[Top 20] Tủ ngăn kéo văn phòng giá rẻ 2024

tu-ngan-kheo-van-phong-gia-re-hpmn

Sử dụng tủ ngăn kéo đựng hồ sơ cho không gian văn phòng từ lâu được xem là một giải pháp hữu hiệu cho việc vận dụng, sắp xếp không gian làm việc chuyên nghiệp và logic được nhiều đơn vị tin chọn cho lối thiết kế văn phòng của mình.

Các mẫu Tủ Sắt Hòa Phát thiết kế nhiều năng kéo giúp hỗ trợ việc phân loại, bảo quản cũng như tạo sự chủ động trong lưu trữ và sử dụng tài nguyên cứng của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, hạn chế các rủi ro thất lạc, hư hỏng tài liệu giấy tờ khi không được bảo quản đúng cách.

Trong bài viết dưới đây, Showroom hoaphatmiennam.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng những thiết kế tủ ngăn kéo Hòa Phát hiện đang được ưa chuộng tại các văn phòng trên toàn quốc. Hãy cùng theo dỏi nhé!

1. Tủ ngăn kéo văn phòng Nội Thất Hòa Phát

Tủ sắt sử dụng ngăn kéo hay còn gọi với tên khác là tủ File tài liệu là một trong những dạng tủ văn phòng phổ biến dùng trong việc lưu trữ và bảo quản các loại giấy rờ, file cứng hồ sơ của doanh nghiệp.

hpmn-TU118-12D-800x600
Tủ sắt 12 ngăn kéo TU118-12D

Thiết kế mẫu tủ với nhiều ngăn kéo riêng việt cho phép người dùng dễ dàng phân loại và lưu trữ một cách chủ động, tránh việc bảo quản chồng chéo các hồ sơ gây khó khăn trong quá trình trích xuất sử dụng. Những mẫu tủ ngăn kéo Hòa Phát mang đến một giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản tài liệu giấy mà bất kì doanh nghiệp nào cũng nên có và sở hữu riêng cho mình.

Một chiếc tủ ngăn kéo tốt mang đến nhiều giải pháp tích cực cho văn phòng, góp phần tạo dựng một không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Mang đến một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu cho không gian làm việc hiện nay. Tầm quan trọng của một chiếc tủ hồ sơ ngăn kéo là hàng đầu và khó thể thay thế bởi các dạng tủ văn phòng khác, chúng mang đến những tiện dụng trong lưu trữ và sắp xếp khoa học góp phần tạo dựng lối tư duy làm việc ngăn nắp và hiện đại cần thiết cho một không gian làm việc.

2. Top những sản phẩm tủ tài liệu nhiều ngăn kéo Hòa Phát tốt nhất hiện nay

Cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá các mẫu tủ ngăn kéo đựng hồ sơ Hòa Phát tốt nhất hiện đang được khách hàng tin chọn và bán chạy trong thời điiểm hiện nay nhé!

2.1 Tủ di động ngăn kéo Hòa Phát

Dùng hộc di động Hòa Phát thiết kế nhỏ gọn tiện dụng dành cho không gian làm việc cá nhân, thiết kế tủ ngăn kéo di động nhỏ gọn vừa vặn với khu vực gầm bàn làm việc khiến chúng trở thành một trong những trợ thủ đắc lực phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

2.2 Tủ ngăn kéo đựng tài liệu nhiều ngăn

Tủ tài liệu nhiều ngăn hay còn gọi là tủ File tài liệu là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng dành cho không gian văn phòng hiện đại. Thiết kế tủ ngăn kéo dạng đứng sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Kiểu dáng tủ theo lối thiết kế File với các ngăn kéo xếp chồng lên nhau vừa giúp tiết kiệm không gian sử dụng tủ, vừa dễ hỗ trợ trong quá trình phân loại, trích lục thông tin tài liệu.

2.3 Tủ ngăn kéo thấp Hòa Phát

Tủ tài liệu ngăn kéo thấp với thiết kế đa dạng thường được sử dụng bố trí cho các không gian lưu trữ gần hành lang, lối đi bên trong phòng làm việc, các vị trí trống khu vực cạnh bàn làm việc nhằm hỗ trợ, mở rộng không gian lưu trữ.

Thiết kế các mẫu tủ ngăn kéo với hệ thống nhiều ngăn tủ xếp theo từng cột, đi kèm với đó là các khoang đặc biệt dùng chứa tài liệu quat khổ hoặc các khoang khóa bảo mật hỗ trợ lưu trữ tài liệu quan trọng.

3. Kinh nghiệm chọ mua tủ ngăn kéo văn phòng

Lựa chọn một chiếc tủ hộc kéo đựng tài liệu cho văn phòng bên cạnh thiết kế đẹp, dễ sử dụng ra cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố nhằm cân bằng giữa thiết kế, nhu cầu sử dụng và khả năng phù hợp với không gian làm việc. Dưới đây là một số chia sẻ của Nội Thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn về việc lựa chọn tủ ngăn kéo cho không gian văn phòng qua kinh nghiệm tích lũy từ việc tư vấn, thi công lắp đặt tủ văn phòng Hòa Phát cho các đơn vị, doanh nghiệp trong nhiều năm làm việc. Hãy cùng tham khảo nhé!

