+12 Ghế Pantry Hòa Phát dành cho văn phòng – gia đình | HPMN

+12 Ghế Pantry Hòa Phát Dành Cho Văn Phòng - Gia Đình | HPMN

Ghế Pantry là gì | khám phá những chiếc ghế hòa phát pantry dành cho văn phòng hot nhất hiện nay

Ghế Pantry là một trong những cái tên mới nổi trong lĩnh vực nội thất văn phòng  hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn và trang bị cho không gian nội thất phòng Pantry văn phòng hiện nay. Vậy bạn có biết ghế Pantry là gì không? nếu còn đang có những câu hỏi thắc mắc như chúng tôi, hãy cùng bỏ một chút thời gian để tìm hiểu về dòng sản phẩm Pantry Hòa Phát cũng như những thông tin bên lề thú vị về phong cách Pantry văn phòng nhé.

1. Ghế Pantry là gì? Xu hướng văn phòng và nhà ở pantry 2023

Cùng Nội Thất Hòa Phát Info khám phá những thông tin thú vị bên cạnh phong cách thiết kế văn phòng pantry được nhiều người yêu thích và áp dụng hiện nay nhé.

1.1 Định nghĩa Pantry là gì? ghế Pantry là gì?

pantry-hpmn-1-1-1
Không gian Pantry văn phòng – Ảnh Minh Họa

Theo như lời giả thích từ Wikipedia: “A pantry is a room where beverages, food, and sometimes dishes, household cleaning chemicals, linens, or provisions are stored. Food and beverage pantries serve in an ancillary capacity to the kitchen.” – Tạm dịch ” Pantry là một khu vực phòng nơi bày trí đồ ăn, các dụng cụ nhà bếp phục vụ ăn uống và các nội thất gia dụng phục vụ việc pha chế và nấu nướng, nơi mọi người tự phục vụ thức ăn cho mình và dùng bửa ngay tại đây như một nhà bếp”

Thông thường Pantry văn phòng được thiết kế theo dạng một khu bếp ăn nhỏ với đầy đủ các vật dụng phục vụ nhu cầu ăn uống nghỉ ngơi của cá nhân bên trong không gian nhà ở hoặc văn phòng.

pantry-hpmn-1-1-2
Thiết kế ghế Pantry văn phòng – Ảnh Minh Họa

Ghế Pantry là dòng sản phẩm ghế ngồi phục vụ cho không gian phòng ăn tự phục vụ của doanh nghiệp. Thiết kế ghế thường theo các phong cách cafe nhẹ nhangfm hiện đại nhưng đầy tính năng động, vừa phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng vừa tạo dựng và trang trí không gian Pantry một cách ấn tượng nhất.

Về kiểu dáng, các mẫu ghế Pantry thường có thiết kế đa dạng theo nguyên mẫu các dạng sofa đơn, ghế cafe, ghế bar… tùy thuộc vào khu vực sắp xếp khác nhau mà các mẫu ghế Pantry sẽ có thiết kế phù hợp nhất với người sử dụng và không gian sở hữu nó.

Một số lưu ý cho bạn về việc một số người nhầm lẫn khi phân biệt giữa Pantry và và nhà bếp, hiện tại nhà bếp là từ dùng để chỉ nơi nấu ăn và ăn uống trong gia đình còn Pantry là từ dùng để chỉ một không gian nghỉ ngơi tại văn phòng bao gồm bếp ăn tự phục vụ, khu vực ăn uống và nghỉ ngơi tích hợp chung.

