50+ Ghế ngồi làm việc giá rẻ dành cho văn phòng 2024

[Top 10] Ghế Ngồi Làm Việc Giá Rẻ Nội Thất Hòa Phát Bán Chạy Nhất Năm 2022

Ghế ngồi làm việc giá rẻ là loại vật dụng nội thất thiết yếu dành cho không gian làm việc mà bất kì ai cũng phải sở hữu và sử dụng. Việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng tốt bên cạnh đáp ứng công năng sử dụng ngồi làm việc còn giúp trang trí, tạo tính đồng bộ và nâng cao sức khỏe, tâm lý người sử dụng cho công việc hằng này.

Thiết kế những chiếc ghế ngồi làm việc giá rẻ hiện nay với đa dạng về kiểu dáng, hình thức và kết cấu giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người sử dụng. Đảm bảo tư thế ngồi thoải mái trong suốt 8 tiếng ngồi làm việc tại văn phòng.

Trong bài viết dưới đây, Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN- https://hoaphatmiennam.vn/ xin giới thiệu đến quý khách hàng top 10 mẫu ghế văn phòng Hòa Phát hiện đang được yêu thích với doanh số bán chạy nhất thời điểm năm 2024. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Ghế ngồi làm việc giá rẻ Nội Thất Hòa Phát

Ghế ngồi làm việc là mẫu ghế nội thất đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc ngồi thao tác các công việc văn phòng hằng này. Hiện tại, có rất nhiều mẫu mã ghế ngồi làm việc giá rẻ với đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, tính năng như: Ghế xoay văn phòng, ghế tựa lưng cao, ghế ngả lưng, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh, ghế gấp… mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian làm việc.

Mỗi chiếc ghế ngồi làm việc giá rẻ Hòa Phát mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng và làm việc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế và khả năng tài chính mà chúng ta có thể đưa ra các lựa chọn phù hợp mang đến những sản phẩm tốt cho không gian làm việc của mình.

Bên cạnh việc phục vụ nhu cầu sử dụng, các mẫ ghế Hòa Phát còn hỗ trợ trang trí cho không gian văn phòng, tạo nên sự thống nhất trong tổng quan thiết kế doanh nghiệp.

610.000
775.000855.000
340.000425.000
240.000345.000
1.080.0001.175.000

2. Top ghế ngồi làm việc Hòa Phát bán chạy nhất dành cho năm 2024

Cùng Showroom Nội Thất Hòa Phát điểm qua những mẫu sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ Hòa Phát hiện đang được yêu thích và có doanh số bán chạy nhất hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá trong năm 2024 này nhé.

2.1 Ghế làm việc giá rẻ SG550

ghe-van-phong-hpmn-gia-re-SG550
Ghế Hòa Phát SG550

Ghế văn phòng Hòa Phát SG550 là một trong những mẫu ghế lâu năm được ưa chuộng mang về sự nhận diện thương hiệu bậc nhất thị trường đối với Nội Thất Hòa Phát. Nhắc đến ghế Hòa Phát chắc chắn ghế SG550 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng nhớ đến đầu tiên.

Thiết kế ghế ngồi làm việc giá rẻ SG550 sử dụng đệm tựa rời nhau bên ngoài bọc nỉ hoặc PVC với đa dạng về màu sắc cho bạn lựa chọn thích hợp cho việc trang trí không gian làm việc một cách hữu hiệu, giá rẻ và tiện dụng.

Tựa lưng ghế Hòa Phát SG550 có thể ngữa tự do thê khung thanh tụa sắt magn đến cảm giác ngồi tốt cho người dùng. Ghế văn phòng SG550 sử dụng chân nhựa đúc cao cấp có bánh xe di chuyển. Ghế ngồi làm việc giá rẻ SG550 sử dụng ben hơi tăng giảm độ cao sản phẩm.

  • Kích thước: Rộng 560 x Sâu 540 x Cao (900÷1025) mm.
  • Chất liệu: Đệm tựa bọc vải / PVC, chân tay nhựa.

