[Top 8] Ghế Làm Việc Cố Định Hòa Phát Đẹp Giá Rẻ Chất Lượng

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn

Lựa chọn ghế làm việc cố định thay cho các mẫu ghế xoay văn phòng truyền thống là một trong những xu hướng thiết kế, sắp xếp không gian văn phòng được nhiều người hưởng ứng trong việc xây dựng một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.

Thiết kế những chiếc ghế văn phòng không bánh xe thường được sử dụng trong không gian văn phòng bao gồm các mẫu ghế làm việc chân tĩnh như: ghế chân quỳ Hòa Phát, ghế chân ống thép, ghế gấp văn phòng, ghế họp chân gỗ… Mỗi thiết kế mang đến một công năng sử dụng riêng biệt đi kèm sự tiện dụng trong quá trình sử dụng hỗ trợ người dùng một cách khác nhau.

Trong bài viết dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu ghế làm việc cố định với thiết kế đẹp, giá thành rẻ đi kèm chất lượng và công năng tốt được người dùng yêu thích và tin chọn với doanh số bán chạy nhất thời điểm hiện nay tại hệ thống showroom của chúng tôi. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ghế làm việc cố định Hòa Phát

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-1

Xu hướng lựa chọn các mẫu ghế văn phòng chân cố định được xem là một trong những hướng đi lạ mà hiệu trong việc thiết kế không gian làm việc, giúp tạo nên sự mới lạ nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng và công năng tốt của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.

Thiết kế các mẫu ghế làm việc cố định Nội Thất Hòa Phát mang đến cho người dùng sự thoải mái trong quá trình sử dụng, sự tiện dụng cần có nhưng vẫn đảm bảo cho bạn một không gian làm việc tiện dụng, chuyên nghiệp.

Các mẫu ghế văn phòng cố định hiện nay bao gồm các dòng sản phẩm: ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh, ghế chân ống thép, ghế gấp, ghế training, ghế họp chân gỗ Hòa Phát… với đa dạng về chủng loại và mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhiều không gian chức năng văn phòng hiện đại.

Mỗi chiếc ghế làm việc cố định Hòa Phát mang đến cho người dùng một điểm đặc trưng riêng, sự nổi bật và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đảm bảo người dùng có tư thế ngồi tốt và an toàn, hỗ trợ tập trung cho công việc hằng ngày một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm>>  Top 8 bục để tượng bác, bục phát biểu gỗ giá rẻ cho hội trường 2024

2. Top 8 ghế văn phòng không bánh xe đáng mua nhất cho năm 2024

Cùng khám phá những thiết kế ghế văn phòng chân tĩnh hiện đang được yêu thích và tin chọn hàng đầu tại hệ thống showroom phân phối của Nội Thất Hòa Phát HPMN ngay bên dưới đây nhé!

2.1 Ghế văn phòng Hòa Phát GL420

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-GL420
Ghế văn phòng giá rẻ GL420

Mẫu ghế Hòa Phát GL420 thiết kế sử dụng khung chân ống thép Hòa Phát sơn tĩnh điện hoặc mạ cao cấp, thiết kế 4 chân tĩnh bên dưới có các đệm cao su chống trượt, chống trầy cho mặt sàn.

Khung tựa lưng ghế dạng thấp thiết kế bằng nhựa bọc vải lưới tạo sự thông thoáng cho sản phẩm. Ghế làm việc cố định GL420 sử dụng đệm mút bọc vải lưới xốp thiết kế gọn nhẹ với độ cơ động cao phù hợp cho không gian phòng làm việc, phòng họp, tiếp khách của doanh nghiệp.

  • Kích thước:  Rộng 490 x Sâu 610 x Cao 870 mm.
  • Chất liệu:      Khung thép sơn/ mạ, tựa bọc vải lưới, đệm mút bọc vải lưới xốp.