1.2 Đặc điểm không gian Pantry văn phòng hiện đại

Không gian Pantry doanh nghiệp được thiết kế nhằm mang đến những trải nghiệm thư giản và ăn uống một cách thoải mái nhất dành cho đội ngũ nhân sự làm việc. Không chỉ đơn giản là nơi giải quyết các nhu cầu cơ bẩn là ăn và uống, không gian Pantry văn phòng còn mang đến các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi một cách hợp lý giúp cho nhân viên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cải thiện tâm trạng sức khỏe người lao động từ đó mang đến những bứt phá và kết quả tốt cho công việc. Văn hóa Pantry văn phòng giúp tạo dựng sự tư do và chuyên nghiệp cho không gian sống của bạn.

pantry-hpmn-1-2

Thông thường bên cạnh ghế Pantry, không gian phòng Pantry còn được trang bị hàng loạt các vật dụng như:

  • Dụng cụ nhà bếp: máy pha cafe, máy ép, bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, lò nướng… phục vụ nhu cầu nấu nướng của nhân sự công ty.
  • Các mẫu kệ để đồ ăn, dụng cụ ăn uống, dụng cụ vệ sinh, cây nước uống, tủ lạnh.
  • Các vật dụng phục vụ ăn uống như bàn ghế Pantry, cây xanh trang trí và các vật dụng trang trí khác.
  • Các món đồ nội thất phục vụ giải trí như sofa, tivi, máy chơi game, bàn bi da…

Không gian bên trong khu vực Pantry văn phòng thường có lối thiết kế mở, thông thoáng và kết nối toàn bộ khu vực nừ khu bếp nấu cho đến bàn ghế pantry, khu vực sinh hoạt giải trí tạo thành một không gian thư giản và nghỉ ngơi mở rộng cực tiện nghi ngay tại văn phòng.

2. Tầm quan trọng của những chiếc ghế Pantry trong không gian văn phòng

Ngoài là món vật dụng dùng để ngồi ăn uống và giải trí, những chiếc ghế Pantry Hòa Phát còn mang đến nhiều sự mới lạ về thiết kế, hình dáng cho không gian văn phòng. Tạo dựng một nơi làm việc và giải trí chuyên nghiệp góp phần mang đến không gian tươi mới cho văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, các sản phẩm Ghế Hòa Phát phong cách Pantry còn sở hữu các yếu tố sau:

2.2 Thiết kế ghế Pantry đẹp mang đến sự hiện đại cho không gian

pantry-hpmn-2-1
Ghế Pantry mang lại sự hiện đại – Ảnh Minh Họa

Thiết kế các mẫu ghế ngồi Pantry thường theo đuổi các phong cách ghế chân tĩnh đơn giản chú trọng thiết kế đệm ngồi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một trong những yếu tố tạo nên sụ ấn tượng của những chiếc ghế Pantry, nhằm tạo nên hiệu ứng không gian Pantry văn phòng, người ta có thể sử dụng các mẫu ghế với gam màu sáng nối thieieps nhau tạo sự tương phản hoặc đơn giản là biến đổi liên tục tạo sự bắt mắt về thị giác cho người sử dụng.

Kích thước ghế Pantry cũng được đa dạng hóa tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và trang trí cho không gian bếp nghỉ tự phục vụ của doanh nghiệp. Ở một số không gian Pantry văn phòng, bạn có thể dễ dàng bắt cặp lối thiết kế sắp xếp bàn ghế ăn theo nhiều không gian khu vực với đủ loại thiết kế. Điều này làm nên sự mới lạ cho người dùng, họ có thể tự do thay đổi vị trí ngồi, loại ghế Pantry hằng ngày để luôn tạo mới cảm giác thư giản cho mình bằng những bước lựa chọn đơn giản ngay tại văn phòng.

2.2 Chất liệu làm ghế ngồi Pantry tốt nhất hiện nay

pantry-hpmn-2-2
Chất liệu ghế đa dạng – Ảnh Minh Họa

Ghế Pantry là sự kết hợp giữa đa phong cách nội thất từ tiệm cafe, quán ăn nhanh, bàn ăn truyền thống cho đến quầy bar chuyên dụng. Chính vì vậy các sản phẩm ghế ngồi phong cách Pantry cũng được xem là dòng ghế được sử dụng và thiết kế với lượng vật liệu đa dạng nhất hiện nay.

Tùy vào nhu cầu sử dụng cho từng không gian cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một mẫu ghế có thiết kế sao cho phù hợp nhất với mình.

