4 lưu ý khi mua ghế game thủ 2024

ghế game thủ

Những lưu ý cho các Game thủ khi chọn mua ghế ngồi cho mình

Ngày nay, ghế game thủ được rất nhiều người là dân văn phòng, những người thường xuyên chơi game phải ngồi một chỗ trong khoảng thời gian dài lựa chọn để sử dụng nhằm hỗ trợ tư thế ngồi hiệu quả, tránh gây ra nhiều bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm… Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng xin chia sẻ đến quý khách hàng một số thông tin thú vị về việc đâu là tiêu chí để lựa chọn chiếc ghế gaming tốt, giải pháp tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. 4 lưu ý khi lựa chọn ghế dành cho Game thủ

1.1 Về kiểu dáng của ghế Gaming

Lựa chọn loại ghế tốt giúp người chơi game thoải mái
Lựa chọn loại ghế tốt giúp người chơi game thoải mái

Nhìn chung nhà sản xuất thường nhắm đến những khách hàng nhất định, nhưng đa số mẫu mã các ghế game thủ được thiết kế mạnh mẽ, cá tính đi cùng với những tông màu nóng, tạo cảm giác chuyên nghiệp. Một số bộ phận bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn ghế chơi game: kết cấu khung vững chắc và tay vịn có chiều cao thích hợp. Vì đa số những game thủ Việt Nam có chiều cao từ 1m6-1m73, những ghế chơi game được cấu tạo để phù hợp với đường cong của cơ thể. Khung sườn bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, chịu được tải trọng lớn tối đa có thể lên đến 150kg và được phun sơn tĩnh điện bên ngoài.

Về phần tay vịn, bạn lưu ý chiều cao của ghế, nếu phần tay vịn quá cao sẽ khiến khuỷu tay bị mất cân bằng, nếu không muốn mất cần bằng thì phần vai của chúng ta sẽ hoạt động, nếu vận động thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến cột sống về sau này.

Ngoài ra bạn nên chọn những chiếc ghế có hệ thống bánh xe để thuận tiện hơn cho bạn trong việc di chuyển, điều này cũng thuận lợi hơn cho bạn khi phải di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác.

1.2 Chất liệu của ghế game thủ

Ghế gaming phải làm từ chất liệu êm ái, tạo độ đàn hồi tốt
Ghế gaming phải làm từ chất liệu êm ái, tạo độ đàn hồi tốt

Về chất liệu của ghế game thủ, bạn nên đặt quan tâm lên hàng đầu. Muốn tạo cảm giác thoải mái thời gian dài, bạn nên chọn những chiếc Ghế ngồi có chất liệu tốt, sử dụng được thời gian dài. Về những chất liệu có giá thành thấp, độ bền kém và việc bạn ngồi lâu trên ghế sẽ gây ảnh hưởng đến phần khung xương chậu, ảnh hưởng đến phần cột sống của bạn.

1.3 Kích thước của ghế gaming

Kích thước ghế phải phù hợp thể trạng người sử dụng
Kích thước ghế phải phù hợp thể trạng người sử dụng

Kích thước của ghế Gaming phân biệt làm 2 loại: ghế game chân xoay, và ghế game chân quỳ. Và tùy từng loại sẽ có kích thước khác nhau.

  • Đối với ghế game chân xoay, một số dòng ghế game cao cấp còn được hỗ trợ gối đầu và gối lưng. Bạn sẽ không phải lo lắng về độ cao ngồi vì dòng ghế chân xoay có bộ phận giúp bạn dễ dàng thay đổi chiều cao ngồi.
Ghế chơi game phong cách thể thao hiện đại
Ghế chơi game phong cách thể thao hiện đại
  • Dòng ghế game chân quỳ được sử dụng đa số cho phòng net. Tuy vậy, một số game thủ lại ưa chuộng dòng ghế này. Với ưu điểm là độ bền cao, độ nhịp nhàng khi ngồi vào, và đặc biệt là giá thành rẻ. Phù hợp với học sinh, sinh viên. Ghế game thủ chân quỳ có độ cao ngồi cố định. Do đó, bạn phải đặc biệt lưu ý khi chọn mua. Bạn nên đo đạc chiều cao bàn game của mình một cách chính xác, để có thể chọn mua chính xác. Điều bạn cần lưu ý đầu tiên chính là chiều cao từ mặt đất lên đến mặt ngồi. Vì vậy, hãy mang theo thước đo trước khi đến các shop bán gaming gear nhé.

1.4 Giá của ghế game thủ

Giá cả ghế chơi game phải hợp lý với túi tiền
Giá cả ghế chơi game phải hợp lý với túi tiền

Hiện nay trên thị trường ghế game thủ được phân khúc thành 3 loại chính, tùy thuộc vào giá cả, chức năng, cách sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình các loại ghế phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Phân khúc bình dân tầm 1 triệu đồng đổ lại: Các ghế chơi game nằm trong phân khúc này thường chất liệu kém chất lượng, dẫn đến kết cấu không vững chắc, tuổi thọ thấp và dễ bị hư hỏng sau một thời ngắn sử dụng nên không được đánh giá cao vì gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
Thiết kế dạng lưới của ghế gaming giúp tạo độ thông thoáng
Thiết kế dạng lưới của ghế gaming giúp tạo độ thông thoáng
  • Phân khúc tầm trung có giá bán từ 2-5 triệu đồng: Các ghế chơi game này không những rất phải chăng, vừa với túi tiền của các game thủ mà còn đảm bảo chất lượng ổn định và bền bỉ theo thời gian, nên được khá nhiều game thủ lựa chọn.
Chiếc ghế chơi game với thiết kế sang trọng
Chiếc ghế chơi game với thiết kế sang trọng
  • Phân khúc cao cấp có giá bán trên 5 triệu đồng: Những dòng sản phẩm ghế chơi game có kiểu dáng sang trọng, được chế tạo từ những chất liệu an toàn và cho độ bền cao, việc hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt hơn thì việc đầu tư khoảng chi phí từ 2-5 triệu đồng cho một chiếc ghế chơi game chất lượng chắc hẳn sẽ không là vấn đề quá lớn với các game thủ.

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn ghế game thủ, Hòa Phát Miền Nam là địa chỉ tin cậy của những game thủ muốn lựa chọn cho mình những loại ghế tốt và chất lượng nhất. Để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất, bạn chỉ cần truy cập wedsite: https://hoaphatmiennam.vn/. Chúng tôi luôn là địa chỉ uy tín và chất lượng cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Đọc thêm:

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886