2.2 Ghế làm việc cố định VT532

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-VT532
Ghế chân ống thép VT532

Mẫu ghế văn phòng không bánh xe VT532 thiết kế kiểu dáng hiện đại sử dụng khung ống thép mạ cao cấp, các chân ghế có các nút đệm nhựa giúp tăng ma sát, chống xước với mặt sàn.

Phần tựa lưng ghế làm việc cố định VT532 bằng nhựa đúc với các lổ trang trí nối liền khung tay tạo nên thiết kế độc đáo cho sản phẩm. Đệm ghế VT532 sử dụng chất liệu mút bọc vải nỉ kiểu dáng lượn cong giú tạo sự êm ái, cố định vị trí ngồi cho người dùng luôn sat vào tựa lưng tạo tư thế ngồi chuẩn.

  • Kích thước:  Rộng 510 x Sâu 565 x Cao 850 mm.
  • Chất liệu:      Đệm bọc vải nỉ, khung thép mạ, tựa nhựa, ốp tay nhựa.

2.3 Ghế chân quỳ Hòa Phát SL710S

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-SL710S
Ghế chân cố định bọc nỉ SL710S

Ghế văn phòng chân quỳ Hòa Phát SL710S thiết kế khung chân ống thép sơn tĩnh điện hoặc mạ kiểu dáng quỳ hiện đại mang đến sự tinh tế, năng động và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

Ghế Hòa Phát CT2010H2 sử dụng tay vịn bằng nhựa thiết kế bắt nối khung thân. Sản phẩm ghế làm việc cố định trang bị khung thân sử dụng mút xốp bọc vải nỉ cao cấp đường nét uống lượn tạo tư thế ngồi chuẩn cho người sử dụng.

  • Kích thước:  Rộng 560 x Sâu 630 x Cao 920 mm.
  • Chất liệu:      Khung thép sơn, đệm tựa mút bọc vải, tay nhựa.

2.4 Ghế văn phòng không bánh xe GL426

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-GL426
Ghế lưới chân cố định GL426

Mẫu ghế Hòa Phát GL426 thiết kế sử dụng khung chân sắt sơn tĩnh điện hoặc mạ thiết kế dạng chân quỳ mang đến sự chắc chắn, hiện đại và tiện dụng cho sản phẩm.

Xem thêm>>  Ưu nhược điểm ghế lưới văn phòng bạn cần biết

Ghế làm việc cố định GL426 sử dụng khung thân tựa nhựa bọc lưới, phía sau có phần khung nhựa hỗ trợ đỡ lưng. Phần đệm ghế Hòa Phát GL426 bằng nút bọc vải lưới xốp. Ghế có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

  • Kích thước:  Rộng 555 x Sâu 555 x Cao 910 mm
  • Chất liệu:       Khung sắt sơn tĩnh điện, đệm tựa bọc lưới.

2.5 Ghế làm việc cố định GL406

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-GL406
ghế chân quỳ cao cấp GL406

Ghế văn phòng GL406 thuộc dòng ghế chân quỳ của Nội Thất Hòa Phát với thiết kế khung chân sử dụng ống thép mạ cao cấp, bên dưới có các đệm nhựa giúp cân bằng và chống trầy, chống tượt với mặt sàn.

Khung tựa ghế làm việc cố định GL406 sử dụng chất liệu ống thép mạ, bên trên sử dụng chất liệu PVC chịu lực thay cho đệm lót thông thường tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm.

Thiết kế Ghế Hòa Phát GL406 nhờ không sử dụng đệm mút truyền thống tạo nên sự thanh mãnh, hiện đại và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo chịu lực tốt với độ bền cao cho quá trình sử dụng của bạn.

  • Kích thước:  Rộng 560 x Sâu 630 x Cao 980 mm.
  • Chất liệu:      Khung thép mạ, đệm tựa bọc da CN.