2.3 Giá thành rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho không gian Pantry văn phòng

pantry-hpmn-2-3
Giá thành ghế với nhiều phân khúc, nhiều sự lựa chọn – Ảnh Minh Họa

Những chiếc ghế Pantry Hòa Phát hiện nay có mức giá phân phối rẻ với đa dạng về kiểu dáng, thiết kế với phổ giá theo nhiều phân khúc khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và trang bị cho không gian Pantry văn phòng.

Chính vì thế, bạn có thể tự do hơn trong việc lựa chọn và sắp xếp các mẫu ghế Pantry phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình mà không cần quá bận tâm về mức giá bán sản phẩm.

3. KHÁM PHÁ 12 MẪU GHẾ PANTRY HÒA PHÁT TỐT VÀ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

STT Hình ảnh sản phẩm Kích thước chi tiết Link mua sản phẩm

1. G36

Ghế pantry G36 Rộng 500 x Sâu 515 x Cao 850 mm Ghế pantry G36

2. G44

Ghế Pantry G44 Rộng 460 x Sâu 495 xCao 820 mm Ghế Pantry G44

3. G42

ghe-pantry-G42 Rộng 460 x Sâu 525 x Cao 815 mm Ghế Hòa Phát G42

4. G43

Ghế tựa lưng nhập khẩu G43 Rộng 480 x Sâu 450 x Cao 800 mm Ghế Pantry Hòa Phát G43

5. G07

Ghế tựa G07 Rộng 540 x Sâu 600 x Cao 770 mm Ghế tựa Pantry G07

6. G34

Ghe-cafe-pantry-G34 Rộng 515 x Sâu 575 x Cao 730 mm Ghế cafe Pantry G34

7. SB37

Ghế Quầy Bar SB37 Rộng 525 x Sâu 480 x Cao 850 mm Ghế chân cao quầy Bar SB37

8. SB14

Ghế quầy Bar SB14 Rộng 450 x Sâu 460 x Cao 870 mm Ghế bar Hòa Phát SB14

9. SB36S

ghe-phong-khach-SB63S Rộng 650 x Sâu 640 x Cao 790 mm Ghế sofa Pantry SB63S

10. SB36M

Ghế phòng khách SB63M Rộng 650 x Sâu 640 x Cao 790 mm Ghế Pantry Hòa Phát SB63M

11. SB61

Ghe-bar-pantry-SB61 Rộng 740 x Sâu 580 x Cao (680-1000) mm Ghế Bar SB61

12. SB62A

ghe-sofa-phong-khach-SB62A Rộng 710 x Sâu 740 x Cao 750 mm Sofa Pantry SB62A

4. Mua ghế tựa Pantry Hòa Phát chính hãng tại TPHCM và Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mua sắm các sản phẩm ghế pantry Hòa Phát chính hãng tại thị trường Hà Nội và TpHCM có thể tìm hiểu đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng Showroom hoaphatmiennam.vn để được hướng dẫn tư vấn chi tiết về các sản phẩm cũng như nhân thông tin báo giá chi tiết.

Đến với Nội Thất Hòa Phát HPMN, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lựa chọn các sản phẩm ghế pantry chính hãng Hòa Phát được cung cấp bới chúng tôi với các cam kết bán hàng:

  • Sản phẩm ghế Hòa Phát với chất lượng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn trong ngày với các đơn hàng thanh toán 100%.
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế, lắp đặt và vận chuyển với các đơn hàng dự án thiết kế dành cho văn phòng, nhà ở, công trình…
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ bảo hành chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà máy lên đến 12 tháng.
  • Giá bán ghế Hòa Phát chính hãng được cập nhật thường xuyên trên hệ thống website sở hữu.
  • Chính sách khuyến mãi hấp dẫn với các đơn hàng dự án lớn.

Liên hệ ngay với Nội Thất Hòa Phát trong hôm nay để mang về cho mình những sản phẩm ghế pantry tốt và chất lượng nhé!

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Nam: 0916.952.958 - 0943.656.555 - 0916.084.085
Miền Bắc: 0934.534.777 - 0917.311.386 - 0916.378.886