15+ Mẫu bàn họp gỗ công nghiệp đẹp hiện đại tại Hòa Phát HPMN

bàn họp gỗ công nghiệp

Trong không gian phòng họp chắc hẳn mẫu bàn họp là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhiều văn phòng khác nhau từ rất lâu cho đến tận ngày nay vẫn luôn đóng vai trò quan trọng bởi những tính năng cần thiết, những yếu tố quyết định một chiếc bàn họp bao gồm màu sắc sản phẩm, chất lượng và độ bền theo thời gian đồng thời toát lên được sự sang trọng quý tộc thể hiện rõ rệt đẳng cấp. Bàn họp gỗ công nghiệp là sản phẩm đã và đang dần phổ biến tại các văn phòng hiện nay bởi chất liệu gỗ Melamine mang đến sự hiện đại và tính trẻ trung năng động có nét gì đó thanh lịch. Hãy cùng nội thất hòa phát miền nam tham khảo những điểm đặc biệt của các mẫu bàn họp gỗ công nghiệp.

Tham khảo thêm các sản phẩm Bàn Họp Hòa Phát: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hop

1. Những đặc điểm riêng của bàn họp gỗ công nghiệp

LUXH4515
LUXH4515

Gỗ công nghiệp hay còn được gọi là gỗ Melamine là một trong những sả phẩm có nhiều tính ứng dụng nhất đặc biệt là trong ngành nội thất văn phòng hoặc thiết kế. Chất liệu này được dùng để sản xuất ra các mẫu sản phẩm như bàn ghế văn phòng, đồ mỹ nghệ, lưu nghiệm có tính thẩm mỹ và mang lại giá trị kinh tế rất lớn. Thay vì sử dụng gỗ tự nhiên như thời xưa ngày nay gỗ công nghiệp lại dần được thích hơn rất nhiều bởi giá thành rẻ và độ bền cũng không thua kém các dòng gỗ khác.

Tên gọi quốc tế của gỗ công nghiệp là Wood – Based Pane. Được sản xuất ra dựa trên cơ chế sử dụng keo kết hợp với các vụn gỗ dăm nhỏ tận dụng từ các nguồn gỗ dư trong sản xuất, các cành cây của gỗ tự nhiên xay nhuyễn để làm ra thành phẩm. Gỗ công nghiệp dùng sản xuất bàn ghế khá đa dạng chất lượng của từng loại gỗ còn phụ thuộc vào cốt gỗ cũng như bề mặt của từng sản phẩm.

2. Các loại gỗ công nghiệp được sử dụng để sản xuất bàn họp văn phòng là

bàn họp leader LEH2412C12
bàn họp leader LEH2412C12

2.1 Gỗ MFC – Melamine Face Chipboard

Loại gỗ này dùng bằng các vụn gỗ dăm phủ chất liệu Melamine, gỗ này có độ bên cao về tính cơ lý, bề mặt gỗ kích thước rồn và giá thành khá rẻ.

2.2 Gỗ HPL – High Pressure Lamintaes

Đây cũng là dòng gỗ được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất, chất liệu gỗ này được sử dụng gỗ dăm như MFC nhưng thay vào đó bề mặt được phủ Laminate có khả năng chống ẩm và thấm nước màu sắc đẹp và có khả năng uốn hay bo tròn tạo những đường lượng sóng đẹp mắt.

2.3 Gỗ sơn PU công nghiệp

Loại gỗ này làm từ bột gỗ được tạo ra từ các dăm gỗ sau đó xay nhuyễn như chất liệu bột mịn rồi ép thành khối tùy theo nhu cầu sản xuất sau đó phủ lên bề mặt là lớp PU (Polyurethane) một chất liệu polymer dùng để đánh bóng và bảo tạo ra những màu sắc vân gỗ rất đẹp và tự nhiên.

