Kích thước tủ hồ sơ chuẩn cho văn phòng chuyên nghiệp

Kích thước tủ hồ sơ chuẩn cho văn phòng chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn các loại tủ văn phòng cho không gian làm việc của mình nhưng còn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu tủ nào cho hợp chuẩn, phù hợp với văn phòng mình cũng như đầy đủ tiện nghi? Vậy mời bạn cùng Showroom hoaphatmiennam.vn khám phá một số gợi ý về việc lựa chọn kích thước tủ hồ sơ chuẩn cho không gian làm việc của mình nhé.

Tham khảo bài viết: #5 Kích Thước Tủ Văn Phòng Tiêu Chuẩn Hiện Nay Tại Nội Thất Hòa Phát HPMN

1. Kích thước tủ hồ sơ nhỏ cho bàn làm việc hoặc hành lang cửa sổ

Tủ hồ sơ loại nhỏ
Tủ hồ sơ loại nhỏ

Là một trong những thiết kế dành riêng cho không gian văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hoặc nhu cầu sử dụng tủ đựng tài liệu cá nhân của mọi người, Hòa Phát đã mang đến những mẫu mẫu tủ tài liệu thiết kế thấp với kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Tuy thiết kế có phần đơn giản nhưng mẫu Tủ Gỗ Nhỏ đựng tài liệu này lại có kích thước rộng có khả năng chứa đựng rất nhiều các tài liệu và các ngăn được phân chia hợp lý đảm bảo giúp mọi người lưu giữ các loại tài liệu không bị nhầm lẫn.

Về kiểu dáng thiết kế tủ hồ sơ thấp có nhiều mẫu cho mọi người lựa chọn như tủ hồ sơ thiết kế mở một cánh, kiểu tủ mở hai cánh, kiểu tủ dạng ngăn kéo và mẫu tủ thiết kế không cánh. Kích thước tủ hồ sơ Hòa Phát cụ thể như sau:

  • Chiều rộng dao động từ 38cm đến 76cm, tùy loại 1 khoang hay hai khoang chứa đồ.
  • Độ cao dao động từ 70 đến 90 cm, tùy thuộc vào các ngăn tủ và cách thiết kế
  • Độ sâu khoảng 40cm

2. Tủ văn phòng kích thước vừa và trung

"<yoastmark

Kích thước tủ hồ sơ thứ hai được nhiều người biết đến chính là mẫu tủ loại vừa, phù hợp cho những văn phòng có từ 3 đến 4 người làm việc. Đây là một trong những kích thước tiêu chuẩn thường thấy ở rất nhiều văn phòng làm việc. Loại tủ này thường được thiết kế từ 2 đến 3 buồng và số khoang chứa tài liệu đa dạng. Về kiểu dáng, mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát loại vừa rất đa dạng có cả thiết kế cánh tủ đặc bằng gỗ hoặc sắt, kiểu cánh cổng bằng kính chịu lực và kiểu cánh kính và gỗ kết hợp rất sang trọng.

3. Mua tủ Hòa Phát chính hãng tại hoaphatmiennam.vn

Showroom Nội Thất Hòa Phát HPMN là đơn vị phân phối chính hãng được chứng nhận bởi Công ty Cổ phần Nội Thất Hòa Phát trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, phân phối và lắp đặt nội thất chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm làm việc và hoạt động, Nội Thất Hòa Phát HPMN – https://hoaphatmiennam.vn/ tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn làm đối tác thi công phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp cho các dự án văn phòng làm việc, nhà ở, công trình lớn nhỏ của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể yêm tâm tham khảo các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, trường học, công cộng với thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ chính hãng với các chương trình hậu mãi, bảo hành tốt nhất hiện nay.

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886