2.2 Ghế xoay lưới Hòa Phát GL113

Ghế Hòa Phát giá rẻ GL113
Ghế Hòa Phát giá rẻ GL113

Mẫu ghế ngồi làm việc giá rẻ GL113 cũng là một mẫu ghế văn phòng giá rẻ quen thuộc được nhiều khách hàng yeu mến và tin chọn khi đến với hệ thống phân phối của hoaphatmiennam.vn. Thiết kế những chiếc ghế làm việc Hòa Phát GL113 sử dụng khung tựa nhựa, đệm và tựa lưng bọc vải lưới tạo sự thông thoáng cho người sử dụng.

Ghế Hòa Phát GL113 trang bị tay vịn đúc liền thân tạo bộ khung tựa vũng chắc cho sản phẩm, phần lưới tựa ghế có nhiều màu sắc đa dạng dành cho khách hàng lựa chọn trang trí không gian phòng làm việc.

Sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ Hòa Phát GL113 có hai phiên bản sử dụng chân nhựa đúc màu đen hoặc chân mạ Ni-Cr, đi kèm là hệ thống ben nâng bằng hơi sử dụng cần gạt giúp tăng chỉnh độ cao ghế ngồi.

Ghế văn phòng GL113 không thể ngả lưng tuy nhiên có lẫy chốt bập bênh giúp hỗ trợ độ đàn hồi cho đệm tựa một cách hiệu quả.

  • Kích thước:
    • Ghế xoay chân nhựa GL113N: Rộng 545 x Sâu 530 x Cao 910-990 mm.
    • Ghế xoay chân mạ GL113M: Rộng 545 x Sâu 530 x Cao 910-1135 mm.
  • Chất liệu: Khung nhựa bọc vải lưới, đệm mút bọc vải lưới xốp, tay nhựa, chân nhựa/ thép mạ.

2.3 Ghế ngồi làm việc giá rẻ GL117

Ghế văn phòng Hòa Phát GL117
Ghế văn phòng Hòa Phát GL117

Mẫu ghế xoay lưới dành cho văn phòng GL117 thiết kế kiểu dáng hiện đại sử dụng khung tựa bằng nhựa đúc màu đen, bên ngoài bọc vải lưới giúp tạo sự thông thoáng kèm sức nâng tốt cho sản phẩm.

Ghế ngồi làm việc giá rẻ GL117 sử dụng đệm mút bọc vải lưới xốp, có tay vịn thiết kế hiện đại, gọn nhẹ mang đến nét thẩm mỹ và tiện dụng cho người dùng.

Sản phẩm ghế Hòa Phát GL117 sử dụng ben hơi giúp tăng giảm chiều cao đệm ngồi hiệu quả, với hai phiên bản chân nhựa đúc và chân mạ kẽm cao cấp. Thiết kế ghế xoay tròn có bánh xe.

Sản phẩm ghế xoay văn phòng GL117 xuất hiện phổ biến trong không gian văn phòng với sự ưa thích và tin chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây tại Nội Thất Hòa Phát

  • Kích thước
    • Chân nhựa Rộng 560 x Sâ 570 x Cao 985*1110 mm.
    • Chân mạ Rộng 560 x Sâ 570 x Cao 955*1035 mm.
  • Chất liệu: Khung nhựa bọc vải lưới, đệm mút bọc vải lưới xốp, tay nhựa. Chân nhựa hoặc mạ.

2.4 Ghế lưới công thái học GLE06

Ghế chống đau lưng GL339
Ghế công thái học GLE06

Mẫu ghế ngồi làm việc giá rẻ cao cấp GL339 được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Nội Thất Hòa Phát tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những dòng ghế văn phòng mới được Hòa Phát giới thiệu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng hiện nay.

Thiết kế ghế xoay văn phòng GL339 sử dụng bộ khung bằng nhựa cao cấp với các đường nét công thái học bổ biến hiện nay. Sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ chống đau lưng GL339 trang bị tựa và đệm ngồi khung nhựa bọc lưới chịu lực cao cấp đường nét uốn lượn tạo tư thế ngồi chuẩn cho người sử dụng.

