Top 100+ Mẫu tủ nhỏ trang trí phòng khách đẹp hiện đại

Mẫu tủ theo hướng hiện đại

Nơi phòng khách là không gian khá quan trọng của một ngôi nhà, bởi tăng thêm phần ấn tượng những món đồ trang trí có thể kể đến là ghế sofa, bàn uống nước, kệ gỗ,.. thì mẫu tủ nhỏ trang trí phòng khách là vô cùng cần thiết được rất nhiều chủ nhà lựa chọn. Ngoài tính năng góp phần trang trí ngôi nhà thêm xinh thì tủ còn có những công dụng bất ngờ khác dành cho người sử dụng hãy cùng Nội Thất Hòa Phát- hoaphatmiennam.vn tham khảo để xem các mẫu tủ phòng khách hot nhất hiện nay.

Nội Dung

1. Tủ nhỏ trang trí phòng khách là gì?

Có thể thấy phòng khách giống như đại diện “bộ mặt” của ngôi nhà. Chính vì vậy mà giai chủ thường rất chú trọng để có thể trang trí phòng khách một cách lộng lẫy nhất bên cạnh các món đồ trang trí nội thất như bàn trà, ghế sofa hay kệ tủ trang trí, thảm, rèm cửa,.. thì tủ trang trí phòng khách cũng được quan tâm đặc biệt để góp phần làm sáng không gian ngôi nhà.

Mẫu tủ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn
Mẫu tủ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn

Tủ phòng khách trang trí được khá nhiều chủ nhà ưa thích. Đồ trang trí nội thất này không kém phần quan trọng như bàn ghế sofa. Ưu điểm của tủ phòng khách là có thể tạo điểm nhấn giúp không gian sống trở nên đậm nét hơn. Tùy theo nhu cầu mà mỗi người sẽ có những cách trang trí khác nhau để phù hợp với diện tích ngôi nhà, màu sắc cũng như về yếu tố phong thủy.

2. Những mẫu tủ nhỏ trang trí phòng khách đang được ưa chuộng

Các mẫu tủ phòng khách đang được sự quan tâm từ khá nhiều khách hàng, để đấp ứng nhu cầu từ người dùng về sự đa dạng kiểu dáng sau đây có thể kể đến các mẫu tủ trang trí phòng khách đẹp trên thị trường

2.1 Tủ phòng khách Tivi hiện đại

2.2 Tủ gỗ hương phòng khách

2.3 Tủ gỗ phòng khách đẹp

2.4 Tủ trang trí phòng khách sang trọng

2.5 Tủ decor phòng khách đơn giản

2.6 Tủ gỗ phòng khách nguyên khối

2.7 Tủ nhỏ trang trí phòng khách

2.8 Tủ rượu phòng khách trang trí

3. Chất liệu làm tủ phòng khách trang trí phổ biến hiện nay

Một trong những yếu tố giúp phòng khách trở nên đẹp lộng lẫy hơn đó chính là chất liệu làm nên sản phẩm như thế nào. Đa phần các mẫu tủ được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kết hợp kính. Đặc tính của mỗi chất liệu sẽ khác nhau

3.1 Tủ làm từ gỗ tự nhiên

Mỗi khi nhắc đến tủ phòng khách thì điều đầu tiên là nghĩ đến chất liệu gỗ tự nhiên. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi với khách hàng thì gỗ tự nhiên là lựa chọn ưu tiên số một hàng đầu bởi chất lượng vô cùng bền và màu sắc lại bắt mắt.

Mẫu tủ được làm bằng gỗ tự nhiên
Mẫu tủ được làm bằng gỗ tự nhiên

Tủ gỗ tự nhiên mang đến không gian sang trọng và giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đặc biệt là phòng khách, những đường nét của vân gỗ có điều gì đó khiến ta bị mê hoặc ưu điểm của mẫu tủ gỗ tự nhiên là càng dùng lâu màu gỗ sẽ càng sáng bóng mà lại đẹp hơn rất nhiều, càng tô điểm cho không gian những điểm cuốn hút lạ kỳ.

Tham khảo thêm các sản phẩm Kệ Tivi Hòa Phát

3.2 Tủ phòng khách gỗ công nghiệp

Càng ngày thì chất liệu gỗ tự nhiên sẽ càng khan hiếm và hơn hết giá thành cũng khá cao dẫu chất lượng rất tốt để tiếp cận thêm nhiều khách hàng giúp họ không cần bỏ chi phí quá cao mà vẫn có được những chiếc tủ trang trí phòng khách đẹp như mơ vì vậy lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp là sự thay thế phù hợp nhất vẫn đảm bảo các yếu tố về tính thẩm mỹ.

