#40 mẫu tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn giá rẻ năm 2024

tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn

Sản phẩm tủ gỗ đựng tài liệu là sản phẩm gần như không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay. Tuy nhiên, lựa chọn loại tủ gỗ nào để phù hợp với không gian văn phòng lại là vấn đề đáng quan tâm. Hãy cùng Nội Thất Hòa Phát tham khảo qua một số mẫu tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn thông qua bài viết sau đây:

1. Tại sao nên mua tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn

Sản phẩm tủ đựng tài liệu nhiều ngăn được rất nhiều văn phòng công ty, doanh nghiệp ưa chuộng bởi những đặc điểm tiện ích. Dưới đây sẽ là những ưu điểm đó:

1.1 Kiểu dáng:

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn có nhiều kiểu dáng đẹp và bắt mắt
Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn có nhiều kiểu dáng đẹp và bắt mắt

Bao giờ các mẫu tủ nhiều ngăn của nội thất Hòa Phát cũng được thiết kế theo kiểu cách đa dạng, lạ mắt. Bên cạnh những thiết kế đơn giản theo kiểu hiện đại thì các bạn còn có thể lựa chọn những mẫu tủ được thiết kế theo phong cách tinh tế thích hợp với không gian văn phòng theo kiểu cổ điển, sang trọng một chút. 

1.2 Kích thước tủ gỗ đựng tài liệu có nhiều ngăn:

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại tủ 2 ngăn, 3 ngăn, thậm chí là 12 ngăn cũng có. Thông thường, những chiếc tủ sẽ được thiết kế phù hợp với nhiều ngăn để bạn có thể dễ dàng phân chia từng khu vực để tài liệu khác nhau. 

1.3 Màu sắc của các mẫu tủ nhiều ngăn:

Sản phẩm tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn có rất nhiều màu sắc đẹp để các bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc lựa chọn sao cho đảm bảo sự cân bằng về thiết kế nội thất bên trong văn phòng. 

Ngoài ra, hiện nay yếu tố phong thủy cũng là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Lựa chọn màu sắc đúng theo phong thủy có thể giúp cho việc làm ăn của doanh nghiệp phát triển hơn nữa. 

1.4 Chất liệu:

Chất liệu tủ gỗ đựng tài liệu cũng đa dạng
Chất liệu tủ gỗ đựng tài liệu cũng đa dạng

Tủ hồ sơ nhiều ngăn được làm bằng chất liệu gỗ với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau. Đặc biệt, chất liệu gỗ là chất liệu dễ dàng trong việc phối với các đồ nội thất. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại gỗ khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện cũng như là nhu cầu mà bạn lựa chọn ra loại gỗ thích hợp cho tủ đựng tài liệu trong văn phòng mình. 

1.5 Thiết kế linh hoạt

Như đã nói thì tủ đựng tài liệu nhiều ngăn được thiết kế khá là linh hoạt. Loại tủ này chứa được rất nhiều hồ sơ, tài liệu để bạn có thể sắp xếp một cách khoa học, tiện lợi.

2. Các mẫu tủ tài liệu gỗ nhiều ngăn đa dạng

Dưới đây sẽ là một số mẫu tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn để các bạn cùng tham khảo: 

2.1 Hộc tài liệu gỗ 4 ngăn SV402

Tủ gỗ 4 ngăn SV402
Tủ gỗ 4 ngăn SV402

Đây là sản phẩm tủ gỗ Hòa Phát đựng tài liệu nhiều ngăn được khá nhiều khách hàng lựa chọn của nội thất Hòa Phát.  Với thiết kế đơn giản, màu sắc đẹp mắt thì sản phẩm này rất thích hợp để đặt trong những không gian văn phòng nhỏ hoặc sử dụng để làm tủ tài liệu cá nhân. 

Chiếc tủ này nổi bật bởi màu sắc xanh và màu nâu gỗ. Nó mang đến sự trẻ trung, hiện đại, khác biệt hoàn toàn với những mẫu tủ phổ biến. 

2.2 Tủ gỗ giám đốc nhiều ngăn LUXT2020V3

Tủ giám đốc Luxury LUXT2020V3
Tủ giám đốc Luxury LUXT2020V3

Tủ gỗ tài liệu Hòa Phát nhiều ngăn Luxury là mẫu tủ mới được khá nhiều các sếp lớn lựa chọn hiện nay. Mẫu tủ này mang đến màu sắc sang trọng, thanh lịch, thích hợp đặt trong văn phòng giám đốc. 

Với nhiều ngăn được chia một cách khoa học thì nó có thể được sử dụng để đựng tài liệu và kèm theo một số những món đồ có tác dụng phong thủy, trang trí, tạo nên sự đẳng cấp của chủ nhân căn phòng. 

2.3 Tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn HR1960-3B

Tủ đựng hồ sơ gỗ HR1960-3B
Tủ đựng hồ sơ gỗ nhiều ngăn HR1960-3B

Đây là dòng tủ gỗ đựng hồ sơ khá là phổ biến hiện nay và được nhiều văn phòng lựa chọn. Loại tủ này dễ dàng để đựng các loại tài liệu khác nhau. Đặc biệt, nó có những ngăn có khóa để đựng các loại tài liệu quan trọng, bí mật của văn phòng. 

Thiết kế của tủ đựng hồ sơ văn phòng này cũng rất là hiện đại và tiện lợi. Các bạn có thể đặt nó trong văn phòng lớn hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ đều được hết. 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm tủ gỗ đựng tài liệu nhiều ngăn và các mẫu Tủ Hòa Phát được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Nếu như bạn đang quan tâm và tìm kiếm một mẫu tủ gỗ đựng tài liệu thật đẹp, độc đáo thì hãy đến ngay với Nội thất Hòa Phát theo địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh, TpHCM để tham khảo thêm nhé.

  • Hotline: 0916 952 9580901 689 678
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Đọc thêm:

  • tủ đựng hồ sơ bằng gỗ ép
  • tủ tài liệu gỗ tự nhiên
  • tủ hồ sơ gỗ công nghiệp
  • tủ đựng tài liệu
  • tủ hồ sơ gổ ép công nghiệp tại tphcm
  • bàn làm việc
  • tủ tài liệu 2 cánh
  • nội thất hòa phát

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886