Ghế văn phòng GL339 trang bị nhiều tính năng như tựa đầu, ngả lưng, tay ghế tăng chỉnh đi kèm hệ thống ben hơi nâng hạ độ cao của ghế mang đến cảm giác ngồi làm việc tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm ghế văn phòng GL339 trang bị chân mạ hình sao năm cánh hiện đại, mang lại sự tinh tế cho sản phẩm.

  • Kích thước Rộng 625 x Sâu 700-860 x Cao 1170-1250 mm.
  • Chất liệu: Bọc lưới, khung nhựa.

2.5 Ghế ngồi làm việc giá rẻ VT5

Ghế văn phòng VT5
Ghế văn phòng VT5

Mẫu ghế ngồi làm việc giá rẻ VT5 của Hòa Phát với thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến sự đẳng cấp dành cho không gian công sở doanh nghiệp. Ghế Hòa Phát VT5 sử dụng khung chân ống thép Hòa Phát bên ngoài sơn phủ tĩnh điện màu đen sang trọng hoặc mạ kẽm sáng bóng.

Đệm bà tựa lưng ghế VT5 bắt nối khung thân sử dụng mút bọc nỉ cao cấp với đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Chiếc ghế với tay vịn bằng sắt liền khung chân, bên trên ốp nhựa đen trang trí vào tạo sự thoải mái khi khác tay, chống trơn trượt.

Bộ khung ghế ngồi làm việc giá rẻ VT5 thiết kế dạng tĩnh với 4 chân bên dưới có các nút nhựa chịu lực nhằm giảm thiểu gây tiếng ồn và làm trầy mặt sàn trong quá trình sử dụng ghế.

  • Kích thước W550 x D780 x H810 mm.
  • Chất liệu Bọc nỉ / PVC, sử dụng chân sơn hoặc mạ.

2.6 Ghế văn phòng Hòa Phát VT3B

Ghế văn phòng liền bàn VT3B
Ghế văn phòng liền bàn VT3B

Chiếc ghế liền bàn Hòa Phát VT3B là một trong những dòng sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ được ưa chuộng cho các không gian phòng họp, hội thảo của doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và bảo quản một cách tiện dụng cho không gian lớn với nhiều người tham dự.

Ghế Hòa Phát VT3B sử dụng khung chân ống thép ép oval bên ngoài sơn tĩnh điện màu đen tạo độ bền, tính sang trọng cho sản phẩm. Đệm và tựa ghế bằng mút mỏng bọc vải nỉ với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Phần khung ghế không trang bị tay vịn đi kèm, thay vào đó sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ thiết kế với một mặt bàn gấp gọn tiện dụng hỗ trợ người dùng có nhu cầu ngồi làm việc và ghi chép nội dung. Mặt bàn gồm 2 loại: nhựa đúc màu đen hoặc gỗ công nghiệp Melamine.

  • Kích thước Rộng 540 x Sâu 580 x Cao 835 mm
  • Chất liệu Đệm tựa bọc vải nỉ, khung thép sơn, bàn Melamine/ nhựa.

2.7 Ghế gấp văn phòng G04

Ghế Hòa Phát giá rẻ G04
Ghế Hòa Phát giá rẻ G04

Ghế ngồi làm việc giá rẻ Hòa Phát G04 thiết kế sử dụng khung chân ống thép sơn, mạ hoặc ống inox thiết kế với cơ cấp gấp gọn tiện dụng, hỗ trợ người dùng trong nhiều nhu cầu khác nhau tại văn phòng như làm việc, tiếp khách, họp hành. Thiết kế ghế đơn giản, gọn nhẹ dễ bảo quản khiến cho chúng trở thành một trong những mẫu ghế Hòa Phát được yêu thích nhất.

Ghế văn phòng Hòa Phát G04 trang bị đệm và tựa lưng bọc PVC dễ sử dụng và bảo quản. sản phẩm không có tay vịn, dễ dàng gấp gọn trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Khung chân ghế ống phi 22 bên dưới có các đệm bọc giúp tăng ma sắt, giảm tiếng ồn và chống trầy cho mặt sàn.

  • Kích thước Rộng 470 x Sâu 515 x Cao 890 mm.
  • Chất liệu Khung sơn/ mạ/ Inox; đệm tựa PVC.