Tủ trang trí gỗ công nghiệp phòng khách
Tủ trang trí gỗ công nghiệp phòng khách

3.3 Tủ kính phòng khách

Ngoài chất liệu bằng gỗ thì kính cũng là một lựa chọn phù hợp, được sản xuất khá phổ biến ở Việt Nam. Thông thường chất liệu kính dùng làm tủ trang trí sẽ được kết hợp với chất liệu nhôm hoặc gỗ. Ưu điểm của tủ trang trí làm bằng kính là chủ nhà có thể trưng bày được những món đồ trang trí bắt bắt, quý hiếm để thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng.

Tủ trong suốt tạo cho không gian căn phòng một sự lung linh huyền ảo và đẹp hơn. Thường các món đồ nội thất bày trí trong tủ kính là các tấm huy chương, chai rượu quý, những món đồ cổ, những quà lưu niệm quý giá, cúp,.. để tăng thêm tính ấn tượng cho phòng khách. Sản phẩm làm bằng kính thì dễ lau chùi và luôn sáng bóng vì vậy được rất nhiều gia đình yêu thích.

4. Tác dụng của tủ trang trí phòng khách.

4.1 Tăng tính thẩm mỹ giúp ngôi nhà sang trọng hơn

Không gian phòng khách mang đến một điều đặc biệt đối với mỗi gia đình. Một không gian phòng khách quá đơn xơ làm ngôi nhà của bạn trở nên kém sang trọng. Để khắc phục tình trạng chủ nhà nên có một chiếc tủ phòng khách trang trí giúp không gian sinh động hơn.

Tủ phòng khách trang trí đẹp và tinh tế
Tủ phòng khách trang trí đẹp và tinh tế

Không chỉ giúp những không gian trống trở nên hài hòa mà nó còn mang đến tính thẩm mỹ giúp ngôi nhà được định hình một cách sang trọng, ngôi nhà sẽ trở nên đẳng cấp. Có rất nhiều mẫu tủ khác nhau được bày bán để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cần dựa theo yếu tố kiến trúc căn phòng, bố trí tổng quan của ngôi nhà,.. những yếu tố này cần có sự kết hợp một cách hài hòa nhất để không gian trở nên đẹp hơn.

4.2 Nơi lưu trữ những món đồ

Không chỉ dùng để trang trí mà còn giúp chúng ta có thêm không gian lưu trữ và trưng bày những món đồ yêu thích, không gian căn phòng sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn, nếu để ý một chút thì chủ nhà hoàn toàn có khả năng biến tủ trang trí thành nơi trưng bày đồ nghệ thuật cuốn hút như để các món đồ: huy chương, vật phẩm phong thủy, quà lưu niệm,…

4.3 Ngăn tách các không gian riêng biệt để tạo tính riêng tư

Đa phần với phong cách thiết kế thì các ngôi nhà theo lối thiết kế mở có nghĩa là không gian phòng khách và bếp nối liền với nhau mà không có sự phân tách, như vậy thiết kế mang đến sự thoáng đãng cho ngôi nhà.

Tủ trang trí ngăn chia không gian phòng khách
Tủ trang trí ngăn chia không gian phòng khách

Mặc dù không gian mang đến những lợi ích cho chủ nhà nhưng nhược điểm chính là sự ngăn chia không ra ràng của không gian, để khắc phục tình trạng này bạn có thể sử dụng các tủ trang trí để phân chia rõ ràng các khu vực như vậy bố cục tổng thể ngôi nhà sẽ hài hòa hơn mà không có cảm giác trống trải.

4.4 Lấp đầy không gian trống tại ngôi nhà

Với những căn phòng khách có diện tích quá rộng sẽ trở nên trống trải nếu không có những đồ trang trí đi kèm, tuy rằng không gian thoáng đãng mang đến cảm giác thoải mái nhưng nếu không bố trí hài hòa sẽ làm căn phòng trở nên trống trải và đơn điệu.

Tủ trang trí mang đến sự hài hòa mang đến sự đầy đặn
Tủ trang trí mang đến sự hài hòa mang đến sự đầy đặn

Nếu không gian quá trống trải có thể lấp đầy bằng chiếc tủ phòng khách trang trí. Hãy lựa một chiếc tủ vừa vặn không chỉ giúp lấp đầy không gian không còn cảm giác trống rỗng, đây là nơi bày trí những món đồ bắt mắt

4.5 Che đi các khuyết điểm của không gian phòng khách

Theo thời gian những căn phòng theo thời gian sẽ có những điểm khuyết như vết ố, vết trầy, vết nứt,.. Khiến cho không gian nhà có những khiếm khuyết không đẹp, để xử lý tình trạng này cần phải có những chiếc tủ trang trí phòng khách ché đi, cách làm này sẽ che đi khuyết điểm một cách nhanh nhất. Không những vậy tính thẩm mỹ của ngôi nhà còn được nâng cao.

