#5 Kích thước tủ văn phòng tiêu chuẩn hiện nay Tại Nội Thất Hòa Phát

#5 Kích Thước Tủ Văn Phòng Tiêu Chuẩn Hiện Nay Tại Nội Thất Hòa Phát HPMN

Mỗi không gian văn phòng làm việc khác nhau cần có một chiếc tủ hồ sơ với kích thước phù hợp. Việc lựa chọn một chiếc tủ vừa vặn mang đến nhiều lợi ích về công năng sử dụng cũng như trang trí không gian làm việc một cách hoàn hảo. Vậy kích thước tủ văn phòng chuẩn cho không gian làm việc là như thế nào? Cùng Nội Thất Hòa Phát khám phá ngay các thông tin thú vị về kích thước tủ hồ sơ dành cho từng không gian văn phòng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chọn kích thước tủ văn phòng cho không gian làm việc

Mỗi chiếc tủ văn phòng Hòa Phát với kích thước khác nhau đều amng trên mình một sứ mệnh, công năng phục vụ nhu cầu lưu trữ riêng biệt dành cho văn phòng. Việc nhận biết và ứng dụng các mẫu tủ phù hợp cho đúng nhu cầu, đối tượng sử dụng góp phần nâng cao giá trị của chiếc tủ hồ sơ mang đến những lợi ích tốt mà bạn có thể không ngờ đến.

Dưới đây là một vài chia sẻ của Nội Thất Hòa Phát Info trong việc lựa chọn kích thước tủ văn phòng thông qua kinh nghiệm phục vụ và tư vấn phân phối sản phẩm lâu năm tại thị trường nội thất Việt Nam, mời bạn cùng tham khảo.

1.1  Chọn kích thước tủ tài liệu cho văn phòng cỡ nhỏ

Một văn phòng với diện tích nhỏ với số lượng người làm việc ít và nhu cầu lưu trữ tài liệu không cao nên hướng đến những mẫu tủ văn phòng với kích thước vừa và nhỏ. Bên cạnh đó việc ứng dụng các mẫu tủ phụ, hộc tài liệu, tủ âm tường, các mẫu tủ hồ sơ thấp tận dụng tối đa không gian bên trong văn phòng giúp bạn có thể hoàn toàn kiểm soát không gian làm việc một cách triệt để, vừa có không gian lưu trữ họp lý mà không ảnh hưởng đến quá trình làm việc của mọi người.

kich-thuoc-tu-van-phong-hpmn-1-1

Kích thước tủ văn phòng nhỏ gọn với những sản phẩm tủ tài liệu đến từ Hòa Phát mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt và thú vị trong việc lên kế hoạch đưa ra những phương án trang bị không gian làm việc một cách hoàn hảo. Ngoài ra những chiếc tủ Hòa Phát còn được thiết kế với nhiều công năng khác nhau, đảm bảo phục vụ tốt các nhu cầu lưu trử cơ bản đến nâng cao khiến bạn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Về kiểu dáng và kích thước tủ văn phòng hợp lý cho không gian văn phòng nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng các mẫu tủ cá nhân như hộc di động, kết hợp với các mẫu tủ kích thước dưới 1m2, các mẫu tủ tài liệu thấp vừa hỗ trợ công việc vừa có thể giúp trang trí không gian văn phòng một cách hoàn hảo. Dưới đây là một số gợi ý về kích thước tủ văn phòng mà bạn có thể sử dụng và trang bị cho không gian văn phòng nhỏ:

Hộc di động: Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Tủ tài liệu thấp: Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 800-1000 mm.
Tủ hồ sơ văn phòng Rộng 900 x Sâu 400 x Cao 2000 mm.

Trên đây là một số gợi ý về kích thước tủ văn phòng sử dụng cho các không gian làm việc nhỏ, tùy vào tình hình thực tế và nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn có thể cân đối lựa chọn các mẫu tủ có kích thước nhỏ hoặc lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình một cách tốt nhất nhé!

1.2 Chọn kích thước tủ văn phòng cho không gian vừa

Việc sở hữu một không gian làm việc có diện thích không quá nhỏ hẹp cho phép chúng ta có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm và trang bị các mẫu tủ văn phòng Hòa Phát sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất có thể. Tùy theo tính chất công việc và điều kiện thực tế trong văn phòng, bạn có thể điều chỉnh trong việc lựa chọn các mẫu tủ hồ sơ với kích thước phù hợp nhất có thể.

kich-thuoc-tu-van-phong-hpmn-1-2

Thông thường, các loại văn phòng tầm trung thường hướng đến những sự lựa chọn quen thuộc là những mẫu hộc di động, tủ hồ sơ thấp kết hợp với những mẫu tủ tài liệu có kích thước trung bình phổ biến hiện nay trong tầm 1m-1m3.