2.4 Gỗ Veneer

Gỗ Veneer là sự kết hợp của gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên nhằm mang đến chất lượng hoàn hảo nhất giống gỗ tự nhiên nhưng đảm bảo được giá thành phù hợp. Cốt gỗ được làm bằng ván ép dán trên bề mặt là một lớp gỗ tự nhiên có độ dày vừa phải vì vậy khi nhìn bên ngoài thì veneer không khác nào là gỗ tự nhiên, đây là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất văn phòng đặc biệt là nội thất cao cấp phòng giám đốc.

Mỗi không gian sẽ có một kích thước các bố cục sắp xếp khác nhau từ đó mà mỗi công ty sẽ có những chọn lựa phù hợp về kích thước, chất liệu cũng như màu sắc mang đến những sự hài lòng tốt nhất dành cho người tham dự cuộc họp.

3. So sánh bàn họp gỗ công nghiệp và bàn họp gỗ tự nhiên

BRIH2412C15
BRIH2412C15

Để so sánh được hai mẫu bàn này cần có góc nhìn và hiểu về sản phẩm, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất, mẫu gỗ được yêu thích nhất trên thị trường có thể nói là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên có tính năng chống ẩm và thấm nước tốt bền bỉ với thời gian thân thiện với môi trường tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nhưng giá thành của sản phẩm khá đắt không phải doanh nghiệp nào cũng đồng ý sử dụng sản phẩm này bởi còn phải xem xét đến yếu tố tài chính.

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn là nên chọn bàn họp gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên để sử dụng bởi mỗi sản phẩm có một ưu điểm khác nhau hãy cùng nội thất hòa phát miền nam xem sự khác biệt ở đây là gì:

3.1 Bàn họp gỗ công nghiệp

Kích thước tương đối vừa và gọn tháo ra và lắp lại rất đơn giản. Có nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp phong thủy văn phòng và sở thích, từ gam màu tối trầm đến những màu sáng như trắng kem mang hơi hướng hiện đại để bắt kịp những xu hướng mới nhất cũng như yêu cầu của khách hàng đặc biệt những khách hàng trẻ

Ở điều kiện bình thường khô ráo và không ẩm mốc dòng bàn họp gỗ công nghiệp có độ bền cao chịu được lực tốt tránh các nhược điểm của mẫu bàn họp gỗ tự nhiên như mối mọt, xước cong vênh ở nhiệt độ cao thời gian sử dụng cũng rất lâu dễ lau chù vệ sinh khi bị ướt hay có vết bẩn trên bề mặt.

Sự gọn nhẹ của gỗ công nghiệp trong sản xuất giúp thuận tiện cho việc tạo hình theo mong muốn từ đó đa dạng hơn các thiết kế từ đơn giản đến những chi tiết cầu kỳ phức tạp nhất giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng.

Sản phẩm bàn họp được làm từ gỗ nghiệp có giá thành rẻ hơn và tiết kiệm hơn so với các mẫu gỗ tự nhiên có thể nói đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các doanh nghiệp mới thành lập nhằm tối ưu chi phí trong việc mua sắm nội thất văn phòng mang đến hiệu quả kinh tế cao.

3.2 Bàn họp gỗ tự nhiên

Bàn họp gỗ tự nhiên có kích thước khá lớn trọng lượng sản phẩm nặng hơn nhiều so với gỗ công nghiệp đây là vấn đề khá khó khăn cho việc di dời hay lắp ráp. Gam màu gỗ tự nhiên thường là màu nâu cánh dán và bị hạn chế bởi màu sắc do yêu tố giữ lại vân gỗ tự nhiên.

Bề mặt gỗ tự nhiên sáng bóng khó bị trầy xước bóng tróc do va đập và khả năng chịu nước chịu ẩm tốt hơn bàn họp gỗ công nghiệp. Hình dáng gỗ tự nhiên có thể theo khối hoặc từng mảnh ghép lại nên khó trong việc tạo kiểu từ đó dẫn tới sự không đa dạng trong thiết kế

Do sự ngày càng khan hiếm bởi các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết sự khai thác và thời gian sinh trưởng của cây gỗ nên sản lượng bị giới hạn và quý hiếm hơn rất nhiều đây cũng chính là lý do mà tại sao gỗ tự nhiên có giá thành đắt hơn gỗ công nghiệp.