5. Những mẫu tủ nhỏ phòng khách trang trí phổ biến

Mỗi không gian sẽ có những chiếc tủ phù hợp, thấu hiểu điều này nội thất hòa phát miền nam cho ra đời những kiểu tủ sang trọng bắt mắt đồng thời đa dạng mẫu mã.

5.1 Tủ trang trí phòng khách hiện đại

Mẫu tủ phòng khách theo hướng hiện đại được rất nhiều khách hàng yêu thích, kiểu tủ này thường mang phong cách trẻ trung năng động và sáng tạo. Tông màu chủ đạo của mẫu thiết kế là đen, trắng, xám.

Mẫu tủ theo hướng hiện đại
Mẫu tủ theo hướng hiện đại

Những kiểu tủ hiện đại được sử dụng nhiều tại chung cư phù hợp với giới trẻ, nhà phố hoặc nhà ống. Ngoài tác dụng trang trí thì có thể để các đồ vật trọng gia đình cho ngăn nắp gọn gàng.

5.2 Tủ nhỏ trang trí phòng khách tân cổ điển

Nếu ai thích phong cách cổ điển pha chút hiện đại thì có thể tham khảo những mẫu tủ tân cổ điển và sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Các chi tiết phối cảnh bởi những đường gờ nổi và các đường chỉ kẻ rãnh mang đến một nét rất riêng không lẫn vào đâu được giúp không gian tăng thêm phần sang trọng và cuốn hút.

Mẫu tủ phòng khách tân cổ điển
Mẫu tủ phòng khách tân cổ điển

5.3 Tủ gỗ nhỏ công nghiệp phòng khách

Ngày càng nhiều mẫu tủ gỗ công nghiệp được ra đời đáp ứng mọi nhu cầu về sự đa dạng sản phẩm của khách hàng, đây là mẫu tủ tối ưu chi phí mà vẫn có được những tính năng cần thiết của sản phẩm. Được làm từ gỗ tổng hợp Melamine tủ phòng khách gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc để chọn, khách hàng có thể dễ dàng chọn tủ theo ý thích của mình và màu sắc phong thủy.

Với mẫu tủ gỗ tự nhiên thì giá của tủ gỗ công nghiệp rẻ hơn rất nhiều, với phân khúc giá bình dân thì khách hàng có nhiều sự chọn lựa để phù hợp với không gian. Chất lượng tủ cũng rất tốt có khả năng chống ẩm không bị mối mọt hay cong vênh.

5.4 Mẫu tủ gỗ nhỏ tự nhiên trang trí

Gỗ tự nhiên là dòng gỗ cao cấp nhất trong các loại gỗ nếu gia chủ yêu thích chất liệu này hoặc muốn khẳng định đẳng cấp thì nên lựa chọn mẫu sản phẩm với chất liệu này, những loại gỗ tốt có thể kể đến như gỗ sồi, hương, tràm. xoan đào,.. Ưu điểm của loại gỗ này là mang đến sự đẳng cấp và độ bền tốt với thời gian.

Sự đẳng cấp trong không gian với tủ gỗ tự nhiên
Sự đẳng cấp trong không gian với tủ gỗ tự nhiên

Tủ gỗ tự nhiên cũng rất nhiều mẫu để lựa chọn có thể tham khảo các mẫu tủ như tủ trang trí, kệ tủ tivi, tủ đựng rượu,..mỗi sản phẩm sẽ mang đến những điểm đặc biệt khác nhau nhưng tất cả đều hướng đến mục đích chung là tăng tính thẩm mỹ và không gian lưu trữ.

5.5 Tủ phòng khách bằng gỗ âm tường

Dòng sản phẩm này được khá nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt những cặp vợ chồng trẻ bởi mẫu tủ thiết kế phần thân tủ âm vào trong tường giúp có thêm nhiều không gian tiện ích mà lại vẫn có những không gian để trang trí đồ vật.

Khi lựa chọn tủ âm tường thì điều đặc biệt là màu sắc tủ phải đồng nhất với màu của tường như vậy mới phát huy được hết tính năng của sản phẩm, điều này làm căn phòng trở nên rộng hơn. Thêm vào đó để tăng tính bền theo thời gian thì nên lắp đặt tủ ở những nơi thông thoáng, khô ráo nơi có nhiệt đọ cao không có ẩm ướt.

