+99 Góc làm việc đẹp tại nhà cực chill – Nội Thất Hòa Phát

+99 Góc Làm Việc Đẹp Tại Nhà Cực Chill - Nội Thất Hòa Phát

Sở hữu một góc làm việc đẹp tại nhà là một trong những điều được các bạn trẻ quan tâm trong việc setup một không gian làm việc chuyên nghiệp cho mình. Việc có được một góc làm việc đẹp không chỉ giúp trang trí không gian sống mà còn tạo cho chủ nhân của nó sự thoải mái, yêu thích với những tiện nghi tốt nhất phục vụ cho công việc.

Vậy nên trang trí góc làm việc tại nhà như thế nào để có được một không gian làm việc đẹp, thoải mái, tạo sự hứng thú trong công việc? hãy cùng NỘI THẤT HÒA PHÁT khám phá ngay những thiết kế góc làm việc đẹp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

#10 gợi ý sắp xếp bàn làm việc tại nhà chuẩn ĐẸP và TIỆN NGHI theo Phong Thủy

1. Gợi ý cách trang trí góc làm việc đẹp tại nhà

Một góc làm việc mang đậm dấu ấn cá nhân luôn là điểm nhấn tạo hững khởi trong công việc hằng ngày của người sử dụng nhất là những bạn dành nhiều thời gian cho các công việc tự do tại nhà thay vì đến văn phòng.

Việc sở hữu một góc làm việc đẹp nhỏ xin luôn là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy đâu là những hướng đi đúng trong việc decor góc làm việc tại nhà hoàn chỉnh? Mời bạn cùng tham khảo:

1.1 Lựa chọn nguồn sáng thích hợp cho góc làm việc

Để có một góc làm việc đẹp, điều đầu tiên cần được quan tâm chính là lựa chọn nguồn sáng phù hợp. Ánh sáng là yếu tố cần thiết không thể thiếu để hình thành một góc làm việc chỉnh chu và hiệu quả, làm việc với nguồn sáng tốt sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, trành sự căng thẳng khó chịu do áp lực công việc gây ra.

Ý tưởng sắp xếp góc làm việc an toàn dành cho bạn chính là trang bị bàn làm việc tại khu vực cửa sổ hoặc trang bị các dạng dèn led với ánh sáng tốt hỗ trợ việc trang trí và sử dụng ánh sáng một cách hiệu quả.

Một góc làm việc với nguồn sán tự nhiên
Một góc làm việc với nguồn sán tự nhiên

1.2 Tạo góc làm việc đẹp với màu sắc dịu nhẹ

Công việc đôi khi khiến cho bạn cảm thấy áp lực, vì vậy một góc làm việc với tông màu nhẹ nhàng phần nào giúp bản thân người sử dụng có thể cảm thấy thư thái hơn, dễ dàng nghỉ ngơi đôi chút trong lúc làm việc.

Bạn cũng nên lựa chọn các gam màu mà mình yêu thích tạo dựng một góc làm việc chill cho bản thân mình. Việc được làm việc trong chính không gian yêu thích của mình ắt hẵn sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với ngồi trong một góc làm việc u ám với màu sắc làm bản thân cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Tông màu dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho góc làm việc của bạn
Tông màu dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho góc làm việc của bạn

1.3 Tạo góc làm việc đẹp với sự gọn gàng

Chắc chắn rằng chẳng ai có thể cảm thấy thoải mái nghi bị đè ngập trên chính chiếc bàn làm việc của mình cả. Dù là đồ dùng phục vụ công việc hay giải trí, việc sắp xếp gọn gàng là ưu tiên cần phải thực hiện để có được một góc làm việc đơn giản và chất lượng.

Việc xây dựng một góc làm việc đẹp tại nhà với mọi thứ gọn gàng chỉnh chu phần nào giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời cũng mang đến sự tự tin trong giải quyết công việc mang đến hiệu quả và năng suất cao hơn.

Bên cạnh đó, việc có một góc làm việc tại nhà trông gọn gàng ngăn nắp sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn khi có khách ghé thăm, tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian gia đình.

Tạo sự gòn gàng ngăn nắp tại khu vực làm việc giúp gây ấn tượng tốt
Tạo sự gòn gàng ngăn nắp tại khu vực làm việc giúp gây ấn tượng tốt

– Tham khảo các mẫu bàn làm việc tại nhà giá rẻ tại Nội Thất Hòa Phát:

1.4 Sắp xếp góc làm việc theo công thức ngang và dọc

Một góc làm việc đẹp phải đáp ứng sự hài hòa trong việc sắp xếp và bày trí tất cả mọi thứ trong không gian thao tác của chủ nhân. Trong quá trình sắp xếp góc làm việc cho mình, bạn nên tham khảo một số cách bày trí khu vực làm việc theo chiều ngang hoặc học nhằm tạo một khối thống nhất đẹp mắt.

Lựa chọn một vài kiểu kệ treo tường hợp lý hoặc các loại bàn có chiều ngang lớn để sắp xếp không gian góc làm việc, tránh những vật trang trí mang tính lùm xùm làm mất cân bằng khối trang trí góc làm việc của bạn.