Với những so sánh ở trên phần nào cũng đã giải đáp được các thắc mắc nên sử dụng gỗ công nghiệp hay bàn họp gỗ tự nhiên.Quý khách có thể đưa ra sự lựa chọn dành cho mình để có được sản phẩm phù hợp nhất.

4. Những mẫu bàn họp gỗ công nghiệp đang hot nhất hiện nay

4.1 Bàn họp gỗ công nghiệp Analo BSHK101

Bàn họp gỗ công nghiệp Analo BSHK101

Việc chọn được chiếc bàn họp phù hợp với không gian là điều quan trọng bởi nó mang đến những giá trị sử dụng rất lớn tạo không gian hài hòa và ấm cúng. Không gian bạn đang hướng đến là sự hiện đại nên chọn những kiểu bàn có thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và tính lịch sự. Lựa chọn phổ biến hiện nay là mẫu bàn họp chân sắt đây có thể là mẫu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng tốt nhất.

Mẫu sản phẩm được thiết kế hiện đại năng động trẻ trung rất phù hợp với các văn phòng hiện nay, kích thước bàn lớn kiểu dáng được nhấn nhá với những đường nét tinh tế được là từ gỗ Melamine công nghiệp có khả năng chống ẩm và trầy xước rất tốt.

Chân bàn ống sắt có khả năng chịu lực tốt sơn tính điện màu đen, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn

Kích thước: Dài 4600 x Rộng 1400 x Cao 750 mm

4.2 Bàn họp gỗ Kasro AJGD102

Bàn họp gỗ Kasro AJGD102

Việc chọn một chiếc bàn cao cấp không phù hợp với không gian phòng họp cũng khiến người tham gia cảm thấy không thoải mái thiếu đi tính kết nối và chuyên nghiệp, vì vậy trước khi chọn một một chiếc bàn họp cao cấp cần quan tâm đến yếu tố về màu sắc và kiểu dáng sản phẩm như thế nào.

Một sản phẩm phải có sự cân đối về màu sắc kích thước cũng như kiểu dáng sẽ mang đến một không gian họp đạt hiệu quả cao nhất bởi những yếu tố này làm cho phòng họp của bạn trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

Kiểu chân bàn ống chữ nhật khả năng chịu lực tốt được làm từ ống thép sơn điện mặt bàn có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Kích thước: Dài 2800 x Rộng 1200 x Cao 750 mm

4.3 Bàn họp gỗ công nghiệp Lajos HADJ103

Bàn họp gỗ công nghiệp Lajos HADJ103

Bàn họp có tính chuyên nghiệp phải đáp ứng yếu tố về chất lượng cũng như độ bền bên cạnh đó yếu tố về thương hiệu cũng cần được đề cập, vì vậy nên chọn những sản phẩm bàn họp có chất lượng cao được sản xuất bởi đơn vị có uy tín trên thị trường như vậy thời gian sử dụng sản phẩm được lâu hơn ít phải bảo hành đồng thời khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp trước khách hàng và các đối tác của công ty.

Sản phẩm dưới đây là một mẫu mới tại nội thất hòa phát mang tính hiện đạii và cao cấp khung bàn chân sắt tạo sự chắc chắn, màu sắc vân gỗ sang trọng tươi mới rất năng động hiện đại.

Kích thước: Dài 3600 x Rộng 1500 x Cao 750 mm

4.4 Bàn họp gỗ công nghiệp Kaito BAKD104

Bàn họp gỗ công nghiệp Kaito BAKD104

Không gian bàn họp cao cấp được đánh giá qua tính thẩm mĩ của sản phẩm và không gian trưng bày sản phẩm, chúng tôi luôn muốn mang đến những chất lượng sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng phần nào giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất

Kiểu bàn được thiết kế đơn giản tinh tế mang hơi hướng hiện đại sang trọng, tăng tính chuyên nghiệp cho không gian phòng họp.

