+32 Ghế xoay chân nhựa Hòa Phát giá rẻ cho 2024

+24 Ghế Xoay Chân Nhựa Nội Thất Hòa Phát HPMN Giá Rẻ Tốt Nhất 2022

Ghế xoay chân nhựa dùng cho nhân viên văn phòng với thiết kế hiện đại, bền bỉ đi kèm mức giá thành rẻ là một trong những lựa chọn tốt cho các đơn vị, doanh nghiệp trong việc lựa chọn ghế ngồi làm việc dành cho đội ngũ nhân sự công sở của mình. Thiết kế những chiếc ghế văn phòng chân nhựa mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy trang trọng mang đến cho không gian làm việc của bạn sự đồng bộ, tiện nghi và chuyên nghiệp nhất.

Lựa chọn những mẫu ghế xoay chân nhựa Hòa Phát cho văn phòng hiện đang là một xu hướng được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhằm trang bị ghế ngồi làm việc cũng như làm đẹp không gian văn phòng. Nắm bắt được điều đó, Nội Thất Hòa Phát cho ra đời hàng trăm mẫu sản phẩm ghế văn phòng thiết kế đẹp, hiện đại phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng hiện nay.

Trong bài viết dưới đây, Đại lý Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng top 32 mẫu ghế xoay văn phòng chân nhựa với thiết kế đẹp, hiện đại, giá rẻ hiện đang được yêu thích nhất cùng một số thông tin thú vị về các sản phẩm ghế văn phòng chân nhựa Hòa Phát. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Ghế xoay chân nhựa Nội Thất Hòa Phát dành cho văn phòng

Một số mẫu ghế xoay văn phòng chân nhựa Hòa Phát
Một số mẫu ghế xoay văn phòng chân nhựa Hòa Phát

Ghế xoay văn phòng chân nhựa dành cho nhân viên là một trong những dòng sản phẩm ghế Hòa Phát phổ thông với mức giá rẻ, chất lượng ổn định được khá nhiều doanh nghiệp ưu ái và lựa chọn cho không gian nội thất văn phòng của mình.

Thiết kế những chiếc ghế xoay chân nhựa hòa phát nhỏ gọn với độ cơ động cao, kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với nhiều cở cơ thể khiến cho chúng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Hiện nay, Nội Thất Hòa Phát phân phối ra thị trường các dạng ghế văn phòng chân nhựa với đa dạng về thiết kế mẫu mã bao gồm các kiểu ghế văn phòng như:

  • Ghế xoay chân nhựa tựa lưng cao.
  • Ghế xoay văn phòng chân nhựa đệm tựa lưới.
  • Ghế xoay nhân viên bọc nỉ khung chân nhựa.

Mỗi thiết kế và chất liệu của các mẫu ghế xoay chân nhựa Hòa Phát mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo mà khó sản phẩm nào có thể so sánh được trong các dòng ghế khác cùng phân khúc. Điều này tạo nên nét riêng, sự thành công và được yêu thích của dòng ghế văn phòng Hòa Phát đến với đối tượng khách hàng và doanh nghiệp hiện nay.

2. Tầm quan trọng của một chiếc ghế xoay văn phòng chân nhựa

Tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng tốt, giá rẻ dành cho vị trí nhân sự doanh nghiệp là một trong những điều khiến nhiều nhà quản lý đau đầu khi lạc giữa mê cung các sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng và chất lượng khác biệt trên thị trường hiện nay.

Việc sở hữu được một chiếc ghế xoay chân nhựa tốt góp phần tạo nên sự cân bằng và tính khả dụng bên trong không gian văn phòng, mang đến nhiều lợi ích thú vị điển hình là một trong những lợi ích sau:

2.1 Ghế xoay văn phòng chân nhựa mang lại tiện dụng cao

ghe-xoay-chan-nhua-hpmn-1
Ghế chân nhựa đa năng với tiện dụng cao

Ghế xoay chân nhựa là một trong những sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát được đánh giá cao bởi sự tiện dụng trong thiết kế lẫn phong cách sử dụng hằng ngày. Thiết kế kiểu dáng ghế xoay mang đến sự tối ưu cho người dùng khi ngồi làm việc, đem đến sự thoải mái, nhẹ nhàng với khả năng cơ động cao phục vụ tốt nhu cầu sử dụng ngồi làm việc tại hầu hết các văn phòng hiện nay.

Một chiếc ghế xoay chân nhựa tốt đến từ Hòa Phát còn giúp người dùng xua tan đi những mệt mỏi bằng cách cung cấp một tư thế ngồi tốt với chất lượng đệm êm ái tạo nên sự thoải mái hoàn hảo cho công việc lẫn thư giản tại văn phòng. Hạn chế các khó chịu do việc ngồi lâu, ngồi sai tư thế và các bệnh văn phòng khác khi người dùng ngồi làm việc 8 tiếng một ngày tại văn phòng.

