Két sắt gia đình loại nào tốt, đáng mua nhất?

két sắt gia đình loại nào tốt

Két sắt gia đình loại nào tốt, đáng mua? Cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá ngay 5 loại két sắt an toàn đa dụng dành cho gia đình cực chất lượng mà bạn nên thử. Chiếc két sắt gia đình và một vật dụng đáng tin cậy trong việc bảo quản, bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng một cách hiệu quả và an toàn. Thiết kế chắc chắn đi kèm tính bảo mật cao, chiếc két sắt giúp cho tài sản cá nhân của gia đình tránh xa tầm mắt tò mò, làm nhụt chí nhiều kẻ xấu, phòng tránh các tai nạn đáng tiếc như thiên tai, cháy nổ… Dưới đây là top 5 loại két sắt gia đình tốt nhất hiện nay mà bạn nên thử, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Top 5 loại két sắt an toàn dành cho gia đình tốt nhất nhà nào cũng nên cần

1.1 Két sắt an toàn

Két sắt an toàn là loại két sắt được nhiều gia đình ưa chuộng
Két sắt an toàn là loại két sắt được nhiều gia đình ưa chuộng

Gợi ý đầu tiên cho câu hỏi “két sắt gia đình loại nào tốt” là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng chính là két sắt an toàn. Mọi người thường lựa chọn két sắt để đảm bảo sự an toàn cho các loại giấy tờ và tài sản tránh khỏi sự xâm nhập của các loại kiến, gián, côn trùng hay ẩm mốc,… Chính vì vậy két sắt an toàn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Hiện nay loại két này thường được thiết kế từ 2 chất liệu chính là bạc hoặc thép không gỉ sơn tĩnh điện với kiểu đứng và bánh xe di chuyển linh động.

Giá những chiếc két sắt an toàn này dao động trong khoảng từ 1.600.000 đến 8.700.000 đồng. Thiết kế của kiểu két này có 1 ngăn kéo phía trên và 1 đợt cố định phía dưới cùng 1 mã số, 1 ổ khóa và 1 tay núm mở cánh két sắt.

1.2 Két sắt điện tử

Két sắt điện tử có thiết kế hiện đại
Két sắt điện tử có thiết kế hiện đại

Câu trả lời thứ hai cho két sắt gia đình loại nào tốt chính là két sắt điện tử. Loại két sắt này có thiết kế cả kiểu đứng và kiểu ngang, phù hợp với không gian của mọi gia đình. Ưu điểm vượt trội của két điện tử la có cổng phụ – giải pháp hoàn hảo cho những ai quên mã số vẫn có thể mở được két. Hiện tại, giá két sắt điện tử cao hơn giá két sắt an toàn.

1.3 Két sắt chống cháy

Két sắt chống cháy đảm bảo độ an toàn cao
Két sắt chống cháy đảm bảo độ an toàn cao

Két sắt chống cháy trên thị trường hiện nay thường được thiết kế bởi 1 trong 2 chất liệu bạc hoặc sắt. Trong đó, giá thành của loại két này cũng khác cao, loại rẻ nhất là 2.600.000 đồng và loại đắt nhất là 21.800.000 đồng. Nhờ có thiết kế từ những chất liệu kim loại cao cấp và bên trong chứa cát nên loại két sắt này có khả năng chống cháy cực tốt.

Mua két chống cháy Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/ket-sat-chong-chay

Đa phần, két sắt gia đình loại nào trong dòng này cũng có thể có thể chịu tốt được nhiệt độ cao lên đến 500 độ C và có thể đổi mật mã theo yêu cầu. Hiện nay, két sắt chống cháy này khá đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng thiết kế, bao gồm:

  • Loại két sắt đứng
  • Két sắt nằm ngang
  • Két sắt 2 tầng
  • Két sắt mở 2 cánh
  • Két sắt 4 tầng

1.4 Két sắt nhập khẩu loại nào tốt dành cho gia đình

Két sắt nhập khẩu thương hiệu Hàn Quốc
Két sắt nhập khẩu thương hiệu Hàn Quốc

Trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều mẫu két sắt nhập khẩu, trong đó thương hiệu két sắt nhập khẩu Hàn Quốc được nhiều người biết đến hơn cả. Loại két sắt này có khả năng chống cháy cũng như độ an toàn đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu.

Vì thế, sử dụng két sắt mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Tùy từng mẫu két khác nhau mà giá thành của sản phẩm dao động từ 4.500.000 đến 15.900.000 đồng với thiết kế đứng, nằm ngang khác nhau,…

1.5 Két sắt bảo mật

Loại két sắt bào mật gia đình nào cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt, dể sử dụng và an toàn
Loại két sắt bào mật gia đình nào cũng được người tiêu dùng đánh giá tốt, dể sử dụng và an toàn

Nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi gia đình, trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều mẫu két sắt bảo mật với khóa mã số kết hợp khóa chìa cao cấp.

Ngoài 2 đợt di động nằm phía trong két sắt, mẫu két sắt bảo mật này còn thiết kế thêm ngăn phụ nằm ở vị trí trên cùng và khay phụ nằm ở vị trí sát đáy két. Xét về giá thành, két sắt bảo mật có giá ưu đãi nhất trên thị trường, chỉ dao động từ 1.700.000 đến 2.800.000 đồng.

Trên đây mà Top 5 dòng sản phẩm két sắt tốt nhất mà Nội thất Hòa Phát đả giới thiệu để trả lời cho câu hỏi “két sắt gia đình loại nào tốt”  hy vọng với những thông tin thú vị mà chúng tôi đả cung cấp, quý khách hàng đả có thể tự lựa chọn cho mình một sản phẩm két sắt ưng ý để bảo quản tài sản quan trọng của gia đình. Để có thể tham khảo thêm các mẫu két sắt đẹp, có giá cả hợp lý, quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào đường dẩn trang bán hàng Két Sắt Hòa Phát. Hòa Phát Miền Nam là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các loại két sắt chất lượng với giá cả hợp lý và ưu đãi.

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678 – 0916 084 085 – 0917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886