Kích thước tủ văn phòng tầm trung Hòa Phát dao động ở con số 1m2 với các thiết kế quen thuộc từ 2 đến 3 buồng cho phéo người sử dụng thoải mái trong việc lưu trữ hồ sơ, trưng bày đồ dùng làm đẹp cho không gian văn phòng. Bên cạnh đó, các mẫu tủ kích thước tầm trung còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo kết hợp nhiều chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện, kính… tạo nên đa dạng chủng loại sản phẩm dành cho bạn.

Hộc di động Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Tủ tài liệu thấp Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 800-1000 mm.
Tủ hồ sơ văn phòng Rộng 900-1350 x Sâu 400 x Cao 2000 mm.

Tùy vào phong cách thiết kế và nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn kiểu tủ được thiết kế với chất liệu gỗ công nghiệp giá ưu đãi hoặc tủ sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp.

1.3 Chọn kích thước tủ văn phòng cho không gian làm việc lớn

Với những văn phòng làm việc có diện thích thoải mái, việc này đồng nghĩa với bạn có thể lựa chọn đa dạng kích thước tủ văn phòng hơn mà không cần quá đẵn đo về việc cân đo không gian sử dụng phòng. Tuy nhiên, ở bất kỳ kích thước tủ nào, điều quan trọng là đảm bảo sao cho những chiếc tủ thật vừa vặn với nhu cầu sử dụng tránh chọn tủ quá nhỏ thiếu không gian sử dụng hoặc tủ quá lớn gây ra dư thừa và chiếm hữu không gian văn phòng.

kich-thuoc-tu-van-phong-hpmn-1-3

Thông thường, ngoài các mẫu tủ thường sử dụng cho văn phòng nhỏ và vừa, văn phòng kích thước lớn còn trang bị một số mẫu tủ hồ sơ có kích thước lớn từ 1m7-2m nhằm dáp ứng nhu cầu sử dụng và lưu trữ hồ sơ của nhiều người đồng thời cũng tiết kiệm chi phí và không gian hơn só với lắp lẻ các mẫu tủ nhỏ.

Các mẫu tủ văn phòng lớn thường là các thiết kế tủ 3 hoặc 4 buồng, các dạng tủ file, kệ hồ sơ lớn với kích thước tham khảo:

Hộc di động Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Tủ tài liệu thấp Rộng 800 x Sâu 400 x Cao 800-1000 mm.
Tủ hồ sơ văn phòng Rộng 1755-2000 x Sâu 450 x Cao 2000 mm.

Các kích thước tủ văn phòng trên chỉ là con số mang tính tham khảo, quý khách hàng có thể linh động điều chỉnh kích thước tủ theo nhu cầu sử dụng thực tế để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

1.4 Chọn kích thước tủ hồ sơ cho nhân viên

Nhân viên văn phòng là một trong những đối tượng đông đảo trong không gian công sở, là đối tượng mắt xích quan trọng khiến cho việc vận hành một doanh nghiệp trơn tru. Chính vì thế, những kích thước tủ văn phòng dành cho nhân viên cũng đa dạng về chủng loại nhưng nhìn chung bao gồm tất cả các mẫu tủ với kích thước mà Nội Thất Hòa Phát Info đã nói ở bên trên.

kich-thuoc-tu-van-phong-hpmn-1-4

Thông thường, tại các văn phòng làm việc hiện nay nhân viên thường sử dụng các mẫu tủ chung đựng hồ sơ phục vụ công việc, tùy vào kích thước cụ thể từng không gian làm việc mà bạn có thể tham khảo các gợi ý bên trên để tìm ra một mẫu tủ khả dụng cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Bên cạnh đó, một chiếc tủ không thể thiếu với kích thước nhỏ gọn luôn được ưu tiên trang bị cho vị trí ngồi làm việc mà bất kỳ người nhân viên nào cũng mong muốn sở hữu chính là mẫu tủ di động mini tiện dụng ngay bên dưới bàn làm việc. Kích thước tủ văn phòng mini nhỏ gọn cho phép người dùng chủ động trong việc lưu trữ hồ sơ giấy tờ đồng thời hỗ trợ việc lưu trữ đồ dùng cá nhân một cách riêng tư, an toàn.