2.2 Thiết kế ghế xoay nhựa mang đến nét thẩm mỹ cao

ghe-xoay-chan-nhua-hpmn-4
Thiết kế ghế xoay chân nhựa đa dạng

Thiết kế thẫm mỹ là một trong những yếu tố mang đến sự thành công và được nhiều người yêu thích mà những chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát đạt được trong quá trình lên kế hoạch thiết kế các sản phẩm của mình.

Hiện tại, Nội Thất Hòa Phát sở hữu hơn 100 mẫu ghế xoay chân nhựa dành cho văn phòng với đa dạng về thiết kế và tính thẩm mỹ. Khi kết hợp với các mẫu bàn làm việc và tủ văn phòng Hòa Phát hiện nay cho ra sự hài hòa và tiện nghi bậc nhất.

Thiết kế ghế xoay văn phòng chân nhựa Hòa Phát vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện tại của người dùng, vừa giúp trang trí, tạo nên sự đồng bộ trang trọng và hiện đại cho không gian làm việc.

2.3 Giải pháp tài chính tối ưu với ghế xoay nhựa Hòa Phát

ghe-xoay-chan-nhua-hpmn-3
Một số mẫu ghé xoay văn phòng Hòa Phát chân nhựa bọc nỉ

Lựa chọn các mẫu ghế xoay chân nhựa Hòa Phát là một trong các phương pháp tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí mua sắm và sử dụng ghế văn phòng một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh sự tiện dụng, đa năng với độ bền cao, giá thành các sản phẩm ghế xoay văn phòng chân nhựa Hòa Phát là một trong những điểm sáng khiến nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn cho mình.

Mức giá bán ghế Hòa Phát chân nhựa hiện tại có giá giao động thấp, với nhiều phân khúc về giá khác nhau giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn và trang bị mẫu ghế ngồi làm việc phù hợp nhất với mức chi phí thấp nhất dành cho không gian làm việc của mình.

3. Khám phá 32 mẫu ghế xoay chân nhựa Nội Thất Hòa Phát tốt nhất hiện nay

Cùng đại lý Nội Thất Hòa Phát khám phá qua 32 mẫu ghế xoay văn phòng sử dụng chân nhựa hiện đang được yêu thích nhất thời điểm hiện tại năm 2024 nà nhé.

3.1 Ghế xoay chân nhựa tựa lưng trung

Ghế xoay lưng trung khung chân nhựa là dòng sản phẩm chủ lực dành cho vị trí nhân viên văn phòng, đội ngũ nhân sự chiếm số lượng lớn trong doanh nghiệp. Thiết kế ghế thường mang phong cách gọn nhẹ phù hợp cho nhiều không gian và thao tác người dùng tạo sự động bộ và chuyên nghiệp cho văn phòng.

3.1.1 Ghế xoay văn phòng chân nhựa lưng trung bọc lưới:

1.210.0001.430.000
1.210.0001.410.000
775.000855.000
860.0001.000.000
1.300.0001.550.000
1.355.0001.505.000

3.1.2 Ghế xoau chân nhựa lưng trung bọc nỉ/ PVC:

3.2 Ghế xoay văn phòng lưng cao chân nhựa

Những chiếc ghế văn phòng lưng cao thiết ké kiểu dáng hiện đại sử dụng chất liệu đệm bọc nỉ, pvc hoặc lưới mang đến sự sang trọng dành cho không gian làm việc. Thiết kế ghế xoay chân nhựa lưng cao Hòa Phát thích hợp cho các vị trí nhân sự cấp trung của doanh nghiệp mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho góc làm việc của bạn.

3.2.1 Ghế xoay văn phòng chân nhựa lưng cao tựa lưới:

3.2.2 Ghế xoay chân nhựa lưng cao tựa nỉ / PVC:

4. Tư vấn địa chỉ mua ghế văn phòng chân nhựa hòa phát giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các loại ghế xoay chân nhựa cho không gian làm việc văn phòng của mình. Bạn cần một số thông tin tham khảo về sản phẩm, giá thành và nhu cầu tận mắt trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi quyết định chọn mua ghế cho không gian làm việc của mình.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Showroom Nội Thất Hòa Phát tại địa chỉ 55 Bạch Đằng, P15, Q Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh để cùng tham khảo những sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát chính hãng cùng hàng trăm mẫu sản phẩm nội thất bàn văn phòng và tủ văn phòng Hòa Phát dành cho công sở với thiết kế hiện đại đi kèm chất lượng tốt nhất hiện nay.