2.8 Ghế ngồi làm việc giá rẻ G01

Ghế gấp giá rẻ G01
Ghế gấp giá rẻ G01

Ghế gấp Hòa Phát G01 thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng với khả năng gấp mở linh hoạt giúp nâng cao khả năng cơ động trong quá trình sử dụng, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Ghế Hòa Phát G01 sử dụng khung ống inox hoặc ống thép sơn/ mạ chịu lực tốt. Bốn chân ghế ngồi làm việc giá rẻ có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.

Ghế gấp khung inox G01M mặt ghế bọc mút bằng PVC êm ái. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

  • Kích thước Rộng 440 x Sâu 515 x Cao 835 mm
  • Chất liệu Khung Inox; đệm tựa PVC.

2.9 Ghế chân quỳ ngồi làm việc GL403

Ghế Hòa Phát GL403
Ghế Hòa Phát GL403

Ghế lưới chan quỳ Hòa Phát GL403 là sự ết hợp giữa chất liệu khung ống thép mạ sang trọng với tựa đệm lưới chịu lực cao cấp tạo nên sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay.

Ghế Hòa Phát GL403 không sử dụng đệm mút, thay vào đó là hệ thống khung mâm ghế đặc biệt với phần vải lưới chịu lực làm trung trâm nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng một cách thoải mái và an toàn. Thiết kế không đệm mút tạo cho sản phẩm sự thanh thoát, tinh tế đầy hiện đại.

Khung chân ghế sử dụng ống thép mạ cao cấp, kết hợp tay vịn kiểu cách hiện đại. bên dưới ghế ngồi làm việc giá rẻ GL403 trang bị các đệm chân giúp hạn chế tiếp xức của kim loại trực tiếp với mặt sàn gây tiếng ồn, trầy xước sản phẩm lẫn nền văn phòng.

  • Kích thước Rộng 580 x Sâu 630 x Cao 980 mm.
  • Chất liệu Khung thép mạ bọc vải lưới chịu lực.

2.10 Ghế chân quỳ Hòa Phát GL427

Ghế chân quỳ giá rẻ GL427
Ghế chân quỳ giá rẻ GL427

Ghế chân quỳ văn phòng Hòa Phát GL427 thuộc dòng ghế văn phòng hiện đại được yêu thích dành cho các không gian phòng họp, phòng làm việc tại nhiều doanh nghiệp hiện nay. Được đánh giá cao về thiết kế lẫn giá trị sử dụng, những chiếc ghế ngồi làm việc giá rẻ Hòa Phát GL427 mang đến sự tiện dụng và đa dạng phong cách làm việc cho người dùng, tạo nên thẩm mỹ và chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất hiện đại.

Ghế Hòa Phát GL427 sử dụng khung chân ống thép sơn tĩnh điện hoặc mạ cao cấp thiết kế dạng chân quỳ. Khung trên ghế bằng nhựa đúc sử dụng tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng cho người dùng.

Đệm ghế ngồi làm việc giá rẻGL427 bằng mút dày, bên ngoài bọc vải hoặc PVC tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.

  • Kích thước Rộng 620 x Sâu 585 x Cao 1025 mm.
  • Chất liệu Khung chân sắt, đệm tựa lưới.

3. Mua ghế ngồi làm việc giá rẻ Hòa Phát tại TPHCM và Hà Nội

Trên đây là một số mẫu ghế ngồi làm việc tại văn phòng hiện đang được bán chạy nhất tại hệ thống showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN được chúng tôi tổng hợp và gợi ý đến bạn. Hy vọng với những thông tin thú vị mà Noi That Hoa Phat đã chia sẻ, quý khách hàng có thể có thêm được một số gợi ý thú vị cho chiếc ghế ngồi văn phòng làm việc của mình.

Để được tư vấn hướng dẫn cũng như hỗ trợ báo giá các sản phẩm ghế Hòa Phát, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua ba cách sau:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm nội thất phòng giám đốc Hòa Phát, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm ghế ngồi làm việc giá rẻ của Hòa Phát với thiết kế đẹp, tốt nhất nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888

Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trọng Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886