêm tính độc đáo, tiện nghi sang trọng cho không gian phòng ngủ của mình.

mau-phong-ngu-dep-6-1

mau-phong-ngu-dep-6-2

mau-phong-ngu-dep-6-3

mau-phong-ngu-dep-6-4

mau-phong-ngu-dep-6-5

1.7 Mẫu phòng ngủ dành cho nhà ống

Thiết kế nhà ống là một trong những dạng nhà ở phổ biến hiện tại nhất là các khu vực thành thị nơi từng tấc đất mặt tiền là từng tấc vàng. Việc sở hữu căn nhà ống cới chiều sâu lớn mang đến những không gian phòng sinh hoạt sắp xếp theo lối thẳng độc đáo, trong đó không gian phòng ngủ cũng là một trong những khu vực cực kỳ được quan tâm.

Phòng ngủ dành cho nhà ống phải được thiết kế sao cho thật thon gọn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi bên trong không gian phòng. Để có được một mẫu phòng ngủ đẹp cho dạng nhà ở này, việc ưu tiên là mở rộng không gian bằng cách thêm các dạng cửa sổ hoặc cửa phụ lớn hướng ra vườn nhằm tạo sự thông thoáng cho không gian phòng. Các món đồ nội thất cũng nên lựa chọn các mẫu thiết kế đơn giản, hiện đại với công năng sử dụng tốt, tránh các dạng nội thất quá cầu kỳ trong thiết kế.

mau-phong-ngu-dep-7-1

mau-phong-ngu-dep-7-2

mau-phong-ngu-dep-7-3

mau-phong-ngu-dep-7-4

mau-phong-ngu-dep-7-5

1.8 Mẫu phòng ngủ đẹp dành cho biệt thự

Những căn biệt thự mang lối kiến trúc xa hoa với không gian phòng ngủ rộng dễ dàng thiết kế và sắp xếp không gian một cách thoải mái theo ý muốn của gia chủ.

Các dạng phòng ngủ trong các căn biệt thự thường áp dụng theo phong cách thiết kế tổng thể căn nhà với 3 dòng phong cách: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách thiết kế mang đến một mẫu phòng ngủ đẹp khác nhau tuy nhiên phần đa người ta thường hướng đến các thiết kế phòng ngủ phong cách xa hoa với đường nét trang trí hoa văn cầu kỳ nhằm đem lại cảm giác đẳng cấp, sang trọng cho không gian ngôi nhà.

mau-phong-ngu-dep-8-1

mau-phong-ngu-dep-8-3

mau-phong-ngu-dep-8-2

mau-phong-ngu-dep-8-4

mau-phong-ngu-dep-8-5

1.9 Thiết kế phòng ngủ dành cho bé trai

Với các gia đình điều kiện kinh tế khá giả, việc con cái sở hữu phòng ngủ riêng đã trở nên vô cùng quen thuộc trong lối sống hằng ngày. Điều khiến bố mẹ băn khoan là lựa chọn một mẫu phòng ngủ thiết kế như thế nào để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt nghỉ ngơi của con là một trong những vấn đề cần được quan tâm một cách thỏa đáng.

Tùy theo từng độ tuổi khác nhau của bé trai, bạn có thể xây dựng một mẫu phòng ngủ đẹp với không gian nội thất và trang trí phù hợp với trẻ, giúp định hình tâm lý, tính cách của trẻ một cách an toàn.

mau-phong-ngu-dep-9-1

mau-phong-ngu-dep-9-2

mau-phong-ngu-dep-9-3

mau-phong-ngu-dep-9-4

mau-phong-ngu-dep-9-5

1.10 Mẫu thiết kế phòng ngủ dành cho bé gái

Nhìn chung, trong thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho các bé gái luôn liên quan đến màu sắc và đây được coi là điều cần quan tâm khi bàn bạc của mỗi bậc phụ huynh.

Khi lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của bé gái, phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi, sau đó là sở thích và tính cách của từng bé để thiết kế không gian phù hợp. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy quan tâm và thấu hiểu con mình hơn, tạo phong cách thiết kế các mẫu phòng ngủ đẹp sinh động, khiến trẻ luôn vui vẻ và thích thú với không gian này.

mau-phong-ngu-dep-10-1

mau-phong-ngu-dep-10-2

mau-phong-ngu-dep-10-3

mau-phong-ngu-dep-10-4

mau-phong-ngu-dep-10-5

– Tham khảo các sản phẩm giường ngủ trẻ em Hòa Phát:

Trên đây là một số gợi ý về những mẫu phòng ngủ đẹp theo xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm 2024 mà hoaphatmiennam.vn đã tổng hợp muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin gợi ý mà cũng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm những hướng đi mới trong việc xây dựng một không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi, thoải mái dành cho gia đình.

Tham khảo thêm các sản phẩm Giường Ngủ Gia Đình Hòa Phát

Hoaphatmiennam.vn là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng dành cho gia đình, văn phòng, công cộng, trường học phổ biến trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi để tham khảo các dòng sản phẩm nội thất chất lượng với giá thành rẻ ưu đãi nhé!

Mọi chi tiết thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm Nội Thất Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886