1.5 Chọn kích thước tủ văn phòng cho lãnh đạo

Không gian phòng làm việc lãnh đạo thường độc lập so với những không gian văn phòng còn lại, một văn phòng nhỏ diện tích từ 20-40m2 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một vị trí ngồi làm việc tiêu chuẩn của vị lãnh đạo doanh nghiệp. Để có thể hỗ trợ công việc cũng như trang trí không gian văn phòng, một chiếc tủ giám đốc với kích thước lớn chắc hẵn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể nghĩ đến.

kich-thuoc-tu-van-phong-hpmn-1-5

Kích thước tủ văn phòng dành cho giám đốc lớn không có nghĩa là nhu cầu sử dụng lưu trử nhiều, đôi khi chiếc tủ giám đốc chỉ là một món đồ nội thất mang tính chất trang trí, trưng bày các hiện vật, giấy khen, lưu niệm mà doanh nghiệp đạt được một cách trang trọng nhất.

Bên cạnh đó, một chiếc tủ giám đốc kích thước lớn cũng góp phần tạo nên sự uy nghiêm quyền lực cho người lãnh đạo một cách hiệu quả và đơn giản nhất.

Ngoài ra, văn phòng làm việc giám đốc còn có thể trang bị các mẫu tủ phụ bàn làm việc với kích thước đa dạng phục vụ nhu cầu chính lưu trữ hồ sơ ngay tại bàn làm việc một cách hiệu quả với kích thước tủ văn phòng tham khảo sau:

Hộc di động Rộng 400 x Sâu 480 x Cao 590 mm.
Tủ phụ bàn làm việc Rộng 1200-1400 x Sâu 400 x Cao 660 mm.
Tủ giám đốc Rộng 1800-2400 x Sâu 400 x Cao 2000 mm.

2. Những lưu ý khi lựa chọn kích thước tủ văn phòng

Bên cạnh việc lựa chọn kích thước tủ hồ sơ chuẩn cho văn phòng, bạn cần lưu ý thêm một số vấn đề sau nhằm đảm bảo có một chiếc tủ tài liệu ưng ý nhất:

  • Lựa chọn tủ có kích thước phù hợp, tương xứng với thiết kế của văn phòng, tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của đội ngũ kỹ sư hoặc nhân viên kinh doanh Nội Thất Hòa Phát Info để có được những hướng dẫn chi tiết tốt nhất.
  • Chọn kích thước tủ văn phòng phù hợp với mục đích sử dụng, hãy đảm bảo rằng bạn biết mình đang cần một chiếc tủ như thế nào và sử dụng vào mục đích gì để có thể sở hữu một chiếc tủ tốt nhất.
  • Chọn kích thước tủ phù hợp với khối lượng hồ sơ công việc bên trong văn phòng, hãy nhớ rỏ nhu cầu tất yếu của tủ văn phòng là lưu trữ hồ sơ, chính vì thế việc trang bị tủ thiết kế kích thước đảm bảo nhu cầu lưu trữ là yếu tố tiên quyết cần đặt lên hàng đầu nhé.

kich-thuoc-tu-van-phong-hpmn-2

Trên thực tế, kích thước tủ văn phòng được nhà sản xuất thay đổi đa dạng và linh hoạt dựa theo từng nhu cầu sử dụng cụ thể của khách hàng. Với những trường hợp đặc biệt cần những mẫu tủ thiết kế riêng cho không gian văn phòng của mình, bạn có thể liên hệ với Nội Thất Hòa Phát Info để được hỗ trợ tư vấn thiết kế sản phẩm phù hợp nhất với hình dáng tổng thể văn phòng nhé. Chắc hẵn mẫu tủ văn phòng thiết kế riêng sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho không gian làm việc của bạn đấy.

3. Mua tủ văn phòng Hòa Phát tại Nội Thất Hòa Phát HPMN

Nội thất Hòa Phát HPMN là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm tủ Hòa Phát chính hãng dành cho văn phòng tại thị trường TpHCM nói riêng và cả nước nói chung. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm  trên thị trường, Showroom Hòa Phát tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành và sự phục vụ tốt nhất thị trường hiện nay.

Xem ngay các mẫu Tủ Hòa Phát mới nhất: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat

Quý khách hàng đến mua sắm các sản phẩm nội thất văn phòng tại 55 Bạch Đằng có thể an tâm bởi các cam kết đảm bảo của chúng tôi về:

  • Sản phẩm chính hãng với giấy tờ xuất xứ rỏ ràng, hỗ trợ xuất VAT sau khi thanh toán đơn hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn lắp đặt sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chính sách hỗ trợ vận chuyển với các đơn hàng tốt nhất thị trường.
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm chính hãng lên đến 12 tháng.
  • Chính sách khuyến mãi khủng với các đơn hàng dự án.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để mang về những sản phẩm nội thất văn phòng tốt và ưng ý nhất!

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886