3.1 Lựa chọn loại tủ ngăn kéo theo mục đích sử dụng

hpmn-HRH3D-800x600
Hộc tủ 3 ngăn kéo HRH3D

Việc đầu tiên khi lựa chọn các mẫu tủ hồ sơ ngăn kéo Hòa Phát cho không gian làm việc chính là chọn lựa tủ với thiết kế phù hợp cho mục đích trang bị và sử dụng tại văn phòng.

Hiện tại, các mẫu tủ ngăn kéo Hòa Phát có nhiều loại thiết kế khác nhau bao gồm: tủ File tài liệu, hộc di động, tủ hồ sơ thấp ngăn kéo có khóa ổ xoay… mỗi loại tủ phục vụ cho một nhu cầu trang bị và sử dụng khác nhau cho từng không gian riêng biệt. Chính vì thế, bạn nên xác định ngay mẫu tủ mình đang cần và không gian nào là phù hợp để trang bị chúng nhé.

3.2 Lựa chọn số ngăn tủ phù hợp lưu trữ văn phòng

hpmn-TU4F-800x600
File tủ sắt đựng tài liệu TU4F 4 ngăn kéo

Số lượng ngăn kéo cũng là một trong những điểm mẫu chốt nên cân nhắc khi lựa chọn tủ ngăn kéo văn phòng cho không gian làm việc. nếu bạn có nhu cầu lưu trữ các dạng tài liệu lớn cùng một chủ đề, việc lựa chọn các mẫu tủ ngăn kéo với 3-4 ngăn kích thước lớn có thể hỗ trợ lưu trữ đồng bộ tốt hơn.

Trường hợp nhu cầu sử dụng tủ cho việc lưu trữ nhiều loại tài liệu khác nhau, việc chọn các mẫu tủ ngăn kéo dạng file với từ 7 cho đến 21 ngăn sẽ là lựa chọn tốt vừa phân loại hữu hiệu vừa đảm bảo an toàn tránh thất lạc và chồng chéo lẫn lộn.

Hoặc trường hợp chỉ có nhu cầu sử dụng cho không gian làm việc cá nhân, các mẫu tủ hộc kéo di động có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với số lượng ngăn kéo 2 hoặc 3 ngăn tiện dụng.

3.3 Lựa chọn tính năng sử dụng của tủ

hpmn-TU118-7D-800x600
Tủ sắt thấp đựng tài liệu TU118-7D

Tính năng sử dụng tủ ngăn kéo cũng là một trong những yếu tố cần được xem xét khi lựa chọn tủ văn phòng cho không gian làm việc. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mục đích trang bị mà bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ kéo với thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

3.4 So sánh giá thành tủ ngăn kéo chính hãng

hpmn-TU3FD-800x600
Tủ ngăn kéo văn phòng TU3FD

Điểm cuối cùng khi lựa chọn tủ văn phòng ngăn kéo cho không gian làm việc chính là giá thành sản phẩm. Bạn nên cân đối giữa việc lựa chọn chiếc tủ văn phòng với khả năng tài chính đề xuất để có thể lựa chọn một mẫu sản phẩm phù hợp.

Với những  đơn vị trẻ quy mô văn phòng nhỏ, không nên chỉ vì vẻ ngoài trong việc trang trí văn phòng mà lựa chọn mẫu tủ ngăn kéo có giá thành quá cao với công năng dư thừa và kích thước lớn. vừa gây lãng phí vừa không đúng mục đích sử dụng.

Bạn cũng nên tìm hiểu các đơn vị phân phối tủ ngăn kéo chính hãng với mức giá niêm yết rỏ ràng để tránh gặp phải việ mua nhầm giá các sản phẩm tủ Hòa Phát tại các đơn vị mua đi bán lại. Các sản phảm tủ văn phòng Hòa Phát chính hãng hiện nay được phân phối chính hãng qua các đại lý chính thức như Nội Thất Hòa Phát HPMN với thông tin, giá cả được công khai minh bạch nhằm hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm một cách ưng ý nhất.

4. Mua tủ ngăn kéo văn phòng chính hãng tại TP HCM và Hà Nội

Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm tủ văn phòng thương hiệu Hòa Phát tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khu vực lân cận có thể liên hệ với showroom Nội Thất Hòa Phát theo ba cách:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm: https://hoaphatmiennam.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm tủ Hòa Phát đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom Nội Thất Hòa Phát tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nội thất phòng giám đốc Hòa Phát, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu Tủ Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm tủ ngăn kéo của Hòa Phát với thiết kế đẹp, tốt nhất nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trọng Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886