Kiểu chân bàn sắt ống thép chữ nhật hình chữ V sơn tính điện, màu sắc nhiều kiểu để chọn lựa

Kích thước: Dài 2800 x Rộng 1200 x Cao 750 mm

4.5 Bàn họp Toyaki KORND105

Bàn họp Toyaki KORND105

Kiểu bàn mang đến sự chắc chắn và đảm bảo an toàn bởi độ dày của sản phẩm, bàn có thể chịu được sức nặng lớn không bị các tình trạng trầy xước hay nứt cong vệnh do sự thay đổi của thời tiết. Tông màu của bàn làm trầm tạo sự sang trọng và tính cổ điển mang đến sự thanh lịch

Kiểu chân bàn gỗ chắc chắn tạo kiểu hình chữ V, khung bàn gỗ công nghiệp, màu sắc của mặt bàn có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Kích thước: Dài 3600 x Rộng 1400 x Cao 750 mm

4.6 Bàn họp Yhaoj KNYA106

Bàn họp Yhaoj KNYA106

Chọn một chiếc bàn phù hợp với không gian họp mang lại hiệu suất làm việc tốt hơn, không những thế còn có sự hài hòa và đồng bộ từ sản phẩm nếu không gian phòng họp theo xu hướng hiện đại hãy chọn những mẫu bàn tại nội thất hòa phát miền nam để có được sự sang trọng và tinh tế.

Kiểu bàn này được xem là mẫu sản phẩm đẹp và bắt mắt tại Hòa Phát kiểu bàn chữ nhật mặt bàn bằng gỗ công nghệp độ dày 50mm tạo sự chắc chắn không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết hay mối mọt.

Chân bàn bằng khung gỗ có khả năng chịu lực tốt được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, mặt bàn có nhiều màu sắc khác nhau để quý khách lựa chọn.

Kích thước: Dài 3800 x Rộng 1400 x Cao 750 mm

4.7 Bàn họp gỗ Aidoz HANR107

Bàn họp gỗ Aidoz HANR107

Bề mặt sản phẩm bàn họp được phủ một lớp sơn sáng bóng màu vân gỗ sang trọng và lịch sự mang đến sự thanh lịch đồng thời có thể phối với các đồ vật các cây cảnh khác nhau tại văn phòng giúp cho văn phòng thêm phần hài hòa và thông thoáng.

Kiểu bàn này thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được tính sang trọng bàn có màu sắc sáng tạo điểm nhấn dành cho không gian xu hướng hiện đại phù hợp với không gian năng động và sự trẻ trung khi ngồi họp

Chân bàn là khung gỗ có khả năng chịu lực tốt tạo sự chắc chắn, khung bàn từ gỗ công nghiệp cao cấp màu sắc có thể chọn lựa tùy theo sở thích của khách hàng.

Kích thước Dài 5400 x Rộng 1600 x Cao 750 mm

4.8 Bàn họp gỗ công nghiệp Sayhw BGDA108

Bàn họp gỗ công nghiệp Sayhw BGDA108

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp trải qua quá trình xử lý và chế tác chuyên nghiệp, bàn sơn PU đẹp và nhiều kiểu dáng giúp không gian có được sự hiện đại và sang trọng, chất liệu gỗ không vị mối mọt hay cong vênh trên bề mặt đảm bảo sử dụng một quá trình lâu dài, bên trên bề mặt được sơn phủ PU sáng bóng giúp bàn đẹp à trở nên sang trọng hơn.

Kiểu chân bàn gỗ cao cấp khung bàn bằng gỗ công nghiệp Melamine có thể chọn được màu sắc khác nhau cho bàn tạo yếu tố phong thủy.