2.6 Ghế ngồi làm việc cao cấp SL607

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-SL607
Ghế chân tĩnh dạng quỳ SL607

Mẫu ghế văn phòng chân quỳ Hòa Phát SL607 thiết kế kiểu dáng sang trọng dành cho không gian văn phòng, phòng họp, phòng tiếp khách sang trọng của doanh nghiệp.

Thiết kế ghế làm việc cố định SL607 sử dụng khung chân dạng quỳ thiết kế nhọn góc h iện đại với phần khung sơn tĩnh điện, bên dưới có các đệm nhựa hỗ trợ cân bằng, chống trượt, chống xước khi sử dụng sản phẩm tiếp xúc với mặt sàn nhà.

Ghế văn phòng SL607 sử dụng tay vịn bằng kim loại bên trên ốp gỗ sơn Pu trang trí, đệm tựa ghế thiết kế bằng mút bọc PVC trang trí sang trọng, phần lưng ghế uốn lượng thiết kế tựa cao phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và nghỉ ngơi của người dùng.

  • Kích thước:  Rộng 560  x Sâu 600 x Cao 1000 mm.
  • Chất liệu:      Khung thép mạ, đệm tựa bọc PVC, tay có ốp gỗ.

2.7 Ghế ngồi làm việc cao cấp SL603M

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-SL603M
Ghế văn phòng cao cấp SL603M

Ghế làm việc cố định khung chân quỳ Hòa Phát SL603M thiết kế kiểu sáng sang trọng với phần đệm tựa mút dày bọc da thật – da công nghiệp hoặc PVC. Thiết kế ghế SL603M sử dụng tay vịn bằng thép mạ bên trên ốp nhựa màu đen trang trí.

Sản phẩm ghế làm việc Hòa Phát SL603M sử dụng khung chân mạ cao cấp thiết kế dạng quỳ hiện đại thích hợp cho các không gian phòng làm việc, phòng họp đòi hỏi tính trang trọng và chuyên nghiệp cao.

  • Kích thước:  Rộng 590 x Sâu 750 x Cao 980 mm.
  • Chất liệu:      Khung thép mạ, đệm tựa bọc da/ da CN/ PVC, tay sắt mạ & nhựa.
Xem thêm>>  Tầm quan trọng của két sắt chống cháy và những sản phẩm nổi bật

2.8 Ghế làm việc cố định GL424

ghe-lam-viec-co-dinh-hpmn-GL424
Ghế gấp không bánh xe GL424

Ghế gấp văn phòng không bánh xe GL424 thiết kế hiện đại với phần khung chân gấp sơn tĩnh điện cao cấp kiểu cách hình chữ X sang trọng và hiện đại. Tựa lưng ghế khung nhựa bọc vải lưới liền thân.

Ghế làm việc cố định GL424 có tay vịn bằng nhựa ốp nối với thân ghế, đệm ngồi bằng mút bọc lưới xốp tạo sự êm ái, thông thoáng cho người sử dụng.

  • Kích thước:   W600 x D555 x H820 (mm)
  • Chất liệu:       Chân thép, tựa lưới.

– Khám phá các sản phẩm ghế làm việc cố định trong bài viết:

3. Mua ghế văn phòng chân cố định hòa phát tại TPHCM và Hà Nội

Trên đây là thông tin về 8 mẫu ghế văn phòng làm việc chân tĩnh hiện đang được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay tại Nội Thất Hòa Phát. Hy vọng với những thông tin được cung cấp, quý khách hàng đã có thêm những gợi ý tốt trong việc lựa chọn và mua sắm ghế văn phòng cho không gian làm việc của mình.

Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm ghế làm việc cố định thương hiệu Hòa Phát tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khu vực lân cận có thể liên hệ với showroom Nội Thất Hòa Phát theo ba cách:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm: https://hoaphatmiennam.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom Nội Thất Hòa Phát Info tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nội thất phòng giám đốc Hòa Phát, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm ghế làm việc cố địnhcủa Hòa Phát với thiết kế đẹp, tốt nhất nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trọng Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886