4.1 Cam kết bán hàng các sản phẩm ghế xoay chân nhựa tại Nội Thất Hòa Phát

ghe-xoay-chan-nhua-hpmn-2

Quý khách hàng khi đến mua sắm các sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát tại Showroom Nội Thất Hòa Phát có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm do chúng tôi cung cấp bởi các cam kết:

4.1.1 Sản phẩm ghế xoay chân nhựa chính hãng Hòa Phát

Nội Thất Hòa Phát cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm ghế văn phòng chân nhựa xoay chính hãng đến từ Nội Thất Hòa Phát với các chứng từ, hóa đơn xuất xứ đầy đủ. Bảo vệ quyền lợi mua sắm của khách hàng tránh việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nỗi trên thị trường hiện nay.

4.1.2 Chất lượng sản phẩm đảm bảo theo thiết kế

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu được Nội Thất Hòa Phát quan tâm trong quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm của mình. Hiện tại, các mẫu ghế xoay chân nhựa Hòa Phát do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo về chất lượng cũng như độ cơ động trong quá trình sử dụng. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

4.1.3 Mẫu mã ghế xoay đa dạng phù hợp nhu cầu

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, các mẫu ghế xoay văn phòng chân nhựa còn đảm bảo về sự đa dạng trong thiết kế, chất liệu đệm… phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng trong những tình huống đặc thù cụ thể. Mang đến sự đa dạng trong lựa chọn ghế văn phòng cho không gian làm việc của bạn.

4.1.4 Giá thành ghế xoay chân nhựa rẻ chính hãng

Nội Thất Hòa Phát tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm ghế xoay văn phòng chân xoay nhựa với mức giá bán rẻ chính hãng tốt nhất thị trường. Tất cả các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát được phân phối tại hệ thống showroom đều được đảm bảo nhập trực tiếp tại nhà máy không qua bất kì trung gian nào.

Chính vì thế các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn có mức giá tốt nhất, đồng thời chúng tôi cũng luôn luôn cập nhật thông tin và giá của sản phẩm tại hệ thống website bán hàng: https://hoaphatmiennam.vn/ để khách hàng có thể tham khảo và so sánh một cách trực quan nhất.

4.1.5 Chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm ghế văn phòng

Tất cả các sản phẩm ghế Hòa Phát được phân phối chính hãng tại hoaphatmiennam.vn đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận cũng như hóa đơn đầy đủ với các chính sách bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng cho các lỗi theo quy định của nhà máy do Nội Thất Hòa Phát công bố.

Chính vì thế, khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm ghế xoay chân nhựa Hòa Phát tại Showroom của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng của các sản phẩm nhé.

4.1.6 Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng dự án

Với khách hàng là đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu mua sắm ghế xoay chân nhựa cũng như bất kì sản phẩm nội thất văn phòng nào tại Showroom Nội Thất Hòa Phát . Chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về mức giá bán cũng như các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công phù hợp nhất đến khách hàng.

Nội Thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng dự án với tư cách là nhà thầu nội thất uy tín, mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp.

4.2 Cách liên hệ tư vấn và báo giá các sản phẩm ghế văn phòng chân nhựa Hòa Phát

chung-nhan-dai-ly-hpmn
Chứng nhận đại lý Nội Thất Hòa Phát

Hiện tại, quý khách hàng có nhu cầu liên hệ nhận tư vấn báo giá các sản phẩm ghế xoay chân nhựa Hòa Phát có thể thông qua ba cách liên lạc với Nội Thất Hòa Phát như:

  • Truy cập trực tiếp website bán sản phẩm: https://hoaphatmiennam.vn/ để chọn mua hàng. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhân viên kinh doanh online sẽ liên hệ lại xác nhận với bạn về thông tin sản phẩm, phương thức giao hàng, thời gian và các khoản phí vận chuyển (nếu có). Khi khách hàng đồng ý với các điều khoản mua hàng, nvkd sẽ lên đơn giao hàng theo lịch hẹn.
  • Gọi điện thoại đến đường dây nóng: (028)3511.8666 – (028)3511.9666 để nhận tư vấn trực tiếp về thông tin và giá của các sản phẩm. Cũng như trên, nếu khách hàng đồng ý với sản phẩm ghế xoay chân nhựa đã được tư vấn, nvkd sẽ lên đơn giao hàng cho bạn trong thời gian đã hẹn.
  • Cách cuối cùng chính là đến trực tiếp địa chỉ Showroom Nội Thất Hòa Phát tại số: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây quý khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, nhận tư vấn báo giá chi tiết về các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát ngay tại cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa! hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mang về cho mình những sản phẩm ghế xoay văn phòng chân nhựa Hòa Phát thiết kế đẹp, giá rẻ dành cho không gian làm việc vủa mình nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Web: https://hoaphatmiennam.vn/

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886