Một góc làm việc gọn gàng với không gian trang trí theo chiều dọc
Một góc làm việc gọn gàng với không gian trang trí theo chiều dọc

1.5 Tạo dấu ấn riêng cho góc làm việc

Trong quá trình setup một góc làm việc đẹp tại nhà cho mình, bạn cũng có thể chèn vào đó những thiết kế trang trí mang tính đặc trưng dấu ấn riêng của mình nhằm tăng độ thu hút, tĩnh nhận diện và độc nhất cho không gian làm việc.

Trang trí một vài món đồ mà bạn thích hoặc những thứ chỉ cần nhìn vào là người khác có thể dễ dàng nhận ra là của bạn chứ không phải của bất kỳ ai khác. Điều này khiến cho góc làm việc trở nên đặc sắc hơn, gây được sự chú ý cao nhất là đối với các bạn trẻ đang làm các nghề sáng tạo nội dung trên mạng xã hội…

Dấu ấn cá nhân trong không gian làm việc riêng
Dấu ấn cá nhân trong không gian làm việc riêng

1.6 Trang trí góc làm việc đẹp với các món đồ nghệ thuật

Trang trí góc làm việc với những món đồ quen thuộc như tranh ảnh, vật dụng lưu niệm, các vật dụng hỗ trợ như kệ, đèn bàn, chặn giấy… được thiết kế cách điệu đẹp mắt vừa hỗ trợ trang trí lẫn phục vụ nhu cầu sử dụng cho công việc một cách hiệu quả giúp tăng tính thẩm mỹ cho góc làm việc của bạn.

Tận dụng các đồ trang trí nghệ thuật cho góc làm việc
Tận dụng các đồ trang trí nghệ thuật cho góc làm việc

1.7 Thêm mảng xanh vào góc làm việc

Đặt một lọ hoa, chậu cây cảnh nhỏ bên trong góc làm việc giúp cho không gian của bạn trở nên tươi mới và thu hút hơn, tạo nét thư thái trong quá trình làm việc một cách hiệu quả.

Không những vậy, một số loại cây cảnh mini hiện tại ngoài việc dùng trang trí ra còn có công năng vô cùng hữu ích chính là hấp thụ tia bức xạ từ màn hình máy tính. Việc hạn chế bức xạ từ màn hình giúp cho bạn phần nào cải thiện sức khỏe, cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

Mảng xanh nho nhỏ cho không gian làm việc thêm tươi mới
Mảng xanh nho nhỏ cho không gian làm việc thêm tươi mới

2.  Tham khảo một số góc làm việc đẹp

Dưới đây là một số hình ảnh trang trí góc làm việc đẹp được NỘI THÂT HÒA PHÁT sưu tầm và tổng hợp giới thiệu đến bạn, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

goc-lam-viec-dep-8

goc-lam-viec-dep-14

goc-lam-viec-dep-12

goc-lam-viec-dep_hien-dai-22

goc-lam-viec-dep-13

goc-lam-viec-dep-11

goc-lam-viec-dep-10

goc-lam-viec-dep-9

goc-lam-viec-dep-15

goc-lam-viec-dep-20

goc-lam-viec-dep-19

goc-lam-viec-dep-18

goc-lam-viec-dep-17

goc-lam-viec-dep-16

goc-lam-viec-dep-21

goc-lam-viec-dep-23

goc-lam-viec-dep-30

goc-lam-viec-dep-29

goc-lam-viec-dep-28

goc-lam-viec-dep-27

goc-lam-viec-dep-26

goc-lam-viec-dep-25

goc-lam-viec-dep-24

goc-lam-viec-dep-33

goc-lam-viec-dep-34

goc-lam-viec-dep-39

goc-lam-viec-dep-32

goc-lam-viec-dep-31

goc-lam-viec-dep-35

goc-lam-viec-dep-36

goc-lam-viec-dep-37

goc-lam-viec-dep-44

goc-lam-viec-dep-43

goc-lam-viec-dep-42

goc-lam-viec-dep-41

goc-lam-viec-dep-40

goc-lam-viec-dep-38

goc-lam-viec-dep-58

goc-lam-viec-dep-65

goc-lam-viec-dep-64

goc-lam-viec-dep-51

goc-lam-viec-dep-50

goc-lam-viec-dep-56

goc-lam-viec-dep-49

goc-lam-viec-dep-57

goc-lam-viec-dep-62

goc-lam-viec-dep-55

goc-lam-viec-dep-48

goc-lam-viec-dep-47

goc-lam-viec-dep-54

goc-lam-viec-dep-61

goc-lam-viec-dep-60

goc-lam-viec-dep-53

goc-lam-viec-dep-52

goc-lam-viec-dep-59

goc-lam-viec-dep-45

goc-lam-viec-dep-46

goc-lam-viec-dep-63

Trên đây là những gợi ý về cách sắp xếp một góc làm việc đẹp mà Nội Thất Hòa Phát đã tổng hợp và chia sẻ dành riêng cho bạn. Hy vọng với những thông tin thú vị mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm những gợi ý hay trong việc setup góc làm việc tại nhà đẹp, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Nội Thất Hòa Phát – https://hoaphatmiennam.vn/ là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm nội thất văn phòng: bàn – ghế – tủ – vách ngăn chính hãng thương hiệu Hòa Phát tại Tp HCM và các tỉnh thành klhu vực Miền Nam. Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát cho không gian văn phòng của mình có thể tham khảo nhận tư vấn hỗ trợ tại địa chỉ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886