4.9 Bàn họp Farsa HABSN109

Bàn họp Farsa HABSN109

Nếu lần đầu nhìn vào mẫu bàn họp này bất kể ai cũng đều ngạc nhiên bởi yếu tố kết hợp màu sắc của gam màu trắng và đen sự tương phản nhưng lại rất hài hòa giúp không gian trở nên đẹp và hiện đại hơn mẫu bàn họp tạo sự ấn tượng và thu hút người dung.

Kiểu chân bàn gỗ màu sắc chọn được theo từng sở thích khác nhau khung bàn gỗ công nghiệp cao cấp

Kích thước: Dài 4800 x Rộng 1400 x Cao 750 mm

4.10 Bàn họp gỗ công nghiệp Adjna BNDOS110

Bàn họp gỗ công nghiệp Adjna BNDOS110

Một không gian màu sắc tươi mới mang đến người dùng mẫu bàn họp nổi bật và bắt mắt tạo nên sự thích thú và cuốn hút khi sử dụng không còn cảm thấy mệt mỏi khi họp

Mẫu bàn này dành cho những không gian nhỏ có thể dùng làm bàn làm việc hoặc một nhóm nhỏ ngồi họp mang đến những tiện ích cho người sử dụng

Chân bàn khung sắt có khả năng chịu lực tốt bàn làm từ khung ống thép sơn tĩnh điện màu đen, mặt bàn có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Kích thước: Dài 2400 x Rộng 1200 x Cao 750 mm

5. Ưu điểm của những mẫu bàn họp văn phòng

Mỗi loại bàn họp đều phù hợp cho một không gian văn phòng khác nhau. Tùy vào nhu cầu cũng như kích thước của văn phòng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn họp phù hợp nhất.

Mẫu bàn tròn sẽ là một trong những sự lựa chọn thích hợp cho không gian phòng họp bởi sự tiện nghi và tiết kiệm được diện tích khi sử dụng. Dễ dàng hơn cho quá trình thuận tiện trao đổi và tăng được tính đoàn kết hơn.

 

Tiếp theo là mẫu bàn oval với những đường cong mềm mại không gốc cạnh sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng cũng như mang một màu sắc phong thủy. Mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho văn phòng, đây là yếu tố quan trọng để nhiều công ty lựa chọn. Ngoài ra, những mẫu bàn như thế này mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tự nhiên nhất trong không gian làm việc căng thẳng như thế.

Với kiểu bàn họp hình chữ nhật là kiểu dáng bàn phổ biến. Tuy nhiên, không phải trong những cuộc họp nào hay không gian nào cũng lựa chọn bàn họp hình chữ nhật. Và thường, bàn chỉ được sử dụng cho hai người như đối tác làm ăn hay cuộc họp có chủ tọa thì sẽ tốt hơn.

6. Tại sao nên sử dụng bàn họp gỗ công nghiệp tại nội thất hòa phát miền nam

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị quý khách hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm với một chất lượng và mức giá tốt nhất, qua nhiều năm sản xuất trong ngành nội thất cùng đội ngũ thiết kế tay nghề cao chúng tôi luôn tự tin mang đến khách hàng những chất lượng tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu nhiệt huyết giúp quý khách có được mẫu sản phẩm ưng ý nhất và bền với thời gian.

Nội thất hòa phát miền nam có hơn 2000 mẫu sản phẩm đang được bán trên thị trường được chọn lọc và được cấp giấy chứng nhận ISO theo tiêu chuẩn quốc gia nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm.

Khi mua hàng những chính sách như giao hàng hậu mãi sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn tận nơi và chu đáo.Sản phẩm luôn được bảo hành chính hãng 12 tháng để đảm bảo sản phẩm sử dụng được tốt nhất.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát để được hỗ trợ tư vấn báo giá các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao ngay hôm nay để mang về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

hoaphatmiennam.vn

Bàn họp Hòa Phát
Mẫu bàn họp văn phòng
Bàn họp gỗ ép
Bàn họp gỗ tự nhiên
Bàn họp gỗ tự nhiên cao cấp
Bàn họp 6 ghế
Bàn họp Hòa Phát 2 4m
Bàn họp văn phòng hiện đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886