5.6 Tủ trang trí gầm cầu thang phòng khách

Rất nhiều mẫu ý tưởng trang trí gầm cầu thang đã thực hiện và nhận được sự phản hồi tích cực từ chủ của ngôi nhà bởi khoảng trống tưởng chừng như được lấp đầy vừa mang tính thẩm mỹ mà lại còn có thêm không gian để đồ.

Tủ gầm cầu thang tiết kiệm không gian phòng khách
Tủ gầm cầu thang tiết kiệm không gian phòng khách

5.7 Tủ treo tường của phòng khách

Tủ treo tường thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ, dòng sản phẩm này tích kiệm không gian và tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. Những chiếc tủ treo tường còn có tác dụng tạo điểm nhấn không gian từ đó giúp cho phòng khách có thêm nhiều điều mới mẻ cần khám phá.

5.8 Tủ phòng khách kết hợp với vách ngăn phòng

Công dụng nổi bật của phòng khách là dùng để ngăn chia không gian phòng, vì vậy sự kết của tủ trang trí với các tấm vách ngăn mang đến phản hồi tích cực từ người dùng, mẫu sản phẩm này đóng vai trò như một bức tường để ngăn chia các không gian phòng một cách rõ ràng

Kiểu tủ kết hợp với các vách ngăn
Kiểu tủ kết hợp với các vách ngăn

Tủ kết hợp với vách ngăn giúp chủ nhà có thêm nhiều tiện ích cho không gian phòng khách. Chúng ta có thể sử dụng tủ để trang trí hoặc tạo điểm đặc biệt cho phòng khách bên cạnh đó các không gian được ngăn chia một các cụ thể đảm bảo sự riêng tư cho từng không gian.

5.9 Tủ kính phòng khách trang trí

Mẫu tủ kính được khá nhiều chủ nhà lựa chọn bởi sự sang trọng thường được trưng bày và lưu trữ các đồ vật trang trí không gian phòng. Tủ phòng khách mang đến không gian một vẻ đẹp sang trọng và quý phái.
Tủ kính có rất nhiều mẫu mã và kích thước lựa chọn, khi mua tủ cần xác định được vị trí lắp đặt cũng như kích thước sản phẩm phù hợp như vậy sẽ dễ dàng lựa chọn tủ một cách nhanh chóng và hợp lý nhất.

6. Tủ nhỏ trang trí phòng khách có giá bao nhiêu?

Điều quan tâm cũng khá nhiều của khách hàng là giá cả của sản phẩm, trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn , giá thành phân khúc từ cao đến thấp điều này giúp cho người mua dễ dàng định hình sản phẩm cần lựa chọn là mẫu nào và dựa vào kinh phí để đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Giá tủ phòng khách phụ thuộc nhiều yếu tố
Giá tủ phòng khách phụ thuộc nhiều yếu tố

Giá sản phẩm được xác định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như: Kích thước, chất liệu, xuất xứ, kiểu dáng,… tùy theo sản phẩm mà nhà sản xuất báo giá những mức giá sao cho phù hợp nhất.

7. Tại sao nên mua tủ trang trí phòng khách tại nội thất hòa phát miền nam

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm tủ trang trí bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tủ phòng khách, để mua được những sản phẩm tốt nên đến những nơi có uy tín thương hiệu rõ ràng để không phải định giá sai về sản phẩm hơn hết được bảo hành bảo trì theo đúng quy định

Nội thất hòa phát miền nam có nhiều năm kinh doanh sản xuất trong lĩnh vực nội thất, chất lượng sản phẩm và kiểu dáng được người dùng đánh giá cao. Giá cả sản phẩm của công ty được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp giá tốt nhất thị trường đây là điều mà khách hàng hài lòng nhất tại nội thất hòa phát miền nam

Nội thất hòa phát miền nam có nhiều mẫu tủ đẹp chất lượng
Nội thất hòa phát miền nam có nhiều mẫu tủ đẹp chất lượng

Ngoài ra khi mua hàng tại Nội Thất Hòa Phát khách được nhận những chính sách ưu đãi. Cơ hội mua tủ trang trí phòng khách với giá hấp dẫn nhất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi quý khách cần tham khảo thêm sản phẩm vui lòng ghé qua website: https://hoaphatmiennam.vn/ để xem mẫu hoặc liên hệ hotline: 0906 727 729 – 0943 656 555 (zalo) để được tư vấn

Nguyễn Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886